Rapper Freaky mang đến gia vị mới trong MV Thanh Xuân Có Nhau

Rapper Freaky – Cái tên mang phong cách “dị biệt”

Rapper Freaky tên thật là Trần Đăng Khoa – chàng trai 9x đến từ miền Tây. Anh hiện được rất nhiều bạn trẻ biết đến qua những sản phẩm âm nhạc vô cùng ấn tượng như: Gu, Muốn được cùng em, Ghé vào tai,… Với phong cách âm nhạc ngọt ngào, cá tính và đầy năng lượng. Trước khi có nghệ danh hiện tại anh đã từng có rất nhiều nghệ danh khác. Anh chia sẻ “Freaky” là từ khóa anh rất ấn tượng trong một bài nhạc mà anh cực kỳ thích. Bên cạnh đó nó cũng có nghĩa là “dị biệt”. Thời điểm đó anh muốn lấy cái tên này với ý nghĩa sẽ mang một màu sắc khác biệt và không giống với bất kỳ ai.

Vẻ ngoài cá tính và đầy năng động của chàng rapper
Vẻ ngoài cá tính và đầy năng động của chàng rapper

Từ không biết gì về rap đến một rapper đình đám

Rapper Freaky chia sẻ cơ duyên đến với rap rất tình cờ. Khi còn là học sinh lớp 6, lúc đó, anh chẳng biết gì về rap. Một hôm, vô tình nghe những người bạn nghêu ngao những bài rap nổi tiếng lúc bấy giờ. Anh cảm thấy ca từ rất bắt tai và tò mò về thể loại nhạc này. Ngay khoảnh khắc đó, anh về và tìm hiểu thì mới biết đó chính là nhạc rap. Kể từ đó, anh nhận ra đam mê của mình. Anh cũng chia sẻ thêm, trên con đường theo đuổi nghệ thuật anh may mắn được mọi người và cộng đồng rap biết đến. Đỉnh điểm là khi tham gia chương trình Rap Việt mùa 2 anh nhận được rất nhiều sự yêu thương từ khán giả, có cơ hội đứng trên những sân khấu lớn cũng như hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hơn. 

Anh chàng và hành trình đến với rap
Anh chàng và hành trình đến với rap

Màn kết hợp cùng nghệ sĩ trẻ triệu view – Sean

Rapper Freaky và Sean vừa cho ra mắt Ca khúc Thanh xuân có nhau. Đây là một bài hát tôn vinh vẻ đẹp tình yêu mang thiên hướng gia đình và trách nhiệm. Bởi vì kết thúc của mối tình là một hôn lễ. Freaky chia sẻ lấy cảm hứng sáng tác từ chính tình yêu của ba và mẹ anh. Trong quá trình thực hiện MV anh và ekip đã gặp rất nhiều khó khăn. Từ khâu chuẩn bị, bí mật lên kế hoạch cũng như ấn định cho kịp ngày ra mắt MV. Anh tiết lộ vì thời gian gấp rút không kịp kêu gọi tài trợ nên quyết định tự bỏ tiền túi ra để thực hiện MV. Với giai điệu và ca từ bắt tai hứa hẹn ca khúc sẽ là bài hát đám cưới quốc dân trong thời gian tới.

Rapper Freaky cực điển trai trong MV Thanh xuân có nhau
Rapper Freaky cực điển trai trong MV Thanh xuân có nhau

Rapper Freaky và những dự định sắp tới

Trong tương lai anh định hướng âm nhạc sẽ không còn tình cảm nhiều nữa mà thay vào đó sẽ pha một chút giải trí, sôi động nhưng vẫn giữ được chất riêng vốn có trước giờ của mình. Anh cũng muốn đem sự hài hước, trào phúng vào âm nhạc. Từ đó, truyền tải năng lượng tích cực và để khán giả thấy một Freaky cá tính, vui vẻ không còn những bài hát bi lụy nữa. Bên cạnh đó, anh không quên gửi lời chúc cho các bạn thí sinh đang tham gia chương trình Rap Việt mùa 3. Hãy tự tin mang âm nhạc bước lên sân khấu và khẳng định mình với khán giả. Cố gắng tìm được bản thân mình trong âm nhạc. Hãy cho mọi người thấy được các bạn thật sự tài năng và âm nhạc của tất cả các bạn sẽ vươn xa hơn.

Những dự định âm nhạc trong tương lai
Những dự định âm nhạc trong tương lai

Showbizvn.vn xin cảm ơn Freaky vì đã dành thời gian chia sẻ câu chuyện âm nhạc đầy thú vị của mình. Chúc Freaky sẽ gặt hái được nhiều thành công với những dự định của bản thân trong tương lai nhé!

Thiên Ngọc