Hoàng Công Đạt – Diễn viên điển trai, tài năng của Vbiz

Nam diễn viên 9X Hoàng Công Đạt
Nam diễn viên 9X Hoàng Công Đạt

Nam diễn viên trẻ đa tài Hoàng Công Đạt

Hoàng Công Đạt là một diễn viên trẻ tài năng của showbiz Việt. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình có ba mẹ là công chức tại Đà Lạt. Trước khi gia nhập làng giải trí showbiz, anh từng là một chủ tiệm tóc nổi tiếng tại quê nhà. 

Hoàng Công Đạt - Nam diễn viên đa tài
Hoàng Công Đạt – Nam diễn viên đa tài

Vì tình yêu nghệ thuật nên anh đã quyết định vào TP.HCM để học diễn xuất. Bên cạnh là một diễn viên, Hoàng Công Đạt còn là một huấn luyện viên. Anh yêu quý trẻ nhỏ vì thế anh đã chọn cách trở thành một người thầy để đào tạo Mc – diễn xuất cho các bé. Hoàng Công Đạt được mời về làm giảng viên tại Vietskill. Anh được các bạn nhỏ yêu mến vì tính cách hài hước cũng như sự nhiệt tình của mình.

Hoàng Công Đạt – Bước chân vào nghề vì tình yêu thương với trẻ nhỏ

Ngay từ nhỏ, Hoàng Công Đạt đã có niềm đam mê với nghệ thuật. Anh từng theo học khóa đào tạo mẫu tóc và trang điểm chuyên nghiệp. Về sau, anh sở hữu một salon tại Đà Lạt và được nhiều người biết đến. Thế nhưng, vì lòng yêu nghệ thuật và trẻ nhỏ, anh đã vào TP. Hồ Chí Minh để sinh sống và làm việc. Mong muốn của anh là giúp các bạn trẻ thêm tự tin hơn và chữa ngọng cho các bé. Anh thậm chí muốn giúp đỡ những bé bị tự kỷ vượt qua sự sợ hãi và hòa hợp với môi trường. Anh muốn chữa lành vết thương trong lòng các bé.

Hoàng Công Đạt với nghề dạy trẻ tại TP.HCM
Hoàng Công Đạt với nghề dạy trẻ tại TP.HCM

Ngoài ra, vì sở hữu nhan sắc trẻ trung năng động hơn so với tuổi thật, anh được mời tham gia vào các vai diễn nhí nhảnh, ngây thơ. Từ đó, anh bén duyên nghệ thuật với vai trò là một diễn viên.

Thành công cả trong lĩnh vực đào tạo và diễn xuất

Với vai trò là một Huấn luyện viên cho thiếu nhi, anh đã đạt được những thành công nhất định . Trong 3 năm liền, học trò của anh giành được giải quán quân và nhiều giải thưởng khác do trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC nhí do trung tâm đào đạo Mc Vietskill tổ chức. Năm 2019, anh được trao giải thưởng Huấn luyện viên của năm. Bên cạnh đó, chàng diễn viên trẻ còn tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cuối năm 2022, Hoàng Công Đạt được vinh danh là Nghệ sĩ vì cộng  đồng. 

9X tại trại trẻ của Trung tâm đào tạo Mc Vietskill
9X tại trại hè của Trung tâm đào tạo Mc Vietskill

Cũng trong năm 2022, anh góp mặt trong một web drama “Biển lặng” cùng với diễn viên Song Duy. Với anh, đây là một vai diễn đáng yêu mang nhiều điều thú vị. Ngoài ra, anh cũng xuất hiện trong bộ phim ngắn do ca sĩ Lâm Khánh Chi sản xuất.

Trau dồi kiến thức để chuẩn bị cho dự định trong tương lai

Với Hoàng Công Đạt, điều quan trọng nhất là trau dồi bản thân mỗi ngày để đi đến thành công. Là người biết chấp nhận thực tại, anh cho rằng sẽ không có khó khăn nếu cố gắng học hỏi. Anh đang cố gắng không ngừng để trau dồi thêm kiến thức về trẻ, nâng cao kỹ năng của bản thân. Trong tương lai, anh sẽ hướng đến xây dựng một trung tâm đào tạo cho các bạn thiếu nhi. Hiện nay anh cũng đang nhân bản mội đội ngũ các thầy cô để cùng phát triển dự án.  Đồng thời, trong năm nay nếu được mời cho một vai diễn hay và ý nghĩa, anh cũng sẽ cố gắng hết sức để thể hiện xuất sắc vai trò được giao.

Cố gắng mỗi ngày để nâng cấp bản thân của chàng diễn viên 9x
Cố gắng mỗi ngày để nâng cấp bản thân

Showbizvn xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của diễn viên Hoàng Công Đạt. Chúc anh sẽ thành công trên những chặng đường tiếp theo và được nhiều khán giả yêu mến!

Kiều Hạnh