Phạm Ngọc Anh – Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của VBIZ

Phạm Ngọc Anh – Bóng hồng mới của làng giải trí Vbiz

Phạm Ngọc Anh sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp trường Đại học Công đoàn. Trước khi trở thành một diễn viên, cô từng là một mẫu ảnh có tiếng ở Thủ đô. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp với thân hình nóng bỏng. Với những ưu điểm này, nữ diễn viên chọn cho mình phong cách thời trang năng động, quyến rũ. Ngoài công việc là một diễn viên, người mẫu, cô còn theo đuổi con đường kinh doanh. Tuy nhiên, Phạm Ngọc Anh cho biết cô theo đuổi nghệ thuật vì niềm đam mê trong cô. Hiện tại, cô vẫn đang tích cực hoạt động trong các dự án phim để tỏa sáng trên màn ảnh Việt. 

Vẻ đẹp trong trẻo của nữ diễn viên 9x
Vẻ đẹp trong trẻo của nữ diễn viên 9x

Cơ duyên đến với nghệ thuật của nữ diễn viên 9x

Năm 19 tuổi, Phạm Ngọc Anh là một người mẫu ảnh và được nhiều nhãn hàng thời trang săn đón. Vì muốn thử thách bản thân cũng như muốn thay đổi môi trường làm việc cho đỡ nhàm chán, cô đã bắt gặp dự án và trở thành nữ chính của phim “Người ở bên khi tôi 16” của Viettel. Đối với cô, Viettel Media chính là cái nôi đầu tiên giúp cô có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực diễn xuất. Năm 2018, cô chính thức gia nhập làng giải trí. Cô cũng góp mặt vào một số bộ phim khác như Chạy trốn thanh xuân, Phố trong làng,… Nhưng dường như cá tính thật sự của Ngọc Anh đều không gặp gỡ bất cứ 1 vai nào cô đóng. Song, qua mỗi dự án cô đều tích lũy được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu

Cơ duyên đến với con đường diễn xuất của cô gái trẻ Hà thành
Cơ duyên đến với con đường diễn xuất của cô gái trẻ Hà thành

Bước qua trở ngại để theo đuổi sự nghiệp

Phạm Ngọc Anh đã trải qua nhiều thử thách để chinh phục đam mê. Vì không được đào tạo từ trường nghệ thuật nên cô yếu kĩ thuật phối hợp với máy quay trong việc đi, dừng đúng điểm, đứng đúng vùng sáng không bị khuất sáng che sáng bạn diễn. Nhiều khi khóc từ lúc tập, cảnh toàn rồi đến khi cảnh cận lại bị chai cảm xúc. Nhưng cô đã cố gắng học hỏi để làm tốt hơn.

Cố gắng chinh phục từng cột mốc trong sự nghiệp
Cố gắng chinh phục từng cột mốc trong sự nghiệp

 

Giờ đây, cô đã tự tin đứng trước máy quay và vào diễn một cách tự nhiên nhất. Cô đã và đang chinh phục từng cột mốc trong sự nghiệp của mình. Cơ duyên sau này cô không quan trọng mình sẽ đóng vai chính hay vai phụ. Với Ngọc Anh, miễn là kịch bản hay thì sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn. 

Quay lại màn ảnh với vai diễn mới trong năm 2023

Phạm Ngọc Anh được mời tham gia bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” sẽ ra mắt trong tháng 3/2023. Cô vào vai một nữ sinh thực tập nên có nhiều điều lạ lẫm và mới mẻ. Tuy có những khó khăn nhất định vì đặc thù công việc, nhưng cô cũng đã hoàn thành nhiệm vụ. Nhân vật lần này lại 1 lần nữa không giống với tính cách của cô. Nhưng cũng đã có sự khác biệt nhất định so với những vai diễn trước.

 

Trong tương lai, nữ diễn viên mong muốn có nhiều vai diễn có cá tính rõ nét hơn. Tính cách nhân vật mạnh mẽ, hiện đại, độc lập, thẳng thắn và nội tâm có nhiều mâu thuẫn luôn khiến nữ diễn viên cảm thấy thích thú. Đây sẽ là những cơ hội để cô thể hiện hết năng lực của bản thân.

Diễn viên 9x trong dự án mới
Diễn viên 9x trong dự án mới

Showbizvn xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của diễn viên Phạm Ngọc Anh. Chúc chị sẽ thành công trên những chặng  đường tiếp theo và được nhiều khán giả yêu mến!

Kiều Hạnh