Tiktoker Thanh Nhí: Khi đủ quyết tâm thì không điều gì là không thể

Tiktoker Thanh Nhí: Khi đủ quyết tâm thì không điều gì là không thể
Tiktoker Thanh Nhí: Khi đủ quyết tâm thì không điều gì là không thể

Tiktoker Thanh Nhí – Chàng trai đa tài với nguồn năng lượng tích cực

Tiktoker Thanh Nhí sinh năm 1998, đến từ Đồng Tháp. Thanh Nhí được biết đến với vai trò MC, diễn viên, food blogger chuyên làm bánh dân gian. Ngoài ra, anh còn tham gia một số chương trình truyền hình nổi tiếng. Anh gây sốt cộng đồng mạng không chỉ bởi tài năng mà còn bởi chất giọng ấm áp, thông điệp gắn kết yêu thương, sống hết mình của một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết.

Chàng Tiktoker mang trong mình nguồn năng lượng tích cực
Chàng Tiktoker mang trong mình nguồn năng lượng tích cực

“Tuổi trẻ là để theo đuổi và sống trọn với đam mê”

Mang trong mình đam mê nghệ thuật, năm 2017, tiktoker Thanh Nhí quyết định vào Sài Gòn. Anh làm nhân viên tư vấn, phục vụ tiệc cưới,…để tìm cơ hội chạm tới ước mơ. Nhờ luật hấp dẫn của hoài bão, bản lĩnh đương đầu khó khăn, anh cuối cùng cũng gặt hái thành công, trả hết nợ ngân hàng của gia đình, lo cho gia đình cuộc sống sung túc.

Tiktoker Thanh Nhí quan niệm thành công sẽ luôn đến nếu bạn đủ quyết tâm và kiên nhẫn. Nhờ đó mà anh luôn cố gắng hết sức mình, nỗ lực theo đuổi ước mơ. Khó khăn hiện tại là sức khỏe bà nội khá yếu, khó đồng hành cùng anh như trước. Tiktoker Thanh Nhí chia sẻ: “Trong cuộc sống không có ai không gặp khó khăn, mình có đứng lên được hay không, mình có đủ quyết tâm hay không, mình có đủ kiên nhẫn hay không, nằm ở bản lĩnh của mỗi con người. Hãy theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn!”

Đam mê là linh hồn của tuổi trẻ - Tiktoker Thanh Nhí
Đam mê là linh hồn của tuổi trẻ – Tiktoker Thanh Nhí

Tiktoker Thanh Nhí – Gặt hái trái ngọt thành công

Trái ngọt trong quá trình làm nghề của anh là được khán giả đón nhận và yêu mến. Thành công không chỉ với vai trò MC, diễn viên, kênh tiktok của anh cũng luôn lên xu hướng. Anh chia sẻ clip cao nhất hiện tại lên đến 20 triệu view, đó là động lực để cố gắng, món quà cho sự kiên trì, không bỏ cuộc của anh. Ngoài ra, anh còn được nhiều đơn vị báo chí quan tâm, đưa tin theo hướng tích cực.

Tiktoker đất sen hồng sống trọn vẹn với niềm đam mê và nhiệt huyết
Tiktoker đất sen hồng sống trọn vẹn với niềm đam mê và nhiệt huyết

Nhân bản nỗ lực cho những dự định tương lai

Tiktoker Thanh Nhí dự định sẽ phát triển mình ở mảng Youtube. Ngoài ra, anh sẽ trở lại nghệ thuật với vai trò MC và diễn viên. “Có thể nhiều bạn sẽ nói Nhí tham lam quá vì một mình mà làm nhiều công việc khác nhau, nhưng tuổi trẻ mình cứ làm đi, để biết mình phù hợp với cái gì, nổi trội với khả năng gì.” – anh tâm sự. Anh cũng mong thời gian sắp tới khán giả sẽ luôn ủng hộ và theo dõi hai bà cháu. Để anh có thể tạo ra được nhiều giá trị hơn cho đời.

Tiktoker Thanh Nhí - Có cố gắng và quyết tâm thì nhất định sẽ thành công
Tiktoker Thanh Nhí – Có cố gắng và quyết tâm thì nhất định sẽ thành công

Xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của tiktoker Thanh Nhí. Showbizvn chúc anh sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân!

Tố Như