Uyên Hanna – Hôn nhân là điểm đến cuối cùng của tình yêu

Uyên Hanna – Nàng Đóa Nhi Việt Nam 

Uyên Hanna tên thật là Trần Ngọc Bảo Uyên. Cô thường được mọi người gọi là Đóa Nhi Việt Nam, nổi tiếng khắp các nền tảng mạng xã hội. Tuy cô đã lui về nhập hội “lấy chồng”, nhưng vẫn được nhiều người biết đến.

Sự đáng yêu của nàng Đóa Nhi Việt Nam
Sự đáng yêu của nàng Đóa Nhi Việt Nam

Cô được mọi người biết đến qua những bài hát cover. Hiện tại, cô đang là một Content creator, cô đã bén duyên với nghề cũng hơn 4 năm. Uyên chọn nghề này bởi vì cô nhận thấy bản thân được là chính mình trong công việc. Khi được hỏi về việc được mọi người công nhận là một Hotgirl, cô nàng chia sẻ: “Mình không dám nhận mình là Hotgirl, chắc do mọi người ưu ái cho mình quá đó”.

 

 

Sắc hồng của hạnh phúc 

Uyên Hanna cho biết, cô cảm thấy rất may mắn trong cuộc sống hiện tại. Cô và chồng về chung một nhà cũng hơn nửa năm. Cuộc sống hôn nhân hiện tại đối với cô như được lấp đầy ánh hồng của sự hạnh phúc. Cô muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ là: “Hồi đó, mình cũng từng trải qua rất nhiều chuyện. Nhưng qua những chuyện như vậy mình vẫn chọn cách sống chân thành, sống với lòng biết ơn và luôn yêu đời. Người ta hay nói “nếu mình tin vào chuyện tốt, thì chuyện tốt sẽ tới”. Mình tin các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, các bạn sẽ thành công cũng như là hạnh phúc”.

Uyên hạnh phúc bên chồng
Uyên hạnh phúc bên chồng

 

 

 

Uyên Hanna – Hạnh phúc chính là sẻ chia

Về cuộc sống hôn nhân, Uyên nói, lúc đầu về nhà chồng cũng có áp lực, nhưng may là cô thích nghi khá nhanh. Gia đình chồng cũng dễ gần và dễ tính. Nhưng động lực lớn nhất của cô là chồng mình. Lúc nào cũng động viên và là người kết nối cô với mọi người. Cô thường hay nói với chồng là: “Ông trời công bằng lắm, mình cứ làm việc thật chăm chỉ thật hết mình, sống thật chân thành, rồi mình sẽ nhận lại kết quả xứng đáng”.

Uyên Hanna - "sống thật chân thành, rồi mình sẽ nhận lại kết quả xứng đáng”
Uyên Hanna – “sống thật chân thành, rồi mình sẽ nhận lại kết quả xứng đáng”

Ấp ủ những dự định tương lai

Uyên Hanna chia sẻ: “Cũng như bao cặp vợ chồng khác, bây giờ tụi mình đang trong mong một thiên thần nhỏ. Còn công việc vẫn đang phát triển từng ngày và mong ở tương lai gần mình sẽ trở thành một HOT MOM chứ không phải một hotgirl nữa. Cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ và cùng Uyên trưởng thành”.

Gả cho anh ấy, gả cho tình yêu
Gả cho anh ấy, gả cho tình yêu

Showbizvn.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành và thú vị từ Uyên Hanna. Xin chúc chị luôn mạnh khỏe và thành công trên con đường mình chọn nha!

Kim Trâm