Tưởng Ngọc Minh tiếp tục hoàn thiện sau 3 năm đăng quang

Tưởng Ngọc Minh tiếp tục hoàn thiện sau 3 năm đăng quang
Tưởng Ngọc Minh tiếp tục hoàn thiện sau 3 năm đăng quang

Tưởng Ngọc Minh – Chàng Á Vương có thân hình quyến rũ

Tưởng Ngọc Minh sinh năm 1992, tại Hà Nội. Mỹ nam được biết đến qua các chương trình truyền hình như Qúy ông đại chiến, Vietnam Fitness Model,… Đặc biệt, anh được biết đến nhiều hơn khi đăng quang Á vương 1 cuộc thi Man Of The Year năm 2019. Anh đem về vinh quang đầy tự hào cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Mỹ nam sở hữu vẻ đẹp nam tính, lịch lãm cùng thân hình nóng bỏng và quyến rũ. Hiện nay, bên cạnh vai trò người mẫu, anh còn được biết đến là một huấn luyện viên thể hình. Với vai trò này, anh đã truyền cảm hứng cho nhiều người yêu thích thể thao và cái đẹp.

Chàng Á vương nam tính, quyến rũ
Chàng Á vương nam tính, quyến rũ

Hành trình đến với cuộc thi Nam Vương của mỹ nam 9X

Tưởng Ngọc Minh là một chàng trai mến mộ cái đẹp và luôn mong muốn chinh phục giới hạn của bản thân. Hơn hết, anh còn hy vọng có thể truyền cảm hứng tới nhiều người về lợi ích của tập luyện thể thao. Vì lẽ đó, anh đã tìm đến các tìm đến các cuộc thi sắc đẹp dành cho phái mạnh. Bởi anh tin tưởng các cuộc thi đó sẽ giúp anh hiện thực hóa ước mơ của mình. 

Tập luyện hàng này để sở hữu thân hình lý tưởng
Tập luyện hàng này để sở hữu thân hình lý tưởng

Chuẩn bị “hành trang”, anh đã không ngừng tập luyện mỗi ngày để sở hữu thân hình lý tưởng. Không chỉ vậy, anh còn nỗ lực khai thác điểm mạnh của bản thân và trau dồi ngoại ngữ. Kết quả, Ngọc Minh đã tạo nên kỳ tích tại Man Of The Year năm 2019 đầy thuyết phục.

Không ngừng tập luyện thể thao dù bận rộn

Sau 3 năm đăng quang, Tưởng Ngọc Minh vẫn không ngừng tập luyện thể thao mỗi ngày. Nhưng khó khăn lớn nhất của anh để duy trì vóc dáng đó là thời gian. Bởi từ khi trở thành Á Vương, anh càng bận rộn hơn vì lịch trình công việc dày đặc. Do đó, thời gian tập luyện thể thao bị giảm xuống. Dù vậy, anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian đến phòng tập mỗi ngày. Đồng thời, anh luôn tuân thủ chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học. Nhờ vậy, anh vẫn giữ được thân hình cường tráng và vẻ đẹp ngày càng lịch lãm.

Tưởng Ngọc Minh luôn tập luyện thể thao dù bận rộn
Tưởng Ngọc Minh luôn tập luyện thể thao dù bận rộn

Tưởng Ngọc Minh – Chàng trai kỷ luật, giàu tình cảm

Ngọc Minh là một người có lịch trình công việc dày đặc. Vì vậy, anh đã tự tạo cho mình một thói quen là xây dựng thời gian biểu hàng tuần và nghiêm túc thực hiện theo. Tất nhiên, trong thời gian biểu sẽ có những mục thời gian dành cho gia đình và bạn bè. Nhìn vẻ bề ngoài của anh, có lẽ không ít người nghĩ chàng trai là người khô khan. Nhưng thực tế lại trái ngược, anh là một người sống rất tình cảm. Anh luôn biết cân đối thời gian giữa công việc với những người yêu thương. Mỗi khi rảnh, anh lại hẹn gia đình, bạn bè đi du lịch để bồi đắp tình cảm. Vì anh không muốn chỉ mải mê công việc mà quên đi những giá trị cuộc sống.

Anh luôn cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình, bạn bè
Anh luôn cân đối thời gian dành cho công việc và gia đình, bạn bè

Showbizvn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Á vương Tưởng Ngọc Minh. Chúc anh sẽ luôn thành công trong sự nghiệp và có thể truyền cảm hứng tới nhiều người hơn nữa.

Diễm Văn