Diễn Viên Hà Đan – tình yêu với nghệ thuật

Diễn Viên Hà Đan – tình yêu với nghệ thuật
Diễn Viên Hà Đan – tình yêu với nghệ thuật

Diễn viên Hà Đan có duyên với điện ảnh từ nhỏ

Diễn viên Hà Đan khi còn nhỏ là một cô bé khá nhút nhát và ngại giao tiếp. Vì thế cô được mẹ của mình đăng kí cho đi học lớp mẫu nhí để có thể mạnh dạn và tự tin hơn. Theo như Hà Đan chia sẻ, gia đình của cô không có truyền thống nghệ thuật. Nhưng với ngoại hình xinh xắn và tài năng của mình. Cô được gặp gỡ với các cô chú đạo diễn, diễn viên. Từ đó, cô biết mình có khả năng và cơ duyên với điện ảnh.

Từ nhỏ Hà Đan đã ấp ủ ước mơ nghệ thuật
Từ nhỏ Hà Đan đã ấp ủ ước mơ nghệ thuật

Chương trình Thế Giới Ô Mai – bước đệm bắt đầu hành trình

Diễn Viên Hà Đan cho biết, khi còn là sinh viên năm nhất chưa có nhiều kinh nghiệm. Cô đã được dẫn TGOM, đảm nhận vai trò MC chính của chương trình. Có lẽ vì đam mê, nhiệt huyết cô đã được sự tin tưởng của các anh chị biên tập. Với Hà Đan, chương trình Thế Giới Ô Mai như là một hành trang tuyệt vời để cô học hỏi, trau dồi và tích lũy kinh nghiệm. Sau chương trình đó, Hà Đan nhận được nhiều sự yêu thương của khán giả. Đó chính là động lực để cô cố gắng phát triển và hoàn thành tốt công việc.

Những kỷ niệm, cảm xúc ùa về
Những kỷ niệm, cảm xúc ùa về

Diễn viên Hà Đan trong vai nhân vật “Phương Nga”

Phương Nga là một cô gái vui tươi, cá tính, tình cảm và cũng rất mạnh mẽ. Với Hà Đan, cô cảm thấy có nhiều nét tương đồng với Nga. Vì vậy, khi hóa thân thành Phương Nga cô cũng không cần diễn gì nhiều. Hà Đan cho biết cô chỉ cần cố gắng truyền tải năng lượng của cô vào nhân vật Phương Nga thôi.

Theo đuổi ước mơ không ngừng nghỉ
Theo đuổi ước mơ không ngừng nghỉ

Hà Đan được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Mọi người trong ekip đều rất tình cảm. Bối cảnh quay chính của Nga là trường học nên hầu như cô không gặp khó khăn gì. Theo Hà Đan chia sẻ, thời tiết Hà Nội thay đổi thất thường. Lạnh buốt khiến Hà Đan và ekip cũng gặp ảnh hưởng. Nhưng với tinh thần cố gắng thì cảnh quay vẫn được hoàn thành tốt.

Chặng đường dài nghệ thuật và động lực cố gắng

Với diễn viên Hà Đan, được khán giả yêu thương là một động lực. Giúp cô phát triển nghệ thuật. Song song đó sẽ có những ý kiến trái chiều. Nhưng với Hà Đan đó là những ý kiến để tự mình nhìn nhận lại có điểm nào chưa tốt thì sửa đổi, rút kinh nghiệm.

Diễn viên Hà Đan xinh đẹp tài năng và cố gắng theo đuổi con đường nghệ thuật
Diễn viên Hà Đan xinh đẹp tài năng và cố gắng theo đuổi con đường nghệ thuật

Trong tương lai, Hà Đan vẫn sẽ cố gắng hoàn thành tốt cả hai công việc của mình. Được sống với đam mê, được khán giả yêu thương- với cô đó chính là thành công. Mong rằng, dù ở lĩnh vực nào, Hà Đan sẽ luôn được mọi người yêu thương và ủng hộ.

Showbizvn xin chân thành cảm ơn những chia sẻ chân thành và quý báu của diễn viên Hà Đan. Chúc Hà Đan sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nhé!