Sushi in Sushi – Không gian văn hóa ẩm thực Nhật

Sushi in Sushi - Không gian văn hóa ẩm thực Nhật
Sushi in Sushi - Không gian văn hóa ẩm thực Nhật

Sushi in Sushi – Kiến tạo không gian mang cảm giác thoải mái

Sushi in Sushi – Điểm đến “lý tưởng” cho team ghiền ăn buffet sushi! Nằm trong tầng 4 – TTTM NOWZONE, quận 1 Hồ Chí Minh. Nhà hàng mang phong cách kiến trúc Nhật bản kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với sự đơn giản, mộc mạc sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ từ bàn ghế tone màu cam. Mang cảm giác gần gũi, ấm cúng, sang trọng là những gì nhà hàng muốn mang đến cho khách hàng.

Khu quầy lễ tân, quầy bar được sử dụng các vật liệu gỗ tông màu sáng đơn giản, tinh tế. Vì là nhà hàng buffet không có không gian phòng riêng, tuy nhiên lại đủ chỗ ngồi cho nhóm từ 2-4 khách hay bàn tiệc trên 10 người. Hệ thống bàn ăn có vách ngăn đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng. Bên cạnh các món đồ nội thất quan trọng thì trang trí là không thể thiếu. Điểm nhấn của quán là bức tường hình cá Koi thu hút nhiều bạn tới tham quan và check in. Và các bạn còn được chiêm ngưỡng những tác phẩm của nghệ nhân sushi với màu sắc tươi sáng.

Không gian rộng rãi và thoáng mát
Không gian rộng rãi và thoáng mát

Kích thích vị giác với vô vàn món ăn chuẩn Nhật

Sushi in Sushi là một nơi hoàn hảo để thưởng thức không chỉ sushi mà còn nhiều loại hương vị truyền thống khác của Nhật Bản. Sushi được chế biết thể hiện sự công phu, tỉ mỉ. Cơm có độ dẻo vừa phải, thơm ngon và ăn kèm bên trên là hải sản: cá ngừ, cá hồi,… Cũng như sushi, sashimi là linh hồn và niềm tự hào của ẩm thực Nhật. Đã là tín đồ sashimi thì chắc chắn không thể bỏ qua 2 set không giới hạn số lượng gọi món:

Set 1: Cá hồi, Saba ngâm giấm, Râu bạch tuộc.

Set 2: Cá hồi, Cá trích ép trứng, Mực.

Và 2 món Sashimi order lẻ: Hàu Nhật, tôm (Đi kèm với sốt Thái theo công thức riêng của Sushi in Sushi). Giá vé chỉ từ 329.000k – 528.000k cho phần Sashimi tươi ngon với món ăn được phục vụ.

Tempura là món rán truyền thống mà thực khách cực kỳ thích. Tempura là sự kết hợp hải sản với rau củ và được tẩm bột tempura chiên ngập dầu… Đặc biệt món được chế biến ngay sau khi khách hàng order, nên các món tempura tại nhà hàng luôn giữ được độ nóng và giòn. Từng miếng tempura hấp dẫn bởi sắc vàng tươi, nóng hổi, bên ngoài giòn còn bên trong mềm mại béo. Điều này luôn được khách hàng đánh giá cao chất lượng về món ăn. Để thưởng thức trọn vẹn bữa ăn, bạn có thể gọi thêm mì udon và súp miso nóng.

Mì udon với sợi mì dai mềm, nước súp ngọt thanh
Mì udon với sợi mì dai mềm, nước súp ngọt thanh
Thưởng thức những gì tinh túy nhất của món sushi đơn giản nhưng được tính toán kỹ lưỡng
Thưởng thức những gì tinh túy nhất của món sushi đơn giản nhưng được tính toán kỹ lưỡng

Sushi in Sushi – Nguyên liệu tươi sống chất lượng

Đến đây bạn được thưởng thức món sushi chế biến bởi những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm trong không gian Nhật Bản trang nhã và sang trọng. Sushi được chế biến khéo léo và có hương vị đậm đà. Một miếng sushi hoàn hảo có thể thuyết phục bất kỳ thực khách. Sashimi chế biến từ cá tươi trong ngày, được nhập khẩu và trải qua các quy trình xử lý đặc biệt. Áp dụng phương pháp tiêu chuẩn cao, khắt khe về chất lượng sản phẩm từ nhập khẩu đến bảo quản. Thể hiện sự tươi ngon của các nguyên liệu và sự chuẩn bị chuyên nghiệp của nhà hàng.

 Sushi ngon đúng chuẩn Nhật, nguyên liệu tươi ngon
Sushi ngon đúng chuẩn Nhật, nguyên liệu tươi ngon

Ăn uống phong phú – Đảm bảo đủ dinh dưỡng

Sushi in Sushi – Ăn căng bụng với buffet sushi chỉ từ 199k/người. Đến đây các bạn có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn của “Đất nước mặt trời mọc“. Thỏa thích thưởng tiệc sushi linh đình với thực đơn hơn 50 món không giới hạn: sushi, salad, sashimi, soup, tempura, mì udon, tráng miệng,…Trong đó, sashimi là các hải sản tươi sống đặt biệt đem lại lợi ích cho sức khỏe người ăn giúp phát triển trí não, tăng cường bảo vệ mắt. Bếp nấu được bố trí ở khu vực công khai, nơi bạn có thể xem các đầu bếp đang chế biến. Các món ăn sau khi hoàn thành được đưa lên phục vụ ngay tại bàn thực khách.

Mức vé đa dạng nên thực khách thoải mái lựa chọn kêu set riêng hoặc buffet theo nhu cầu:

  • Hình thức Alacarte: Khách hàng order tại bàn (giá món niêm yết trên menu). Đầu bếp sẽ chế biến món và mang tận bàn.
  • Hình thức Buffet: Khách hàng sẽ order tại bàn, đầu bếp chế biến theo yêu cầu.

Sushi in Sushi có 4 gói vé buffet ưu đãi:

Buffet 199.000 (trước 14h-T2-T6)- 229.000 (sau 16h).

Buffet Gold 428.000.

Buffet Plus 329.000 (Trước 16:00) – 359.000 (Sau 16:00).

Buffet Platinum 529.000.

 Sushi in Sushi - Thưởng thức buffet siêu đa dạng, cực đã và bùng nổ
Sushi in Sushi – Thưởng thức buffet siêu đa dạng, cực đã và bùng nổ

Chúc Sushi in Sushi ngày càng lớn mạnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Cảm ơn cửa hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Showbizvn.vn

Thông tin liên hệ Sushi in Sushi:

Địa chỉ: Tầng 4 – TTTM NOWZONE: 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 98 98 07

Fanpage: https://www.facebook.com/sushiinsushi.01

Website: http://buzzapizza.vn/vn/sushi-in-sushi.html

Khung giờ hoạt động: 11:00 – 22:00 (21:00 last order)

Thục Hiền