KOC Hoàng Việt – Chàng trai vàng trong làng Livestream GenZ.

KOC Hoàng Việt – Chàng trai vàng trong làng Livestream GenZ.
KOC Hoàng Việt – Chàng trai vàng trong làng Livestream GenZ.

KOC Hoàng Việt – Chàng KOC đầy tài năng.

KOC Hoàng Việt sinh năm 1999 là cái tên vô cùng quen thuộc trong cộng đồng KOC hiện nay. Anh hiện đang làm việc và sinh sống tại TP Hồ Chí Minh. Với tài ăn nói hoạt ngôn của mình, anh chàng được rất nhiều nhãn hàng quan tâm đến. Ngoài ra, Hoàng Việt còn nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ từ các chương trình về KOC.

Anh chàng cái tên vô cùng quen thuộc trong cộng đồng KOC hiện nay.
KOC Hoàng Việt – cái tên vô cùng quen thuộc trong cộng đồng KOC hiện nay.

Tự hào với danh xưng “ Đệ tử Lê Dương Bảo Lâm”

Hoàng Việt chia sẻ: “ Đối với mình thì danh xưng đệ tử Lê Dương Bảo Lâm, nó cũng hay hay vì mình rất quý và ngưỡng mộ anh Lâm .Nhưng mình và anh Lâm là hai cá thể khác nhau , mình vẫn luôn cố gắng từng ngày và gây dựng thương hiệu riêng cho bản thân.”

Không lo sợ dư luận, anh chàng vẫn tự tin thể hiện cá tính của mình trong công việc. Không ngại thay đổi để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Anh chàng không lo sợ gì về việc bị gắn mác “đệ tử Lê Dương Bảo Lâm”.
Anh chàng không lo sợ gì về việc bị gắn mác “đệ tử Lê Dương Bảo Lâm”.

KOC Hoàng Việt – “ Hãy tạo giá trị và lan tỏa năng lượng tích cực rồi cơ hội sẽ tìm đến bạn”

Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ làm các content không lành mạnh. Đây là điều không tốt, với tư cách là một người làm sáng tạo nội dung. Việt cho rằng nên sáng tạo những nội dung tích cực và lành mạnh. Vì không phải chỉ những khán giả lớn tuổi xem mà còn có các em nhỏ. 

Hãy làm những điều tử tế và tích cực tỏa sáng theo cách riêng của chính mình.
Hãy làm những điều tử tế và tích cực tỏa sáng theo cách riêng của chính mình.

Anh chàng tự đặt ra phương châm cho mình “  Hãy làm những điều tử tế và tích cực  tỏa sáng theo cách riêng của chính mình”.

Những dự định đáng mong chờ trong tương lai.

Chàng trai KOC chia sẻ: “ Hiện tại, Việt muốn phát triển nhiều hơn về công việc KOC, MC của mình. Xa hơn, mình muốn trở thành biểu tượng Livestream Genz và sẽ là người đầu tiên đưa cụm từ KOC đầu tiên lên sóng VTV và HTV, Giảng viên LIVESTREAM, MC giải trí kết hợp với nhiều nghệ sĩ trong showbiz.”

KOC Hoàng Việt – Chàng trai trẻ nhiều hoài bão.
KOC Hoàng Việt – Chàng trai trẻ nhiều hoài bão

Dù tuổi nghề còn khá trẻ nhưng Hoàng Việt đã luôn không ngừng nổ lực. Chàng trai đã đặt ra rất nhiều mục tiêu cho mình. Anh chàng thật xứng đáng có được những thành quả như hiện tại.

Showbizvn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của KOC Hoàng Việt. Chúc anh sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé! 

Phương Anh