Mẫu ảnh Như Yến – Cô nàng mẫu ảnh sở hữu vibe Hàn Quốc đầy ấn tượng

Mẫu ảnh Như Yến - Cô nàng mẫu ảnh sở hữu vibe Hàn Quốc đầy ấn tượng
Mẫu ảnh Như Yến - Cô nàng mẫu ảnh sở hữu vibe Hàn Quốc đầy ấn tượng

Mẫu ảnh Như Yến – Cô nữ sinh tài sắc vẹn toàn

Mẫu ảnh Như Yến – nữ sinh thế hệ gen Z, hiện đang là học sinh lớp 12. Sinh ra và lớn lên tại Nha Trang, hiện tại ngoài công việc học tập chính trên lớp thì Như Yến còn tham gia công việc mẫu ảnh tự do. Cô nàng gây ấn tượng với mọi người không chỉ bởi gương mặt xinh xắn, tràn đầy năng lượng. Mà còn bởi tài năng nghệ thuật nổi bật dù chỉ mới 18 tuổi. Cô gái trẻ sở hữu một gương mặt sinh đẹp, yêu kiều cùng chiều cao ấn tượng. Điều này giúp cô luôn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. Ngoài ra, nữ sinh còn có gu ăn mặc phong cách và toát lên được cá tính của mình.

Cô nữ sinh tài sắc vẹn toàn
Cô nữ sinh tài sắc vẹn toàn

Với lợi thế về vẻ ngoài xinh đẹp, nàng mẫu luôn tỏa sáng trong mọi khung hình. Cô cũng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng Yến đã có những thành tựu đáng nể trên con đường mẫu ảnh. Do đó, với sự tài năng của mình cùng vẻ đẹp thu hút. Chắc chắn Như Yến sẽ trở thành một mẫu ảnh tiềm năng tỏa sáng tiềm năng trong tương lai.

Bén duyên với nghề mẫu ảnh từ sớm nhờ sự nhạy bén với ống kính

Khi được chúng tôi hỏi về mối lương duyên với nghề, mẫu ảnh Như Yến chia sẻ: “Từ nhỏ, mình đã rất yêu thích với việc được chụp hình và thể hiện năng lượng của mình qua những bức ảnh. Cũng chính vì vậy, khi được bạn mình rủ tham gia casting người mẫu, mình đã tham gia và có cơ hội được hợp tác với các brands khác nhau.”

Mẫu ảnh Như Yến chia sẻ cơ duyên thú vị đến với nghề mẫu ảnh
Mẫu ảnh Như Yến chia sẻ cơ duyên thú vị đến với nghề mẫu ảnh

Không ngừng hoàn thiện mình, Như Yến mong muốn bản thân sẽ trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp. Để thực hiện ước mơ đó, Yến đã luôn cố gắng xây dựng hình ảnh bản thân thật tốt. Vì cô hiểu rằng bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài, mình cần trau dồi thêm nhiều kiến thức và kỹ năng. Chính nhờ sự trưởng thành trong suy nghĩ ấy mà cô gái này luôn từng ngày học tập và rèn luyện bản thân để có thêm những kinh nghiệm, từng bước trở thành một mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Chân dung xinh đẹp của nữ sinh tài năng
Chân dung xinh đẹp của nữ sinh tài năng

Mẫu ảnh Như Yến và hành trình theo đuổi đam mê

Như Yến hiện tại vẫn đang theo đuổi con đường học tập song song với công việc mẫu ảnh. Cô cho biết: “Trong thời gian chuẩn bị cho kỳ thi THPT, em gặp khá nhiều khó khăn khi cần phải cân bằng giữa việc học và công việc mẫu ảnh của mình. Mỗi khi gặp mệt mỏi và căng thẳng, em thường đi tắm để khởi động lại tinh thần và tiếp tục công việc. Trong tương lai, khi bước chân vào cánh cổng đại học, chắc chắn em sẽ có thêm nhiều cơ hội để học hỏi và trau dồi thêm cho mình những kiến thức mới mẻ mà trước đây em chưa khám phá ra.”

Cuộc sống là chuỗi ngày không ngừng thay đổi
Cuộc sống là chuỗi ngày không ngừng thay đổi

Trên hành trình theo đuổi đam mê mẫu ảnh, cô gái luôn có cho mình những mục tiêu nhất định. Cô nàng cho biết sẽ theo học những thứ liên quan đến thời trang, makeup, marketing để hỗ trợ và có những định hướng cho bản thân dễ dàng hơn. Cô nàng cũng chia sẻ mình thường xuyên kết bạn và tham khảo những anh chị đi trước. Những người có nhiều kinh nghiệm trong nghề để có thể học hỏi thêm từ họ. Từ đó giúp bạn thân có thể năng động và sáng tạo hơn trong công việc.

Xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành và ý nghĩa của mẫu ảnh Như Yến. Chúc bạn sẽ thành công hơn nữa trên còn đường sự nghiệp mẫu ảnh của mình.

Facebook: Huỳnh Như Yếnn

Instagram: Ynnee04