Quinn Hiền Mai – Sự trở lại của Á quân giọng hát Việt

Sự trở lại của một tài năng âm nhạc

Quinn Hiền Mai, ngôi sao từng gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua cuộc thi Giọng Hát Việt – The Voice 2017, đang sẵn sàng cho một hành trình mới trong đường đua âm nhạc. Sau khi đăng quang Á quân của cuộc thi, Quinn Hiền Mai ghi dấu ấn với một số ca khúc tiêu biểu như “Ước Gì” và “Văn Thơ”. Hiện tại, Quinn là ca sĩ độc quyền thuộc công ty Celeb Entertainment.

Quinn Hiền Mai sở hữu ngoại hình nổi bật và giọng hát nội lực
Quinn Hiền Mai sở hữu ngoại hình nổi bật và giọng hát nội lực

Những thách thức trong công việc

Thời gian gần đây, Quinn Hiền Mai đang tập trung luyện tập thanh nhạc và vũ đạo để hoàn thiện bản thân. Quinn cho biết công việc này đòi hỏi sự chăm chỉ và tính kỷ luật cao, nhưng cô luôn nỗ lực để đáp lại tình cảm của người hâm mộ đã luôn yêu thương và ủng hộ mình. Quinn thừa nhận rằng làm việc trong ngành âm nhạc không phải lúc nào cũng dễ dàng. Cô phải đối mặt với sự tranh khốc liệt và thay đổi liên tục của thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, áp lực này cũng chính là nguồn động viên mạnh mẽ để Quinn không ngừng phấn đấu phát triển sự nghiệp.

Quinn luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân
Quinn luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân

Quinn Hiền Mai: “Âm nhạc là tình yêu và cuộc sống” 

Với Quinn, âm nhạc không chỉ là công việc mà còn là tình yêu và cuộc sống. Tình yêu cháy bỏng với âm nhạc đã đưa Quinn vào cuộc hành trình này. Cô đã học được rất nhiều kỹ thuật nhờ vào sự đào tạo tại Trường Đại học Văn Hoá Nghệ Thuật Quân Đội và từ chương trình The Voice 2017. Quinn Hiền Mai chia sẻ, việc tham gia Giọng Hát Việt thực sự là một cơ hội quý báu trong sự nghiệp của cô. Cuộc thi không chỉ giúp Quinn thể hiện tài năng và tư duy âm nhạc mà còn mở ra cánh cửa cho phép cô trải nghiệm áp lực và cạnh tranh trong một môi trường chuyên nghiệp.

Tình yêu âm nhạc của Quinn luôn cháy bỏng
Tình yêu âm nhạc của Quinn luôn cháy bỏng

Dự án âm nhạc đầy thú vị

Quinn Hiền Mai và đội ngũ đang gấp rút chuẩn bị cho một series các dự án âm nhạc hoàn toàn mới với dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 10. Dự án bao gồm việc remake 4 bài hát nổi tiếng và được đầu tư kỹ lưỡng cả về phần âm thanh lẫn hình ảnh. Đây được xem là thành quả từ nhiều tháng nỗ lực không ngừng của công ty Celeb và Quinn, hứa hẹn mang đến sự bùng nổ và hy vọng tạo dấu ấn mới trong sự nghiệp của Quinn. “Quinn mong rằng bằng sự nỗ lực và tâm huyết dành cho những dự án âm nhạc của mình, quý khán giả có thể cảm nhận được tình yêu âm nhạc của Quinn và khát khao cống hiến những tác phẩm âm nhạc chỉn chu, cảm xúc nhất tới các khán giả yêu quý!” – Quinn Hiền Mai gửi gắm.

Quinn Hiền Mai ấp ủ dự án âm nhạc đầy hưa hẹn
Quinn Hiền Mai ấp ủ dự án âm nhạc đầy hưa hẹn

Việt Nam Trẻ xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Quinn Hiền Mai. Chúc Quinn sẽ đạt được nhiều thành công trong dự án sắp tới cũng như sự nghiệp âm nhạc trong tương lai!

Kim Phúc