Ca sĩ Đức Ứng – Chàng tân binh đa tài của VPOP

Ca sĩ Đức Ứng - Chàng tân binh đa tài của VPOP
Ca sĩ Đức Ứng - Chàng tân binh đa tài của VPOP

Đức Ứng – Chàng ca sĩ đa tài đa nghệ 

Đức Ứng tên thật là Ứng Văn Đức, là chàng ca sĩ điển trai và rất đa tài. Anh phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội như Facebook, TikTok,… Được biết đến là thành viên của nhóm nhạc D1Verse, tuy nhiên anh đã rời công ty và tự cho mình những sản phẩm solo. Hiện tại anh còn là một Producer, Editor và Designer. Bên cạnh đó anh còn mở một cưa hàng nhỏ kinh doanh quần áo.

9x điển trai tài năng
9x điển trai tài năng

Niềm đam mê bất tận với nghệ thuật

Ca sĩ Đức Ứng sinh ra và lớn lên tại quê hương Thanh Hóa. Ngay từ khi còn nhỏ anh đã mang trong mình niềm đam mê với nghệ thuật đặc biệt là ca hát. Đức Ứng chia sẻ: “Đối với Đức ca hát là công việc mà mình luôn muốn theo đuổi. Có thể mọi người nhìn vào thì sẽ nghĩ là mình làm được nhiều thứ. Nhưng đối với mình thì công việc chưa bao giờ là ổn định. Càng ngày sẽ càng muốn thêm nhiều thứ. Cố gắng nhiều hơn mỗi ngày để sớm có một bài hit còn ra mắt với công chúng. Khó khăn thì nhiều vô kể nhưng mà Đức là người không ngại khó khăn. Những thứ càng khó mình càng muốn chinh phục nó”.

Chàng ca sĩ tiềm năng của VPOP
Chàng ca sĩ tiềm năng của VPOP

Ca sĩ Đức Ứng và cách dung hòa giữa công việc và cuộc sống

Đối với ai cũng vậy, dung hòa giữa cuộc sống và công việc luôn là một điều vô cùng khó khăn. Và có lẽ Đức không phải là một ngoại lệ. Đức chia sẻ: “Dung hòa công việc với cuộc sống sao khó quá, tại vì mình là người ham làm mà bỏ quên sức khỏe của bản thân. Có hôm còn thức tới sáng để làm cơ. Bao giờ mình sửa được thì mình quay lại chia sẻ được không? Nhưng mấy bạn trẻ thì đừng nên giống Đức nhé. Bởi vì sức khỏe vẫn là thứ quan trọng nhất”. 

Chàng ca sĩ chăm chỉ, không ngại gian khó
Chàng ca sĩ chăm chỉ, không ngại gian khó

Hoàn thiện bản thân để ấp ủ cho những dự định của anh chàng Đức Ứng

Trong tương lai gần ca sĩ Đức Ứng sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm. Song song đó sẽ tích cực đưa shop quần áo nhỏ của mình phát triển hơn nữa. Và mục tiêu chính là sẽ có thêm nhiều người biết đến sản phẩm của mình. Anh chia sẻ: “Hiện tại thì mình vẫn đang và sẽ luôn luôn học hỏi để trau dồi mỗi ngày. Cũng khoe chút với mọi người là những thứ Đức đang làm như là Producer, Editor hay Designer, tất cả Đức không qua trường lớp mà đều tự mày mò từ bé luôn đó. Nhưng nếu mọi người có điều kiện thì nên đi học thì sẽ tốt hơn và nhanh hơn”.

 Châm ngôn sống của ca sĩ Đức Ứng là: “Có khó khăn thì mới có thành công”
Châm ngôn sống của ca sĩ Đức Ứng là: “Có khó khăn thì mới có thành công”

Showbizvn.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành và thú vị từ ca sĩ Đức Ứng. Xin chúc Đức luôn mạnh khỏe và thành công trên con đường mình chọn.

Kim Trâm