Trần Lê Vĩnh Đam – Anh chàng 10x với nhiều hoài bão lớn

Trần Lê Vĩnh Đam - Anh chàng 10x với nhiều hoài bão lớn
Trần Lê Vĩnh Đam - Anh chàng 10x với nhiều hoài bão lớn

Trần Lê Vĩnh Đam – Chàng hotboy đầy tài năng cùng nhiều hoài bão lớn

Trần Lê Vĩnh Đam sinh năm 2004, quê ở Gia Lai. Được biết, Đam hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh và theo học ngành Truyền thông đa phương tiện tại Đại học Hutech. Anh chàng sở hữu vẻ ngoài góc cạnh, sắc sảo mang hơi thở nhiệt huyết thanh xuân vườn trường. Chàng trai trẻ còn sở hữu chiều cao đáng mơ ước với bao người. Quả thực anh như một nam thần tài tử bước ra từ truyện tranh.

Vẻ đẹp mê hoặc đầy trưởng thành của chàng trai 10x
Vẻ đẹp mê hoặc đầy trưởng thành của chàng trai 10x

Cuộc sống đầy năng động, vui tươi mỗi ngày của chàng trai

Cũng như bao bạn đồng trang lứa, Trần Lê Vĩnh Đam cũng có những sở thích như: chơi thể thao, chơi game, quay TikTok. Vĩnh Đam cũng kể thêm: “Ngoài đời mình được mọi người nhận xét là rụt rè và ít nói. Điều đó khác xa so với hình ảnh mọi người thường thấy trên mạng xã hội về mình”. Dù nhận được nhiều sự yêu thích, quan tâm của mọi người nhưng anh chàng vẫn khiêm tốn chia sẻ: “Mình luôn luôn muốn học hỏi và trau dồi bản thân nhiều hơn nữa. Để từ đó có một hành trang kiến thức thật vững chãi”.

Trần Lê Vĩnh Đam cùng đồng đội chiến thắng trong một giải bóng đá
Trần Lê Vĩnh Đam cùng đồng đội chiến thắng trong một giải bóng đá

Dù làm bất cứ việc gì hãy luôn có niềm tin vào bản thân

Trần Lê Vĩnh Đam luôn tâm niệm với câu châm ngôn sống: “Dù làm bất cứ việc gì hãy luôn có niềm tin vào bản thân”. Với anh chàng, cuộc đời ngắn lắm, cứ dám nghĩ to, ước lớn, không ai đánh thuế giấc mơ bạn cả. Không sợ chông gai, hay khó khăn ập tới. Cứ làm đã! Phải cống hiến hết mình cho tuổi trẻ. Để khi nhìn lại mình sẽ không thấy hối hận về sau. Nhờ vậy, 10x đã luôn cháy hết mình với cuộc sống cũng như công việc.

Trần Lê Vĩnh Đam luôn tràn đầy nhiệt huyết cháy bỏng với ước mơ
Trần Lê Vĩnh Đam luôn tràn đầy nhiệt huyết cháy bỏng với ước mơ

Trần Lê Vĩnh Đam và những bước đi đầu tiên chinh phục ước mơ

Ngoài việc học, anh chàng cũng rất chăm chỉ đi làm thêm nhiều công việc khác như: làm mẫu ảnh hay làm các công việc có liên quan đến thiết kế. Việc đó giúp 10x có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm và phục vụ cho ước mơ trở thành một giám đốc sáng tạo. Thêm vào đó, Vĩnh Đam cũng quan tâm nhiều đến việc xây dựng hình ảnh cá nhân. Anh chàng sở hữu lượng người theo dõi khá nhiều ở trên các nền tảng mạng xã như: Facebook với hơn 100.000 lượt người theo dõi, Instagram cũng thu về hơn 7.000 lượt theo dõi,…

Vẻ ngoài đầy thu hút của hotboy 10x
Vẻ ngoài đầy thu hút của hotboy 10x

Showbizvn.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành Trần Lê Vĩnh Đam. Chúc Vĩnh Đam đạt được nhiều thành công trên con đường đã chọn của của bản thân nhé!

Cát Tường