Trần Thị Thảo Nguyên – Tài năng trẻ trong làng KOL Việt

Trần Thị Thảo Nguyên - Tài năng trẻ trong làng KOL Việt
Trần Thị Thảo Nguyên - Tài năng trẻ trong làng KOL Việt

Trần Thị Thảo Nguyên – Cô nàng gen Z xinh đẹp, tài năng

Trần Thị Thảo Nguyên là cái tên mới nổi trong cộng đồng KOL Việt Nam thời gian gần đây. Dù bước chân vào nghề khi còn trẻ nhưng cô đã giành được nhiều sự ưu ái của khán giả. Được biết 10x đến từ Buôn Mê Thuột bén duyên với nghề khi còn là học sinh cấp 2. Với điểm cộng là ngoại hình sáng cùng sự nhạy bén của gen Z, 10x không ngừng làm mới bản thân để tìm kiếm những cơ hội việc làm lớn. Hiện tại, Nguyên đã và đang trở thành gương mặt đại diện cho một số nhãn hãng lớn nhỏ. Đây cũng là “trái ngọt” được gặt hái từ nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái trẻ.

Nhan sắc “kẹo ngọt” của nữ sinh 10x
Nhan sắc “kẹo ngọt” của nữ sinh 10x

Đóa hướng dương kiên cường luôn hướng về phía trước

Trần Thị Thảo Nguyên lần đầu tiếp xúc với mạng xã hội khi mới bước vào cấp 2. Dù đang ở độ tuổi mới lớn nhưng Nguyên có một tinh thần và ý chí đáng nể. Dám nghĩ dám làm, chủ động, tích cực tìm tòi, sáng tạo là yếu tố then chốt giúp Thảo Nguyên bước đầu vượt qua những rào cản, thử thách.

Xao xuyến nét đẹp gây thương nhớ của Trần Thị Thảo Nguyên
Xao xuyến nét đẹp gây thương nhớ của Trần Thị Thảo Nguyên

Cô bắt đầu từ việc tự tìm hiểu thị trường KOL và học hỏi đàn anh đàn chị đi trước. Xuất phát từ con số 0, Nguyên không có nguồn tài trợ để quảng bá thương hiệu cá nhân. Cô gần như phải tự xoay sở mọi thứ từ A tới Z. Trong chuỗi ngày khó khăn ấy, bạn bè và gia đình luôn là điểm tựa vững chắc cho Nguyên. Nhờ vậy, cô gái trẻ càng thêm vững tin bước tiếp trên con đường mình đã chọn.

Trần Thị Thảo Nguyên và hành trình tìm kiếm bản thân

Khi được hỏi về động lực của bản thân, Thảo Nguyên chia sẻ: “Nếu bắt đầu thì có khả năng bạn sẽ nhận lấy thất bại. Nhưng nếu không bắt đầu thì bạn đã thất bại rồi”. Lựa chọn con đường gập ghềnh hơn các bạn đồng lứa, nhưng cô không hề nản chí. Sự dũng cảm đã giúp Nguyên phá bỏ cái kén an toàn, tìm thấy nơi mình thực sự thuộc về. Hành trình gian khó của cô đã được đền đáp bằng những thành tựu xứng đáng. Hiện cô nàng đã có được chỗ đứng của mình trong thị trường KOL Việt Nam. Bằng việc phát triển thương hiệu cá nhân, Nguyên ngày càng lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng hơn. Cô trở thành đối tác tiềm năng của nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang và nền tảng game.

Cô gái trẻ và hành trình khai phá bản thân
Cô gái trẻ và hành trình khai phá bản thân

Tuổi trẻ là những tháng ngày không ngừng cố gắng 

“Ngủ quên trên chiến thắng” có lẽ không nằm trong từ điển của Trần Thị Thảo Nguyên. Bởi lẽ, cô nàng gen Z đầy hoài bão không ngừng phấn đấu thêm từng ngày. Với mong muốn phát triển và làm mới hình ảnh của bản thân, Thảo Nguyên không ngần ngại thử sức ở những lĩnh vực khác. Bên cạnh làm KOL quảng bá cho các nhãn hàng, cô bắt đầu làm KOL ở mảng livestream. Ngoài ra, Nguyên cũng đang bận rộn chuẩn bị cho việc nhận booking để làm app trong tương lai. Thanh xuân tươi đẹp chính là để cháy hết mình với đam mê. Và có lẽ, sự bản lĩnh, kiên cường sẽ giúp cô nàng chinh phục được ước mơ của mình.

“...nếu không bắt đầu thì bạn đã thất bại rồi” - Thảo Nguyên
“…nếu không bắt đầu thì bạn đã thất bại rồi” – Thảo Nguyên

Showbizvn.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Trần Thị Thảo Nguyên. Chúc cô sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé! 

Kỳ Duyên