Triệu Mẫn Vy – KOL 10x trẻ bậc nhất Hà Thành 

Triệu Mẫn Vy - KOL 10x trẻ bậc nhất Hà Thành 
Triệu Mẫn Vy - KOL 10x trẻ bậc nhất Hà Thành 

Triệu Mẫn Vy – Nàng KOL xứ Nghệ sở hữu nhan sắc đình đám

Triệu Mẫn Vy sinh năm 2003 tại tỉnh Nghệ An. Hiện tại, cô nàng là sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội. Nữ KOL 10x được biết đến nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình cân đối, quyến rũ. Nhờ có nhan sắc nổi bật mà Mẫn Vy được nhiều nhãn hàng, thương hiệu yêu thích và săn đón. Cô nàng còn nhận được rất nhiều tình yêu thương từ cộng đồng mạng. 

Mẫn Vy sở hữu nhan sắc nổi bật với số đo cơ thể 90-60-90
Mẫn Vy sở hữu nhan sắc nổi bật với số đo cơ thể 90-60-90

Chia sẻ về bí quyết có được sắc vóc hiện tại, Triệu Mẫn Vy cho biết: “Mỗi ngày mình đều dành ra 15 đến 30 phút tập Yoga. Nhiều người nghĩ rằng để luôn giữ được vóc dáng như thế này, mình đã phải nhịn ăn rồi ăn kiêng rất nhiều. Nhưng trái lại mình luôn có một chế độ ăn uống cực kỳ lành mạnh, khoa học và đều đặn. Mình rất quan trọng chế độ ăn với đầy đủ thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như tinh bột, đường, chất xơ, khoáng chất,…”. Nhờ bí quyết rất khoa học, kết hợp với thái độ nghiêm túc trong việc sống khỏe sống đẹp, cô nàng luôn duy trì được cân nặng và số đo 3 vòng cực kỳ hoàn hảo của mình.

10x là minh chứng cho câu “Tài không đợi tuổi” 

Cô nàng sinh năm 2003 đã sớm tự lập với khả năng tự chủ tài chính cực tốt. Trong thời gian học đại học, Vy đã trải qua nhiều công việc như kinh doanh shop online, làm diễn viên đóng quảng cáo, KOL và mở spa tại nhà. Ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng Triệu Mẫn Vy luôn là tấm gương cực kỳ sáng để các bạn trẻ ngưỡng mộ và học hỏi. Không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà cô nàng còn thể hiện mình là một người rất nhạy bén, thông minh, lanh lợi và giỏi kiếm tiền. Câu “tài không đợi tuổi” có lẽ sinh ra là để dành cho cô gái trẻ này. 

Xinh đẹp và tài năng là những gì người khác nhìn thấy ở Triệu Mẫn Vy
Xinh đẹp và tài năng là những gì người khác nhìn thấy ở Triệu Mẫn Vy

Trở thành KOL là một cái duyên lớn đối với Triệu Mẫn Vy

“Mình vốn là một cô gái đam mê cái đẹp. Mình thường chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp và chia sẻ nó đến với mọi người. Nhưng rồi những bức ảnh mà mình đăng tải lại nhận được sự yêu thương và nhiều tình cảm từ mọi người. Mình nghĩ đó chính là cơ duyên. Cơ duyên để mình nhận ra thế mạnh của bản thân và bước vào thế giới phù hợp với mình. Lúc đó mình đã thực sự tin thế nào là “nghề chọn người”. Và rồi mình đã quyết định đi theo cơ duyên đó để bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật” – KOL Triệu Mẫn Vy chia sẻ. 

Nàng KOL phủ sóng nhiều brand tại Hà Thành
Nàng KOL phủ sóng nhiều brand tại Hà Thành

Cũng từ đó, Triệu Mẫn Vy dần trở thành người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng lớn. Vy từng hợp tác với rất nhiều “ông lớn” như Unilever, Aeon Mall, Marhenj,… Nhờ có những cơ hội này mà Vy đã gặp được rất nhiều người giỏi, những người anh người chị có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn. Qua đó, cô có thêm cho mình nhiều bài học mới đầy bổ ích và đáng quý. Cảm ơn 10x đã dành thời gian để chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa. Hy vọng rằng trong tương lai Mẫn Vy sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nữa.

Hà Phương