TikToker Oanh Gấu – Vô tình bén duyên với TikTok và sự nghiêm túc làm nghề

TikToker Oanh Gấu - Vô tình bén duyên với TikTok và sự nghiêm túc làm nghề
TikToker Oanh Gấu - Vô tình bén duyên với TikTok và sự nghiêm túc làm nghề

TikToker Oanh Gấu – Cô giáo dạy piano đam mê nghệ thuật

TikToker Oanh Gấu tên thật là Nguyễn Ngọc Hoàng Oanh. Cô gái sinh năm 1997 với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng. Oanh chia sẻ trước đây là một cô giáo dạy piano. Nhưng vô tình bén duyên với TikTok và nghiêm túc theo đuổi công việc này. Cô nàng được biết đến với các video hướng dẫn biến hình cùng bộ đồ gấu trúc thương hiệu. Hiện tại, Oanh Gấu đang sở hữu trang TikTok cá nhân đáng ngưỡng mộ. Với 2,3 triệu người theo dõi cùng 36 triệu lượt thích.

TikToker Oanh Gấu - Cô gái sinh với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng
TikToker Oanh Gấu – Cô gái sinh với niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng

Nghề chọn mình chứ mình không chọn nghề

Khi rảnh rỗi, Oanh cũng giống mọi người, lướt xem TikTok rất nhiều. Nhưng cô nàng có sự khác biệt là khi bắt đầu tập quay và có một team cùng đam mê. Ban đầu chỉ nghĩ đơn giản quay để giải trí, thỏa mãn sự tò mò. Nhưng khi được tiếp xúc và có được sự ủng hộ, Oanh đã thật sự nghiêm túc với nghề. Công việc này đã giúp cô cảm thấy được là chính mình và tự tin hơn rất nhiều. Nàng TikToker chia sẻ phương châm làm việc : “Đừng quá thoải mái trong bất kì một công việc nào”.

“Đừng quá thoải mái trong bất kì một công việc nào”
“Đừng quá thoải mái trong bất kì một công việc nào”

“TikTok đã thay đổi con người và cuộc sống của mình”

Không có con đường thành công nào cũng trải đầy hoa hồng. Khi đã quyết định công khai hình ảnh cá nhân thì chắc chắn không tránh được những lời chạnh lòng. Nhưng may mắn Oanh có được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè và những người theo dõi. Cùng mục tiêu rõ ràng và sự nỗ lực không ngừng, Oanh đã có thể mạnh mẽ theo đuổi công việc. Kênh TikTok “Oanh Gấu” chính thức ra đời từ 31/12/2020, tính đến nay đã được hơn 2 năm. Cô nàng định hướng cho bản thân chủ yếu đi theo mảng #LearnOnTikTok.

Cô nàng xinh đẹp mạnh mẽ theo đuổi công việc
Cô nàng xinh đẹp mạnh mẽ theo đuổi công việc

Nội dung video vừa có giá trị mà còn vừa thẩm mỹ

Nếu như chỉ nhìn những video ngắn thì đâu ai nghĩ rằng các Tiktoker lại áp lực rất nhiều thứ. Thành quả chỉ vỏn vẹn vài phút nhưng quá trình làm ra có thể mất vài tiếng. Chuẩn bị nội dung tốt là chưa đủ. Mà còn phải chú ý đến góc quay, ánh sáng, cách edit video. Oanh còn chia sẻ phải học hỏi thêm để đổi mới và đầu tư chất lượng hơn cho video. Học hỏi nhưng vẫn có nét riêng, luôn thu hút được người xem là điều đặc biệt về cô gái này.

Có tâm làm việc ắt sẽ có tầm
Có tâm làm việc ắt sẽ có tầm

Showbizvn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành và ý nghĩa của TikToker Oanh Gấu. Chúc Oanh sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa với những dự định của bản thân nhé!

Mỹ Hiếu