Youtuber Ưng Sĩ Sơn: “Hãy mạnh mẽ đứng lên và là chính mình”

Youtuber Ưng Sĩ Sơn: “Hãy mạnh mẽ đứng lên và là chính mình”

Youtuber Ưng Sĩ Sơn – Chàng trai tài năng và kiên định

Youtuber Ưng Sĩ Sơn là người con đến từ vùng đất Bắc Giang. Anh là một youtuber, tiktoker với niềm đam mê máy bay mô hình. Ngoài ra, anh còn được yêu quý bởi sự thật thà, kiên định và thích giúp đỡ người khác. Sĩ Sơn cũng từng gây sốt cộng động mạng với clip điều khiển mô hình máy bay tự chế loại Su -37 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Youtuber Ưng Sĩ Sơn - chàng trai đầy bản lĩnh và nhiệt huyết
Youtuber Ưng Sĩ Sơn – chàng trai đầy bản lĩnh và nhiệt huyết

Cố gắng vì bản thân, không vì ánh nhìn của người khác

Youtuber Ưng Sĩ Sơn đậu trường Đại học kiến trúc Hà Nội như bao bạn cùng trang lứa. Nhưng vì điều kiện gia đình, anh chuyển sang tìm hiểu youtube và tiktok mong đổi đời. Công việc thời gian đầu gặp nhiều khó khăn bởi sự ghen ghét vô cơ của người lạ. Điều đó ảnh hưởng lớn đến gia đình và sự nghiệp. Nhưng vì bản thân và những người yêu quý, anh chọn nỗ lực hết sức mình. Mặc kệ những lời đàm tiếu xung quanh. 

“Thời gian qua, mình giúp đỡ rất nhiều người, nhưng đôi khi người ta sẽ lợi dụng mình. Cho nên cuộc sống hãy cứ sống tốt, sống đẹp, rồi bạn sẽ nhận được nhiều may mắn. Đừng nản lòng khi gặp khó khăn, cứ đứng lên là chính mình. Đây là câu chuyện mình đã trải qua và muốn chia sẻ.” – Sĩ Sơn tâm sự.

Ưng Sĩ Sơn - Dám nghĩ,dám làm, và dám thất bại để thành công
Ưng Sĩ Sơn – Dám nghĩ,dám làm, và dám thất bại để thành công

Youtuber Ưng Sĩ Sơn – “Kẻ tiểu nhân chỉ mãi ở sau ta”

Tập trung phát triển bản thân, kiên định với lý tưởng bản thân đã đề ra, Sĩ Sơn đã gặt hái được thành công nhất định. Đến nay, kênh youtube của anh đã đạt được 2 nút bạc. Facebook có tích xanh với hơn 170 nghìn lượt theo dõi. Kênh tiktok đạt 11,1 triệu lượt thích,…Yếu tạo tạo nên thành công là nhờ sự tìm tòi, học hỏi nhiều thứ trên mạng xã hội. Tích cực phát triển mình, giúp đỡ người khác cùng đi lên. Bỏ ngoài tai lời nói của kẻ tiểu nhân, thành công để khiến họ phải nhìn lại chính mình. 

Bất kỳ ai cố gắng “dìm” bạn xuống thì họ đều thua kém bạn - Youtuber Ưng Sĩ Sơn
Bất kỳ ai cố gắng “dìm” bạn xuống thì họ đều thua kém bạn – Youtuber Ưng Sĩ Sơn

Tiếp tục lan tỏa thành công ở tương lai

Youtuber Ưng Sĩ Sơn luôn sống hết mình với phương châm: “ Không ai có thể khiến bạn cảm thấy thấp kém nếu không có sự đồng ý của bạn.” Nhờ đó mà anh có thể mạnh mẽ, kiên định với bản thân mình. Trong tương lai, anh muốn mở rộng phát triển đa lĩnh vực, đa nền tảng mạng xã hội hơn. Để anh có thể đào tạo nhiều bạn trẻ có cùng đam mê, giúp họ phát triển tốt hơn. Mong muốn của anh là xây dựng được cộng đồng giúp đỡ, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Chàng youtuber sẽ tiếp tục lan tỏa đam mê, giúp đỡ các bạn trẻ
Chàng youtuber sẽ tiếp tục lan tỏa đam mê, giúp đỡ các bạn trẻ

 Xin cảm ơn những lời chia sẻ đầy cảm xúc của youtuber Ưng Sĩ Sơn. Chúc anh sẽ sớm thành công với những dự định của bản thân!

Tố Như