Nàng thơ Gi Gi – Đóa hoa hồng quyến rũ trong làng KOL’s

Nàng thơ Gi Gi – Đóa hồng nở rộ tài sắc trong làng KOL’s

Nàng thơ Gi Gi tên thật là Ngô Hiếu Hiệp ( 21 tuổi). Cô nàng hiện tại đang làm việc và sinh sống tại Hồ Chí Minh. Trước khi trở thành một KOL, Gi Gi đã từng làm ở Aegency nhỏ. Được tiếp xúc với lĩnh vực truyền thông từ sớm, cô nàng đã bắt đầu theo đuổi để trở thành một KOL chuyên nghiệp. Cô thường hay chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống trên các trang mạng xã hội. Hiện trang Facebook của cô nàng đã thu hút hơn 317 ngàn người theo dõi.

Trang Facebook của cô nàng đã thu hút hơn 317 ngàn người theo dõi.
Trang Facebook của cô nàng đã thu hút hơn 317 ngàn người theo dõi.

Kỹ năng để trở thành 1 KOL chuyên nghiệp.

Nàng thơ Gi Gi chia sẻ: “ Gi Gi nghĩ điều quan trọng nhất là cần có 1 màu sắc tính cách riêng, có kỹ năng quay dựng. Cách nhìn nhận đánh giá sản phẩm sao cho mọi người dễ hiểu và dễ cảm nhận. Ngoài ra các bạn cũng cần có 1 chút năng khiếu giao tiếp tốt để có thể tạo những nội dung hay trên kênh mình.”

Sản phẩm tạo ra phải chỉnh chu và mang nét riêng biệt của bản thân.
Sản phẩm tạo ra phải chỉn chu và mang nét riêng biệt của bản thân.

Mạng xã hội là con dao hai lưỡi, khán giả luôn chọn lọc nội dung để xem. Vì thế, các KOL phải luôn cập nhật các xu hướng mới. Quan trọng là sản phẩm tạo ra phải chỉn chu và mang nét riêng biệt của bản thân.

Nàng thơ Gi Gi – “ Sống có tâm, ắt có tầm”

Bạn hãy sống đúng và đẹp để giữ được hình ảnh của bản thân dù ở bất cứ ngành nghề nào. Cô nàng luôn đặt cái tâm lên hàng đầu khi làm việc, đó là minh chứng cho sự kinh trọng tổ nghề. Cũng như là lòng biết ơn đến những khách hàng, khán giả đã luôn ủng hộ cô. Sự chuyên nghiệp sẽ thể hiện qua việc bạn đặt cái tâm trong công việc. Người khác sẽ đánh giá cao và trọng dụng bạn.

Sự chuyên nghiệp sẽ thể hiện qua việc bạn đặt cái tâm trong công việc.
Sự chuyên nghiệp sẽ thể hiện qua việc bạn đặt cái tâm trong công việc.

Dự định tương lai cùng cô nàng Gi Gi.

Nàng thơ Gi Gi dự định : “ Ở tương lai mình đang muốn tập trung vào công việc phát triển bản thân, trau dồi thêm về ngôn ngữ và ngoại hình. Mình cũng sẽ thông báo thêm nếu có các dự án mới và mong mọi người ủng hộ”. Cô nàng vô cùng hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cả công việc và tình yêu đều rất suôn sẻ và hạnh phúc. Trong tương lai, Gi Gi sẽ hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Nàng thơ Gi Gi – Sẽ hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của mình.
Nàng thơ nỗ lực hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của mình.

Showbizvn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của nàng thơ Gi Gi. Chúc nàng thơ Gi Gi sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé! 

Phương Anh