Yo Tinny Tattoo – Bức phá tạo nên sự khác biệt.

Yo Tinny – Chàng trai 9X tài hoa

Yo Tinny tên thật là Hồ Xuân Lộc – Nghệ nhân xăm nghệ thuật lấy nghệ danh là Yo Tinny. Tattoo Artist sinh năm 1993, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 5 năm theo nghề, Yo Tinny được xem là một trong những nghệ nhân xăm hình được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Yo Tinny - Nghệ nhân xăm hình được nhiều khách hàng tin tưởng
Yo Tinny – Nghệ nhân xăm hình được nhiều khách hàng tin tưởng

Nguồn cảm hứng xuyên suốt trong hành trình khởi nghiệp của Yo Tinny

Hành trình mà chàng trai trẻ này đưa xăm nghệ thuật đến với giới mộ điệu rất nổi bật và đáng chú ý. Xuất thân trong gia đình có truyền thống chạm khắc gỗ nổi tiếng ở An Giang. Nhắc đến nghệ nhân Hồ Xuân Lai, chắc hẳn ai cũng biết đến, ông cũng chính là người thực hiện chạm khắc ở 1 số công trình nổi tiếng như chùa Bà Chúa Xứ, chùa Hang, biệt thự Diệu Hiền Cần Thơ,… 

Yo Tinny - cháu của cụ Hồ Xuân Lai, anh thừa hưởng tài năng nghệ thuật điêu khắc từ cụ
Yo Tinny – cháu của cụ Hồ Xuân Lai, anh thừa hưởng tài năng nghệ thuật điêu khắc từ cụ

Có lẽ vì thế, Yo Tinny – cháu của cụ Hồ Xuân Lai cũng thừa hưởng được một ít gì đó về nghệ thuật điêu khắc. Vẫn là nhiệm vụ “thổi hồn” cho những chất liệu khô cứng trở nên mềm mại hơn, nhưng chỉ khác là anh không điêu khắc trên đồ vật mà là trên người. Song, chàng trai này cũng đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành niềm tự hào của gia đình.

Chàng trai 9X được tiếp xúc và ảnh hưởng bởi hai nền văn hóa Đông - Tây
Chàng trai 9X được tiếp xúc và ảnh hưởng bởi hai nền văn hóa Đông – Tây

Được biết, bên cạnh khiếu vẽ từ nhỏ, cơ duyên từ khi sống ở Xứ sở chuột túi, anh tiếp xúc những văn hoá phương tây cộng hưởng năng khiếu thích vẽ từ nhỏ, anh bắt đầu bén duyên với hội hoạ mỹ thuật và sau đó đã trở thành Tattoo Aritst như hiện nay và anh quyết định chọn quay về quê hương Việt Nam để làm việc.

Chuyên về cover hình xăm

 Yo Tinny tập trung khai thác và chuyên về mảng cover. Vừa có thể bắt kịp được nhu cầu của khách hàng, vừa “chữa lành” hiệu quả.

Kỹ thuật sửa hình xăm tại Yo Tinny Tattoo được đánh giá rất đỉnh cao. Sỡ dĩ nói như vậy là vì các tác phẩm hoàn thành đều mang đến cho khách hàng sự khác biệt, chất lượng đến từng đường kim nét mực và khách hàng được chọn bất cứ hình xăm nào để cover như hình xăm mới và đảm bảo che được 100% sau bong.

Sản phẩm nghệ thuật cover đến từ bàn tay tài hoa của Yo Tinny
Sản phẩm nghệ thuật cover đến từ bàn tay 9X tài hoa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  240 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Facebook cá nhân: https://tinyurl.com/2qy54m8g

Fanpage: https://tinyurl.com/2gt3y85k

Phú Quốc