Yen Nguyen Bridal: “Sự hài lòng của khách là thành công lớn nhất của chúng tôi”

Yen Nguyen Bridal: Sự hài lòng của khách là thành công lớn nhất của chúng tôi
Yen Nguyen Bridal: Sự hài lòng của khách là thành công lớn nhất của chúng tôi

Yen Nguyen Bridal váy cưới – Thương hiệu gây sốt trên thị trường hiện nay

Yen Nguyen Bridal hiện là một trong những thương hiệu đắt giá được nhiều cặp đôi săn đón. Với đầy đủ các gói dịch vụ thiết kế váy cưới, makeup, studio chụp hình. Yen Nguyen luôn mang đến những dấu ấn tuyệt đẹp cho các cặp đôi. Tất cả được toát lên qua những shoot hình đầy lãng mạn và nên thơ. Không chỉ thể hiện qua từng bức ảnh chân thật mà còn mang lại sự hoàn mỹ qua từng mẫu váy cưới cao cấp, makeup, layout, concept ý tưởng. Đến đây bạn có thể trải nghiệm nhiều gói dịch vụ đa dạng khác nhau, phù hợp với điều kiện của nhiều cặp đôi.

Thiên đường váy cưới dành cho các cặp đôi
Thiên đường váy cưới dành cho các cặp đôi

“Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến niềm hạnh phúc cho khách hàng”

Yen Nguyen Bridal luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. Chị Hoàng Yến – chủ tiệm váy cưới chia sẻ: “Mình luôn đảm bảo chất lượng, chỉnh chu trong từng dịch vụ, luôn đặt hết tâm mình vào những bộ váy cưới, những bức ảnh và từng đường nét make up để tạo nên cho khách hàng một ngày trọng đại đáng nhớ, giúp họ lưu giữ được những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc đời mình”. 

Yen Nguyen Bridal - Nơi gắn kết tình yêu lứa đôi
Yen Nguyen Bridal – Nơi gắn kết tình yêu lứa đôi

Phương châm hoạt động của Yen Nguyen Bridal là mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Từ các gói dịch vụ đa dạng, hấp dẫn đến đội ngũ nhân viên tài năng. Tất cả đều được đào tạo bài bản, luôn năng động trong công việc, nhiệt huyết và tận tâm.

Yen Nguyen Bridal – Sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi

Tại đây, các cô dâu sẽ được khoác lên mình những mẫu váy cưới theo xu hướng mới nhất. Tất cả mẫu váy cưới của 2 chi nhánh đều không trùng nhau, tạo nên sự khác biệt mới mẻ. Các mẫu váy đều được thiết kế theo yêu cầu của chị Hoàng Yến và có cả có dòng limited. Bộ sưu tập váy cưới tại đây có đa dạng phong cách, từ cổ điển nhẹ nhàng đến những mẫu sang trọng, quyến rũ. “Mỗi chiếc váy đều mang những nét riêng biệt nhưng có một điểm chung là tất cả đều tôn lên đường nét và chi tiết đính kết một cách tinh tế, khéo léo, được thiết kế bởi Yen Nguyen Bridal”. 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi chất lượng tại Đà Nẵng
Địa chỉ cung cấp dịch vụ cưới hỏi chất lượng tại Đà Nẵng

Bên cạnh đó, chị Hoàng Yến cho biết: “Các mẫu make up luôn được cập nhật về xu hướng nền, với mình nền make up rất quan trọng. Dù tóc không phải là makeup nhưng tạo kiểu tóc chiếm đến 30% sự thành công trong make up. Mình luôn hướng tới sự chỉnh chu trong mọi chi tiết để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất”. Mọi concept ý tưởng, layout đều được cập nhật theo xu thế, thời đại. Toàn bộ ekip luôn đặt trọn cái tâm vào từng bức hình. Không có một cặp đôi nào trùng layout, concept, ý tưởng. 

Chất lượng và sự uy tín tạo nên giá trị của thương hiệu

“Sự hài lòng của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi”
“Sự hài lòng của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi”

Yen Nguyen Bridal chỉ mới hoạt động trong vài năm gần nhưng đã gây ấn tượng mạnh mẽ với các cặp đôi bởi dịch vụ tận tâm và chu đáo. Đặt chọn tâm huyết của người làm nghề vào từng sản phẩm và dịch vụ. Với sứ mệnh lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc nhất của tất cả các cặp đôi. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực để phát triển. Yen Nguyen Bridal như một nhân chứng để đời cho hàng trăm mối tình cổ tích. Hãy cùng chúng tôi ghé thăm và khám phá chất lượng dịch vụ của thương hiệu này nhé. 

Thông tin liên hệ Yen Nguyen Bridal:

Fanpage: Yen Nguyen Bridal – Chi nhánh Đà Nẵng

Hotline: 090 528 08 86

Địa chỉ: 61 Tiểu La, Đà Nẵng/ 27 Lê Lợi, Kon Tum

Nguyễn Trí – Bạch Ngân