Lương Trung Anh AMAX – Chàng hotboy đa nghệ đa tài

Lương Trung Anh và vẻ ngoài cuốn hút
Lương Trung Anh và vẻ ngoài cuốn hút

Lương Trung Anh AMAX: Tiktoker nổi tiếng vạn người mê

Lương Trung Anh (AMAX) sinh năm 1996, là 1 diễn viên tự do. Ngoài ra còn là nhà sáng tạo nội dung với 5,7 triệu người theo dõi trên nền tảng Tiktok. Trung Anh là một chàng trai Cung Bọ Cạp, sở thích của anh là đi du lịch, hát, nhảy, nghe nhạc K-pop, chơi game và giao lưu kết bạn…

Lương Trung Anh tự tin khẳng định bản thân
Lương Trung Anh tự tin khẳng định bản thân

Hành trình trở thành Tiktoker

Lương Trung Anh đã yêu thích tất cả những gì liên quan đến nghệ thuật ngay từ khi còn bé. Vào năm 23 tuổi, anh đã từng debut với tư cách một ca sĩ trong nhóm nhạc CZB. Nhưng vì có lẽ do cái duyên chưa đủ, nhóm nhạc đã không hoạt động được lâu. Sau đó, Trung Anh đã chuyển hướng làm một nhà sáng tạo nội dung và theo đuổi diễn xuất. Quá trình trở thành Tiktoker của chàng trai diễn ra khá tự nhiên. Vào khoảng cuối năm 2017, ứng dụng Tiktok trở nên rất thịnh hành. Cá nhân Trung Anh rất thích sáng tạo video theo sở thích cá nhân, chính vì thế anh đã bắt đầu sử dụng Tiktok. Nhờ vẻ ngoài thu hút và những nội dung thú vị, anh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Lương Trung Anh với hình ảnh cá nhân đa dạng
Lương Trung Anh với hình ảnh cá nhân đa dạng

Lương Trung Anh mạnh mẽ bước qua những khó khăn

Nền tảng tiktok vốn mang tính cạnh tranh rất cao, vì thế 9X đã phải gặp không ít khó khăn. Việc luôn phải thay đổi hình ảnh, nội dung thật linh hoạt và sớm nhất để thu hút người xem là khó khăn lớn nhất đối với anh. Ngoài ra, còn yếu tố cá nhân, hoàn cảnh tác động đến anh. Là một người dễ vui nhưng cũng dễ buồn, tâm trạng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của anh. Vào lúc ấy, mẹ của Trung Anh luôn là nguồn động lực lớn nhất giúp anh vực dậy tinh thần. Không chỉ thế còn có những người bạn thân thiết luôn ở bên và cổ vũ anh.

Lương Trung Anh thử sức với nhiều lĩnh vực nghệ thuật
Lương Trung Anh thử sức với nhiều lĩnh vực nghệ thuật

Lương Trung Anh hài lòng với hiện tại, phấn đấu cho tương lai

Anh chàng tiktoker còn dành tâm huyết mở ra AMAX Cafe, thời gian này cũng khá bận rộn việc kinh doanh. Vì vậy mà công việc phát triển nghệ thuật của anh chưa được tập trung triệt để. Nhưng với những thành tựu mà mình đã đạt được, anh cảm thấy khá hài lòng. Hiện tại anh đang có vài dự án phim ngắn và parody đang trong quá trình thảo luận ghi hình… Hy vọng mọi người có thể chờ đợi, đón xem và ủng hộ Trung Anh thật nhiều trong tương lai nhé.

Và sau cùng, Lương Trung Anh muốn nhắn nhủ với các bạn trẻ đang trong quá trình phát triển bản thân đó là: Hãy tự tin, can đảm, dám nghĩ dám làm, tuổi trẻ mỗi người chỉ có một và hãy làm hết mình vì ước mơ của bản thân nhé. Fighting!!!!

Lương Trung Anh với sở thích đi du lịch
Lương Trung Anh với sở thích đi du lịch

Showbizvn xin cảm ơn những lời chia sẻ từ chàng trai 9X, đặc biệt là lời động viên sâu sắc dành cho các bạn trẻ. Chúc Trung Anh gặt được nhiều thành tựu trong công việc diễn xuất cũng như các dự án phim luôn thành công tốt đẹp nhé!

Loan Anh