Tiktoker Lan BeLLa – Cô nàng Gen Z xinh đẹp, đa tài

Nhan sắc xuất thần của Tiktoker Lan BeLLa

Xuất hiện với hình ảnh cá tính và dễ thương. Tiktoker Lan BeLLa luôn khiến người đối diện phải xao xuyến. Lan BeLLa tên thật là Cao Thị Mỹ Lan, cô nàng sinh năm 2000. Là một trong những người đẹp đến từ thành phố biển Nha Trang. Bước ra từ cuộc thi Hoa khôi người mẫu ảnh 2018 với cương vị là Á Hậu 1. Lan BeLLa sở hữu nét đẹp thanh tú, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo. Gương mặt baby, trẻ trung cùng với đôi mắt to tròn của cô được mọi người ưu ái đặt cho biệt danh là “búp bê sống”.

Lan BeLLa sở hữu gương mặt xinh đẹp và body nóng bỏng
Lan BeLLa sở hữu gương mặt xinh đẹp và body nóng bỏng

Sở hữu nét đẹp vạn người mê, Tiktoker Lan BeLLa còn là một Model tài năng. Cô nàng không chỉ thu hút bởi khuôn mặt cân đối, đường nét hài hòa. Mà còn có một sắc vóc khiến nhiều người phải trầm trồ. Số đo 3 vòng chuẩn cùng với gương mặt xinh đẹp đã giúp cô dễ dàng tiến thân trong công việc mẫu ảnh. Hiện tại, Lan BeLLa là một trong những mẫu ảnh được các nhãn hàng săn đón.

Một Model trẻ tài năng được săn đón
Một Model trẻ tài năng được săn đón

Là một cô gái cởi mở, hướng ngoại, Tiktoker Lan BeLLa luôn tự tin thể hiện trước ống kính. Lan BeLLa chia sẻ: “Bản thân mình luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày. Mình luôn luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh để cố gắng hoàn thiện bản thân; Xây dựng cho mình một hình tượng chỉn chu nhất, một phiên bản hoàn hảo nhất. Vì cuộc sống luôn vận động nên mình phải luôn cố gắng bơi về phía trước”.

Tiktoker Lan BeLLa – hot tiktoker 10X vạn người mê

Không chỉ là một model xịn xò, Lan BeLLa còn là một tiktoker được giới trẻ yêu thích. Mặc dù mới lấn sân sang nền tảng tiktok khoảng một năm trở lại đây. Nhưng kênh tiktok BeLLa của cô nàng đã có hơn 10.000 lượt theo dõi. Với những content dễ thương, gần gũi cùng với nét đẹp xinh xắn, đáng yêu của Lan BeLLa đã thu hút người xem. Với nền tảng đó, sắp tới Tiktoker Lan BeLLa hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điều thú vị hơn cho người xem.

Cô nàng tiktoker xinh đẹp và thú vị
Cô nàng tiktoker xinh đẹp và thú vị

Cô nàng 10X cho hay: “Ban đầu mình chỉ nghĩ đơn giản là chia sẻ những video lên tiktok để lưu lại những kỉ niệm. Nhưng không ngờ lại được mọi người đón nhận nhiệt tình như vậy. Mình sẽ cố gắng đầu tư nhiều hơn cho các clip để mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị và cảm giác thoải mái”. Trong mỗi clip, Tiktoker Lan BeLLa luôn mang đến cho người xem những phút giây giải trí, những năng lượng tích cực nhất.

Tiktoker Lan BeLLa và niềm đam mê với công việc kinh doanh

Không chỉ xinh đẹp, Tiktoker Lan BeLLa còn là cô gái trẻ đa tài. Bên cạnh công việc mẫu ảnh, sáng tạo nội dung trên tiktok, Lan BeLLa còn rất giỏi trong việc kinh doanh. Hiện tại, cô nàng đang kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp và nước hoa. Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng cô nàng đã có cho mình những thành công nhất định.

Lan BeLLa, cô gái trẻ tài sắc vẹn toàn
Lan BeLLa, cô gái trẻ tài sắc vẹn toàn

Đi từ con số 0 đến thành công hiện tại đã khẳng định được tài năng của cô gái này. Tiktoker Lan BeLLa chia sẻ: “Thời gian đầu khi mới kinh doanh mình cũng gặp rất nhiều khó khăn, do không có kinh nghiệm. Thế nhưng không vì thế mà mình từ bỏ. Ngược lại, mình còn lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn. Cuộc sống thì đôi khi phải có áp lực thì mới tạo ra được thành công và mình tin chính sự áp lực đó mình sẽ tìm được chính mình trong tương lai”.

Cô gái 10X không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân
Cô gái 10X không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân

Chính những phương châm sống tích cực đó đã giúp Tiktoker Lan BeLLa có được sự thành công như ngày hôm nay. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô nàng gen Z đã chạm tới được những thành công mà nhiều người mơ ước.

Showbizvn cảm ơn những chia sẻ đầy thú vị của Lan BeLLa, chúc bạn sẽ ngày càng thành công trong mọi lĩnh vực mà bạn theo đuổi.

Kim Hiền