Hani – Bên trong cuộc sống của một Content Creator

Hani – Bên trong cuộc sống của một Content Creator
Hani – Bên trong cuộc sống của một Content Creator

Hani tìm kiếm sự cân bằng

Hani đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của trường đại học FPT Cần Thơ. Bên cạnh đó thì cô cũng đang là một Content Creator trên nền tảng TikTok và YouTube. Cuộc sống của cô khá bận rộn khi phải vừa đi học vừa làm công việc sáng tạo nội dung. Cô luôn nỗ lực tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Việc này đối với cô vô cùng quan trọng. Nó giúp cô tránh bị stress, giảm bớt áp lực và giúp tâm trí được nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng. 

Cô gái trẻ luôn có cách hồi phục năng lượng
Cô gái trẻ luôn có cách hồi phục năng lượng

Việc có khó nhưng vẫn phải làm

Hani chưa từng hối tiếc vì những việc mình đang làm. Vì nó cho cô cảm giác thoải mái và được sống đúng với những điều bản thân mình mong muốn. Cô chia sẻ rằng: “Bất kể việc nào cũng có 2 mặt của nó. Mặt tốt là mình nhận được sự yêu quý từ một lượng người theo dõi nhất định trên mạng xã hội. Nhờ đó mình có thể có thêm những mối quan hệ bạn bè ở nhiều nơi. Ngoài ra, mình cũng có được một nguồn thu nhập mỗi tháng từ việc sáng tạo nội dung. Còn mặt tối thì việc gặp phải những ý kiến trái chiều, tiêu cực cũng đôi lúc khiến mình hụt hẫng và tuột mood. Kết hợp với những vấn đề khác trong cuộc sống, nó làm mình nhiều lúc rất stress”.

Đứng lên trên những áp lực
Đứng lên trên những áp lực

Hani: “Có giấc mơ nào mà không có thử thách”

Cô cho biết đôi lúc cô cảm thấy áp lực về thời gian và việc sản xuất nội dung. Do lịch học của cô khá dày đặt và việc sản xuất 2-3 video mỗi tuần cũng khá gấp rút. Cô cũng nhiều lần mất động lực vì hiệu suất video không đạt như cô mong muốn. Hay những bình luận tiêu cực của người xem cũng làm ảnh hưởng đến tâm trạng của cô. Nhưng sau tất cả, cô luôn lấy nó làm động lực để bản thân tiếp tục cố gắng và trở nên tốt hơn. 

Một cô gái đầy mạnh mẽ
Một cô gái đầy mạnh mẽ

Món quà quý giá mà cô gái nhận được

Hani nghĩ bản thân khá may mắn khi chưa phải bỏ lại hay đánh đổi bất cứ thứ gì khi quyết định trở thành một Content Creator. Trái lại, nó còn mang cho cô rất nhiều cơ hội và trải nghiệm tuyệt vời trong thời thanh xuân của mình. Cô nghĩ điều to lớn nhất mình có được là trở thành một người bạn với mọi người. Cô có thể chia sẻ buồn vui trong cuộc sống và học hỏi được những trải nghiệm đáng giá. Tuy không quá lớn lao nhưng điều này khiến bản thân cô cảm thấy vui và thoải mái.

Hani hạnh phúc với cuộc sống của mình
Hani hạnh phúc với cuộc sống của mình

Showbizvn.vn xin chân thành cảm ơn chia sẻ vô cùng chân thành của Hani. Chúc cô sẽ luôn khỏe mạnh và gặt hái được nhiều thành công trên con đường mình đã chọn. 

Chiêu Lương