The Dream Farm Bình Thạnh – Dạy con theo Smartphone hay trải nghiệm?

The Dream Farm Bình Thạnh - Dạy con theo Smartphone hay trải nghiệm?
The Dream Farm Bình Thạnh - Dạy con theo Smartphone hay trải nghiệm?

The Dream Farm Bình Thạnh – Ngôi nhà “mở” giữa thành phố hoa lệ

The Dream Farm Bình Thạnh được biết đến với mô hình du lịch kết hợp trải nghiệm. Đây là điểm đến thu hút nhiều gia đình và trường học tổ chức hoạt động ngoại khóa cho trẻ em. Các bé sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, được hóa thân thành người nông dân thực thụ. Trẻ có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa để rèn luyện sức khỏe thể chất và tinh thần. Ngoài ra, đây cũng là nơi du khách được hòa mình vào thiên nhiên, được sống với miền ký ức tuổi thơ. Nông trại đang thu hút nhiều gia đình đến tham quan nhờ những hoạt động có ý nghĩa đối với cộng đồng.

Trẻ có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khoá
Trẻ có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khoá

Trải nghiệm nông trại của tuổi thơ 

The Dream Farm Bình Thạnh là nơi giúp trẻ rèn luyện tính tự lập từ nhỏ. Tại đây, trẻ sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị. Các bé được làm bánh, chèo thuyền, cho cá ăn, trồng rau thủy canh, nhặt trứng, cho cừu, gà vịt ăn,… Sau khi tham các hoạt động ngoài trời, các bé sẽ được thưởng thức các món đồng quê dân dã. Buổi ngoại khóa giúp trẻ nhận thức được tầm quan trọng của việc lao động. Đồng thời, các bé cũng có cơ hội được vui chơi đúng với độ tuổi. Tuổi thơ của trẻ em nên là những buổi ngoại khóa thay vì những trò chơi điện tử. 

Các bé cho cừu và cá ăn
Các bé cho cừu và cá ăn

The Dream Farm Bình Thạnh – Kỉ niệm đáng nhớ của trẻ thơ

Tại nông trại, trẻ được tiếp xúc với thiên nhiên, bạn bè nhiều hơn khi rời xa Smartphone. Trẻ em hiện nay đang dần mất đi những kí ức tuổi thơ nên có. Tuổi thơ của trẻ em chỉ là những chiếc Smartphone, màn hình TV, máy tính,… Đừng để trẻ lệ thuộc vào công nghệ. Hãy cho trẻ tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hơn. Thiên nhiên chính là món quà giản dị nhất mà tạo hóa ban tặng cho con người. Xu hướng giáo dục hiện nay là học tập kết hợp trải nghiệm. Hãy để trẻ em được sống đúng với lứa tuổi của mình. Mỗi gia đình sẽ có một cách dạy con khác nhau. Tuy nhiên, người lớn chúng ta không nên cướp mất tuổi thơ của các bé. 

Hãy để trẻ sống đúng với lứa tuổi
Hãy để trẻ sống đúng với lứa tuổi

Dịch vụ tận tâm, an toàn cho nhà trường và gia đình 

The Dream Farm Bình Thạnh là mô hình dịch vụ trải nghiệm mang lại giá trị cho cộng đồng. Nông trại thường xuyên kết hợp với nhà trường để tổ chức những chương trình ngoại khóa cho các bé. Đây cũng là điểm đến mà nhiều phụ huynh lựa chọn cho con tham quan dịp cuối tuần. Những đứa trẻ hồn nhiên tham gia hoá thân thành người nông dân. Trên gương mặt non nớt của các con thể hiện sự tỉ mỉ khi trồng rau, cho cừu ăn. Ngoài dịch vụ trải nghiệm, The Dream Farm còn cung cấp thực phẩm thủy canh, hữu cơ. Tại đây, du khách có thể đến tham quan và mua rau tại vườn. 

The Dream Farm Bình Thạnh - Mô hình mang giá trị cộng đồng
The Dream Farm Bình Thạnh – Mô hình mang giá trị cộng đồng

The Dream Farm là nơi tổ chức ngoại khóa kết hợp trải nghiệm cho trẻ em. Phụ huynh thường đưa con đến vui chơi, tham gia các hoạt động ngoại khóa ở đây. Nông trại là người bạn đồng hành với các con trên hành trình trải nghiệm thiên nhiên.

Địa chỉ: 558/14 Bình Quới, P28, Bình Thạnh, TP.HCM.

Fanpage: The Dream Farm 

Lâm Tuyết Ngân