TikToker Huyền Phi và cơ duyên đến với kênh ẩm thực miền Tây

TikToker Huyền Phi và cơ duyên đến với kênh ẩm thực miền Tây
TikToker Huyền Phi và cơ duyên đến với kênh ẩm thực miền Tây

TikToker Huyền Phi và hành trình đến với khán giả

TikToker Huyền Phi tên thật là Lê Nguyễn Mỹ Huyền. Huyền Phi sinh ra và lớn lên tại Trà Vinh. Cô là chủ của một kênh TikTok về ẩm thực miền Tây. Hiện kênh của Huyền Phi đã có hơn 1,2 triệu người theo dõi. Cô được nhiều khán giả yêu mến và quan tâm. Hình ảnh nữ TikToker gắn liền với chiếc nón lá và đồ bộ. Cô nàng luôn xuất hiện với hình tượng giản dị.

 Hình ảnh giản dị của nữ TikToker
Hình ảnh giản dị của nữ TikToker

Cơ duyên với ẩm thực miền Tây qua nền tảng TikTok

TikToker Huyền Phi bén duyên với kênh ẩm thực miền Tây một cách tình cờ. Cô thường chia sẻ các món ngon lên trang mạng của mình. Lúc đầu nữ TikToker chưa được nhiều người biết đến. Sau khi đăng tải clip về chế biến củ hủ dừa, cô nhận được nhiều sự ủng hộ. Nắm bắt được tâm lý của người xem, Huyền Phi đã không ngừng nỗ lực phát triển kênh. Cô thường làm clip theo chủ đề ăn trái cây, đồng thời nấu nướng các món ăn miền Tây. Hiện nay, ngoài kênh TikTok về ẩm thực, Huyền Phi cũng đang kinh doanh riêng. Cô nàng bán những đặc sản ở quê mình và được rất nhiều người ủng hộ sản phẩm.

Huyền Phi và trang ẩm thực miền Tây của mình
Huyền Phi và trang ẩm thực miền Tây của mình

Sự yêu mến của khán giả là động lực to lớn nhất

TikToker Huyền Phi chia sẻ rằng bản thân cô thấy mình rất may mắn. Ban đầu, gia đình Huyền Phi không chú tâm lắm về các clip TikTok của cô. Nhưng sau khi được khán giả đón nhận mạnh mẽ, gia đình đã quan tâm và ủng hộ hơn. Nổi tiếng một cách nhanh chóng, Huyền Phi cũng gặp không ít những khó khăn. Song song với những ủng hộ tích cực, cô nàng cũng nhận những ý kiến trái chiều. Đối mặt với các khán giả khó tính, Huyền Phi không hề nản lòng hay bỏ cuộc. Cô nàng luôn đón nhận những lời chê bai và rút kinh nghiệm từ đó để phát triển bản thân. Với những lời khen, cô lấy đó làm động lực.

Hình ảnh vui vẻ bên gia đình của TikToker Huyền Phi.
Hình ảnh vui vẻ bên gia đình của TikToker Huyền Phi.

TikToker Huyền Phi và những dự định tương lai

Ngoài việc nấu ăn và phát triển kênh TikTok. Huyền Phi đang ấp ủ những dự định mới. Nàng TikToker mong muốn kênh của mình mang lại nhiều ý nghĩa hơn nữa. Thay vì nấu ăn bằng thực phẩm vườn nhà, cô sẽ ủng hộ những cụ bán hàng rong. Nấu ăn bằng rau cải mua từ các cụ. Cô từng thử theo cách này và thấy được niềm vui từ những cụ già bán hàng. Nữ TikToker cũng hạnh phúc vì mình đã giúp được họ. Dù không phải là điều quá lớn lao nhưng đây cũng là một cách giúp đỡ ý nghĩa. Cô mong muốn đem lại nguồn năng lượng tích cực. Vừa phát triển được kênh ẩm thực, vừa giúp đỡ được những mảnh đời khó khăn.

Huyền Phi và dự định vô cùng ấm áp
Huyền Phi và dự định vô cùng ấm áp

Showbizvn.vn  cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của TikToker Huyền Phi. Chúc cô ngày càng thành công với những dự định của bản thân.

Hằng Nguyễn