KOL Thảo Nguyên – Đóa hoa mặt trời vươn mình tỏa sáng

KOL Thảo Nguyên - Đóa hoa mặt trời vươn mình tỏa sáng
KOL Thảo Nguyên - Đóa hoa mặt trời vươn mình tỏa sáng

KOL Thảo Nguyên – Nàng thơ xinh đẹp và tài năng 

KOL Thảo Nguyên tên thật là Trần Thị Thảo Nguyên, cô nàng đang sinh sống và làm việc tại Buôn Ma Thuột. Thảo Nguyên sở hữu gương mặt khả ái và khí chất trong trẻo cuốn hút mọi người từ cái nhìn đầu tiên. Cô nàng được biết đến là một mẫu ảnh và KOL cho nhiều nhãn hàng và thương hiệu nổi tiếng. Được biết Thảo Nguyên tham gia vào công việc này từ khá sớm cách đây vài năm trước. 10x gặt hái được “quả ngọt” khi có hơn 100K lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Vẻ đẹp gây thương nhớ của KOL Thảo Nguyên
Vẻ đẹp gây thương nhớ của KOL Thảo Nguyên

Cô nàng Gen Z đầy bản lĩnh

KOL Thảo Nguyên tìm thấy chính mình và đam mê trong công việc. Là một Gen Z, cô nàng dám nghĩ dám làm và đã quyết định bắt tay vào làm ngay. Thảo Nguyên gặp không ít khó khăn khi phải tự tìm tòi và học hỏi, nhưng chính vì vậy cô rút ra cho mình nhiều bài học quý giá. Nàng 10x cho biết để có thể gắn bó với công việc là một KOL và mẫu ảnh cần yếu tố đến từ hai phía. Công việc phù hợp và giúp bản thân phát triển hơn trong tương lai. Điều còn lại chính là xuất phát từ sự yêu thích và nỗ lực cho đam mê của mình. Chính sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, cô nàng ngày càng trở thành phiên bản tốt hơn của mình.

Không gì có thể cản bước chân cô tiến về phía trước
Không gì có thể cản bước chân cô tiến về phía trước

KOL Thảo Nguyên – nguồn cảm hứng cho giới trẻ

Phía sau mọi thành công của Thảo Nguyên không có bóng dáng của sự chần chừ và lo sợ. Cô nàng hy vọng những bạn trẻ sẽ dũng cảm đối mặt với thử thách để có thể vượt lên chính mình. Từ đó bắt đầu cuộc hành trình hiện thực hóa niềm đam mê và nguyện vọng. Tuy chặng đường ấy sẽ không dễ dàng nhưng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

KOL Thảo Nguyên - Áp lực tạo nên kim cương
KOL Thảo Nguyên – Áp lực tạo nên kim cương

KOL Thảo Nguyên chia sẻ rằng: “Cuộc sống vốn dĩ không công bằng. Có người vất vả trầy trật mới đến được vạch xuất phát của người khác, lại có người cài số lùi mãi vẫn ở vạch đích của bản thân. Nhưng hi vọng dù có như thế nào bạn cũng sẽ không bị cuộc sống này đánh bại”.

Chặng đường hứa hẹn nhiều điều bất ngờ trong tương lai

KOL Thảo Nguyên không mất quá nhiều thời gian để có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Cô nàng dành nhiều thời gian hơn để phát triển bản thân và tận hưởng cuộc sống. Dù là một KOL có sức ảnh hưởng nhưng Thảo Nguyên luôn khiêm tốn trau dồi thêm kinh nghiệm sáng tạo nội dung. Ngoài là một KOL, nàng 10x tìm kiếm nhiều dự án mới để phát triển bản thân hơn trong tương lai. Sự ủng hộ, theo dõi của người mọi người luôn là động lực giúp Thảo Nguyên hoàn thiện hơn từng ngày.

KOL Thảo Nguyên - Áp lực tạo nên kim cương
KOL Thảo Nguyên – Áp lực tạo nên kim cương

Showbizvn.vn xin chân thành cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Thảo Nguyên. Chúc chị gặt hái được nhiều thành công trong những dự định trong tương lai nhé!

Bảo Trân