TĂNG QUỲNH MY VÀ CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH CA SĨ

Tăng Quỳnh My và vẻ đẹp ngọt ngào
Tăng Quỳnh My và vẻ đẹp ngọt ngào

Tăng Quỳnh My – Nữ ca sĩ xinh đẹp

Tăng Quỳnh My sinh ngày 16/02 tại TP. Hồ Chí Minh. Dù không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng cô lại có niềm đam mê nghệ thuật ngay từ nhỏ. Nữ ca sĩ từng tốt nghiệp tại Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh. Từ năm 2010, cô được biết đến là một dancer chuyên nghiệp. 

Với chất giọng ngọt ngào cùng ngoại hình sáng sân khấu, cô được nhiều bạn trẻ yêu mến. Cô theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng, tình cảm. Các ca khúc của cô được khán giả đón nhận nồng nhiệt bởi giọng hát sâu lắng, đầy cảm xúc. Bên cạnh là một ca sĩ, Tăng Quỳnh My còn là một mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang.

Tăng Quỳnh Mỹ và vẻ đẹp ngọt ngào
Tăng Quỳnh My và vẻ đẹp ngọt ngào

Tăng Quỳnh My từ một Dancer trở thành ca sĩ được giới trẻ yêu thích

Tăng Quỳnh My đã có cơ hội  làm việc với các nghệ sĩ nổi tiếng từ rất sớm. Những năm 2010, cô từng là một Dancer chuyên nghiệp trong vũ đoàn Windows. Cô thường xuất hiện cùng những đàn anh đi trước như ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Khánh Phương, Nguyên Vũ….

Năm 2018, cô quyết định tham gia chương trình Hóa thân số 1 do đài truyền hình Vĩnh Long tổ chức. Từ đó có cơ duyên gặp gỡ và tập hát, diễn xuất cùng các bậc tiền bối. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực ca hát. Đây là sự tình cờ ngẫu nhiên mà chính cô cũng không nghĩ rằng mình sẽ trở thành ca sĩ. 

Tăng Quỳnh My với cơ duyên trở thành ca sĩ
Tăng Quỳnh My với cơ duyên trở thành ca sĩ

Vượt qua khó khăn để mang lại âm nhạc cho khán giả

Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, Tăng Quỳnh My đã gặp không ít khó khăn. Có những lúc cô vượt qua dễ dàng, nhưng cũng có lúc nó làm cô hụt hẫng. Cô tự lực trong tất cả mọi việc từ những việc nhỏ nhất.  Dù vậy, cô vẫn không bỏ cuộc, cô vẫn cố gắng mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Điều khiến cô hạnh phúc là những sản phẩm của mình được khán giả đón nhận. 

“Đừng bao giờ nghĩ mình thành công” của cô gái trẻ 9x
“Đừng bao giờ nghĩ mình thành công” của cô gái trẻ 9x

Nhờ học hỏi nhiều kinh nghiệm từ các ngôi sao lớn, cô luôn hướng tới những điều tích cực. Điều quan trọng với Tăng Quỳnh My là làm thế nào để được khán giả yêu thương. Vì vậy, châm ngôn của cô là “Đừng bao giờ nghĩ mình thành công” để có động lực cố gắng.

Tăng Quỳnh My với dự án âm nhạc trong năm 2023

Nữ ca sĩ cho biết cô sẽ cố gắng cho ra nhiều sản phẩm để phục vụ cho khán giả. Dự án sắp tới của cô sẽ dự kiến ra mắt vào tháng 6 với chủ đề miền Tây sông nước.  Những năm gần đây, chủ đề âm nhạc về miền Tây sông nước là một chủ đề hot. Vì vậy, cô muốn thử sức mình với dòng nhạc này. Đồng thời, cô muốn thay đổi bản thân để thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Vì nhu cầu của thị trường âm nhạc hiện nay và mong muốn của bản thân, cô dự định sẽ mang lại cho khán giả những giai điệu mới, âm hưởng mới trong năm 2023.

Tăng Quỳnh My với dự án trong năm 2023
Dự án trong năm 2023

Showbiz Việt xin cảm ơn những chia sẻ chân thành từ ca sĩ Tăng Quỳnh My. Chúc chị sẽ luôn thành công trong sự nghiệp ca hát và được khán giả yêu thương nhiều hơn nữa.

Kiều Hạnh