Trịnh Phước Hiền – Miss Photogenic của làng mẫu ảnh

Trịnh Phước Hiền - Miss Photogenic của làng mẫu ảnh
Trịnh Phước Hiền - Miss Photogenic của làng mẫu ảnh

Trịnh Phước Hiền – “Nàng thơ” đậm chất “photogenic” của làng mốt Việt

Trịnh Phước Hiền – cô nàng làm say đắm những người yêu nghệ thuật. Đó là câu nói chúng tôi phải thốt lên khi gặp cô gái này. Cô nàng sở hữu gương mặt đậm chất “nàng thơ” và một ngoại hình mơ ước. Chính lẽ đó, cô đã nhanh chóng bén duyên và tạo được dấu ấn với sự nghiệp mẫu ảnh của mình. Cô nàng xuất hiện trong các bộ ảnh đậm tính thời trang. Với vẻ cuốn hút, mê hoặc lạ kỳ trong từng “pose” dáng, cô đã khẳng định tài năng của mình trong lĩnh vực thời trang đầy khắc nghiệt.

Gương mặt đậm chất “Nàng thơ”
Gương mặt đậm chất “Nàng thơ”

1998 – Nỗ lực tạo nên thành công, tuổi tác chứng minh bản lĩnh

Trịnh Phước Hiền sinh năm 1998. Một con số khiến nhiều người ngước nhìn với những điều mà cô nàng làm được. Tuy còn trẻ, nhưng Hiền đã thật sự thành công với đam mê mà mình theo đuổi.

Vóc dáng đáng mơ ước của Trịnh Phước Hiền
Vóc dáng đáng mơ ước của Trịnh Phước Hiền

“Tất cả những điều đạt được có lẽ so với nhiều người thì nó vẫn chưa là gì”. Đó là những dòng tâm sự của Phước Hiền khi nói chuyện với chúng tôi. Tuy nhiên, những điều chưa là gì ấy nếu không có sự nỗ lực thì chẳng bao giờ làm được. Đó chính là giá trị mà theo chúng tôi nhiều người có thể học tập từ cô gái trẻ. Và thật sự, những người nỗ lực như cô, chính tuổi tác là thước đo giá trị và công bằng nhất cho bản lĩnh của một con người

Sự quyến rõ, vẻ đẹp kiêu sa gây ấn tượng mạnh trong bộ ảnh
Sự quyến rõ, vẻ đẹp kiêu sa gây ấn tượng mạnh trong bộ ảnh

Trịnh Phước Hiền – Tiếp tục hành trình chinh phục đam mê

Có lẽ với nhiều người, danh vọng là điều khiến họ hết mình để chinh phục. Nhưng đối với cô, đam mê mới chính là điều cô nàng hết lòng cống hiến. Có thể sự tỏa sáng không dành cho tất cả, nhưng cô nàng vẫn chọn đi cùng với nó. Bởi lẽ đơn giản, mẫu ảnh là đam mê, là lẽ sống của cô gái trẻ. Nhiều người bảo ngoại hình là điều mà tạo hóa đã ban cho cô và cô đến với nghề mẫu ảnh là một lẽ thường tình. Nhưng đối với cô, ai cũng có cho mình một nét đẹp riêng và đặc biệt. Vẻ bề ngoài không phải là tất cả, chính đam mê đã giúp cô đứng vững trong nghề.

Nét đẹp trẻ trung, đầy cá tính được ưa chuộng trong làng mẫu ảnh
Nét đẹp trẻ trung, đầy cá tính được ưa chuộng trong làng mẫu ảnh

Thành công không gói gọn trong từ “Mẫu ảnh”, mà đó còn là từ “Đẹp”

Hiện tại, cô nàng đang thách thức bản thân ở lĩnh vực kinh doanh. Đây là nơi tỏa sáng của những người bản lĩnh. Hiện tại Hiền đang sở hữu Trịnh Phước Hiền Beauty – nơi mang lại sự an tâm cho người yêu làm đẹp. Có lẽ cô nàng đang hướng đến sự thành công với từ “đẹp”. Đẹp là yêu cầu cần đó của người mẫu ảnh và đẹp cũng là giá trị mang lại cho phái nữ.

Sự gợi cảm - thương hiệu cá nhân mang lại thương hiệu kinh doanh của Trịnh Phước Hiền Beauty
Sự gợi cảm – thương hiệu cá nhân mang lại thương hiệu kinh doanh của Trịnh Phước Hiền Beauty

Showbizvn xin cảm ơn những chia sẻ của Phước Hiền. Những điều thú vị về Trịnh Phước Hiền Beauty sẽ được bật mí trong thời gian sắp tới. Các bạn cùng chờ đón điều thú vị gì sẽ xuất hiện nhé!