Hotboy Minh Hưng – Chàng KOLs lịch lãm, điển trai và đa tài

Hotboy Minh Hưng - Chàng KOLs lịch lãm, điển trai và đa tài
Hotboy Minh Hưng - Chàng KOLs lịch lãm, điển trai và đa tài

Hotboy Minh Hưng – Chàng trai đa tài, đa nghệ 

Hotboy Hoàng Minh Hưng còn được biết đến với nghệ danh quen thuộc MinHu. Minh Hưng là một trong những KOLs trẻ tuổi, tài năng. Anh phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok,… Hiện nay, anh đang là người mẫu, diễn viên và là TikToker. Trong năm 2022, Hưng cũng có khá những thành tựu đáng chú ý. Anh được mời tham gia là khách mời trong chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”. Ngoài ra, anh còn tham gia show diễn tại Việt Nam International Fashion Week của nhà thiết kế Nguyễn Bình An. Bên cạnh đó,Minh Hưng còn tham gia 2 bộ sitcom và chinh phục được nút Bạc cho kênh YouTube của mình. 

Chàng hotboy đa tài, cháy hết mình với nghệ thuật
Chàng hotboy đa tài, cháy hết mình với nghệ thuật

Cơ duyên và những trải nghiệm thú vị với nghề

Giống như nhiều bạn trẻ, hotboy Minh Hưng đến với nghệ thuật bằng con số không tròn trĩnh. Từ nhỏ anh đã có niềm yêu thích với người mẫu, diễn viên. Khi vào đại học, anh quyết định tìm kiếm cơ hội cho mình. Anh tham gia casting mẫu ảnh cho một vài shop thời trang và may mắn được nhận. Ngoài ra, anh đến với diễn xuất cũng khá tình cờ. Vì chưa học qua trường lớp nên anh khá tự ti, rụt rè. Nhưng nhờ sự nỗ lực, giúp đỡ nhiệt tình của anh chị đi trước, Hưng dần hoàn thiện hơn và có cơ hội tham gia vào các phim ngắn, phim sitcom, đóng MV cho một số ca sĩ. Hưng cũng chia sẻ thêm rằng anh thích công việc này vì anh có thể học hỏi, trải nghiệm nhiều thứ.

Hotboy Minh Hưng luôn mang ý chí phát triển bản thân
Hotboy Minh Hưng luôn mang ý chí phát triển bản thân

Không ngừng nỗ lực hơn mỗi ngày

Hiện tại, công việc của chàng hotboy Minh Hưng đang khá ổn. Anh chia sẻ rằng thời gian đầu mới vào nghề, khó khăn là làm thế nào để bắt nhịp với công việc. Hưng chia sẻ: “Có những hôm đi chụp mẫu ảnh cả ngày với mức cát-xê ít ỏi hoặc không nhận cát-xê chỉ để học hỏi”. Hiện tại, khi đã có những thành công nhất định, anh thấy khó khăn lớn nhất là làm thế nào để tiếp cận, nhận được sự công nhận và yêu thương từ khán giả. Là một người trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật, Hưng không ngại nhận những lời góp ý từ khán giả. Anh cho rằng đó là điều đáng quý để khắc phục nhược điểm, phát triển và nỗ lực hơn nữa.

Hotboy Minh Hưng luôn lắng nghe, học hỏi những điều mới mẻ
Hotboy Minh Hưng luôn lắng nghe, học hỏi những điều mới mẻ

Châm ngôn sống và những dự định được ấp ủ của hotboy Hoàng Minh Hưng

Hưng chia sẻ châm ngôn sống và làm việc là: “Cuộc sống là 10% những gì xảy ra với bạn và 90% là cách phản ứng với nó” – Charles R.Swindoll. Những dự định của anh là sẽ đi học thêm những khóa học nâng cao về diễn xuất, học thêm bộ môn khác như học đàn piano, học hát để phục vụ cho công việc. Anh chia sẻ thêm mỗi sáng sẽ lên lịch trình cho bản thân trong ngày, ghi chú ra từng mục một. Anh sẽ cố gắng hoàn thành những công việc quan trọng trước. Bên cạnh đó, Minh Hưng sẽ dành thêm thời gian trau dồi cho bản thân.  

Minh Hưng ấp ủ nhiều dự định cho tương lai và cống hiến cho nghệ thuật
Minh Hưng ấp ủ nhiều dự định cho tương lai và cống hiến cho nghệ thuật

Showbizvn.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành và thú vị từ hotboy Minh Hưng. Xin chúc Hưng luôn mạnh khỏe và thành công.                                                                  

Mỹ Huyền