Sơn Anh Bảo – Hotboy trong làng KOLs Việt

Sơn Anh Bảo - Hotboy trong làng KOLs Việt
Sơn Anh Bảo - Hotboy trong làng KOLs Việt

Sơn Anh Bảo – Chàng trai mang lý tưởng tương lai tươi đẹp

Sơn Anh Bảo tên thật là Cao Bảo Sơn, sinh ra tại quê hương xứ “Chè”. Hiện tại anh đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Anh được mọi người biết đến với vai trò là KOL cho nhiều nhãn hàng. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng anh đã trở thành gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng lớn nhỏ. Hiện tại anh đang là KOL, mẫu ảnh, diễn viên tự do tại Hà Nội.

Gương mặt vô cùng điển trai của cậu bạn 2K3
Gương mặt vô cùng điển trai của cậu bạn 2K3

Cơ duyên đến với nghề KOLs 

Sơn Anh Bảo có một tuổi thơ không được may mắn như các bạn cùng trang lứa. Anh lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nên từ nhỏ đã phải đi làm để phụ giúp bố mẹ. Chàng hotboy chia sẻ: “Ngay từ nhỏ, em đã bị mọi người nhìn nhận không tích cực nên bản thân dặn lòng sau này phải thật thành công để chứng minh cho họ thấy rằng em không phải người thua cuộc”. Nói là làm, Sơn chọn con đường dấn thân vào showbiz để chứng minh thực lực của mình. Anh chàng biết tận dụng gương mặt “trời cho” để tạo nên thương hiệu cá nhân. Chàng trai ấy cũng không quên trau dồi thêm tri thức trên trường lớp để phát triển toàn diện hơn.

Cận cảnh gương mặt “trời cho” của Sơn Anh Bảo
Cận cảnh gương mặt “trời cho” của Sơn Anh Bảo

Sơn Anh Bảo – Chàng trai chịu khó và tràn đầy năng lượng tích cực 

Mong ước trở nên nổi tiếng, Sơn tìm mọi cách để có thể tiếp cận gần hơn với nghệ thuật. Công việc chính của anh là KOL – gương mặt đại diện cho các nhãn hàng. Ngoài ra, anh còn nhận các việc quay phim, kể cả những vai diễn nhỏ để có thêm kinh nghiệm. Hành trình theo đuổi ước mơ của Sơn Anh Bảo không hề dễ dàng. Vì gia đình không ủng hộ nên chàng hotboy phải tự lo mọi thứ để theo đuổi đam mê. Ngoài ra Sơn còn tranh thủ thời gian đi làm phục vụ bưng bê để có thêm thu nhập. Sơn quan niệm rằng: “Thành công luôn đi liền với sự chăm chỉ và hết mình”. Chính vì vậy, chàng hotboy này luôn hướng đến những suy nghĩ tích cực để cuộc sống “dễ thở” hơn.

Dáng vẻ trưởng thành của chàng hotboy 2K3
Dáng vẻ trưởng thành của chàng hotboy 2K3

Những dự định trong tương lai của hotboy xứ “Chè”

Sơn Anh Bảo mong muốn trở thành một người có địa vị nhất định trong xã hội. Anh muốn trở thành một diễn viên hoặc một dancer chuyên nghiệp trong tương lai. Bên cạnh theo đuổi đam mê, Sơn cho biết sẽ tiếp tục con đường tri thức trên trường lớp. Dù ở đâu chàng hotboy cũng tự tạo cho mình tác phong quân đội để có thể kỷ luật bản thân và nắm bắt mọi cơ hội.

Sơn cũng muốn gửi gắm đến các bạn trẻ: “Hãy sống hết mình vì đam mê tuổi trẻ, có công mài sắt thì nhất định sẽ có ngày nên kim. Không được ngừng cố gắng vì chỉ có cố gắng mới giúp bản thân mình thay đổi”.

Thành công luôn đi cùng sự chăm chỉ và hết mình
Thành công luôn đi cùng sự chăm chỉ và hết mình

Showbizvn.vn xin chân thành cảm ơn những lời chia sẻ của anh Sơn Anh Bảo. Chúc anh sẽ sẽ sớm gặt hái được nhiều thành công với những dự định trong tương lai của bản thân nhé!

Nguyễn Hoa