Toàn cảnh đám cưới lộng lẫy của hot girl Uyên Bi

Toàn cảnh đám cưới lộng lẫy của hot girl Uyên Bi
Toàn cảnh đám cưới lộng lẫy của hot girl Uyên Bi

Hot girl Uyên Bi viên mãn trong hôn nhân

Hot girl Uyên Bi tên thật là Nguyễn Hà Uyên. Được khán giả biết đến với vai trò là một người mẫu quảng cáo. Từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, trong đó phải kể đến cuộc thi Imiss Thăng Long năm 2018 và đã lọt top 15. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và cuốn hút đã chiếm được sự yêu mến của khán giả. Thời gian gần đây, Uyên Bi đã bất ngờ chia sẻ thông tin tổ chức hôn lễ với người bạn trai đã đồng hành suốt bao năm qua. Vì lý do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đến tận hôm nay, hôn lễ mới được diễn ra.

Uyên Bi và chồng trao nhau nụ hôn vào ngày trọng đại
Uyên Bi và chồng trao nhau nụ hôn vào ngày trọng đại

Ngày trọng đại nhất của Uyên Bi và chồng

Hot girl Uyên Bi chia sẻ: “Khó khăn đầu tiên khi bọn mình quen nhau đó là khoảng cách địa lý. Mình ở Việt Nam. Còn chồng mình khi đó ở bên Nhật. Lúc đầu mình cũng không tính được xa. Nhưng sau đó chồng mình quyết định chuyển công tác về Việt Nam để gần mình hơn. Và chúng mình chính thức tính chuyện nghiêm túc với nhau”. Gắn kết và đồng hành bên nhau 1 năm, giờ đây Uyên Bi và ông xã đã chính thức về chung một nhà. Trong sự chứng kiến của những người thân yêu trong niềm vui và hạnh phúc cho đôi trẻ.

Cô nàng xinh xắn trong tà áo dài cưới tinh khôi
Cô nàng xinh xắn trong tà áo dài cưới tinh khôi

Hôn lễ đầy xa hoa và lộng lẫy của vợ chồng Uyên Bi

Hôn lễ hot girl Uyên Bi diễn ra trong niềm hân hoan dưới sự chứng kiến của người thân. Một đám cưới đầy xa hoa lộng lẫy với chi phí lễ cưới lên đến nửa tỷ đồng. Trong đó bao gồm nhẫn kim cương và váy cưới. Cô nàng xinh đẹp rạng rỡ bên áo cưới. Cùng với nụ cười tỏa nắng, chứng tỏ cô đã thật sự rất vui mừng trong ngày trọng đại của đời mình.

Váy cưới có giá trị lên đến nửa tỷ đồng
Váy cưới có giá trị lên đến nửa tỷ đồng

Buổi tiệc được tổ chức tại Trung tâm tiệc cưới bãi biển Lagoon – tầng 1, khu tổ hợp Lagoon Ocean Park. Trước sự chứng kiến của 150 khách mời gồm bố mẹ họ hàng 2 bên và những người bạn thân thiết của hai vợ chồng. Vì cả hai muốn có thể tận tay chào đón các khách mời, cùng nhau kể về những kỉ niệm đã từng trải qua. Một buổi tiệc vừa ấm áp vừa thiêng liêng. Là một ngày đáng nhớ của tất cả các nhân vật và đặc biệt là hot girl Uyên Bi và chồng.

Hot girl Uyên Bi và những dự định trong tương lai cùng chồng

Sau kết hôn, cả hai đều ấp ủ trong mình nhiều dự định ở hiện tại và trong tương lai. Ngoài việc xây dựng mái ấm cho gia đình nhỏ, anh chị còn xây dựng nhiều dự án kết hợp cùng nhau. Mục tiêu của cô sẽ mở một cửa hàng cafe nhỏ và shop hoa tươi trong tương lai không xa. 

Hôn lễ tổ chức ấm áp với 150 khách mời
Hôn lễ tổ chức ấm áp với 150 khách mời

Cảm ơn hot girl Uyên Bi đã có những lời chia sẻ vô cùng chân thành. Chúc Uyên Bi và chồng sẽ gặt hái được nhiều thành công và luôn gia đình nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười.

Yến Khoa