Pittu Quyên – Nàng thơ trở lại trong MV mới

Pittu Quyên - Nàng thơ trở lại trong MV mới
Pittu Quyên - Nàng thơ trở lại trong MV mới

Pittu Quyên cùng niềm đam mê âm nhạc

Ngày 23/6, Pittu Quyên đã cho ra mắt MV “Người chơi hệ Lụy” trên kênh youtube của chính mình.

Diệp Hoàng Phương Quyên hay còn được gọi là Pittu Quyên sinh năm 2001. Quyên vừa tốt nghiệp Nhạc viện Thành Phố Hồ Chí Minh và đang hoạt động với tư cách ca sĩ tự do. Đây không phải là lần đầu tiên khán giả biết tới Pittu Quyên. Cô nàng đã từng cover rất nhiều những bản hit đình đám và hiện tại đang sở hữu hơn 100 nghìn follower trên nền tảng Facebook.

Nét đẹp cá tính và sắc sảo
Nét đẹp cá tính và sắc sảo

Pittu Quyên – Ý tưởng quay MV

Với lần trở lại này, Pittu Quyên đã được làm MV theo ý của mình. MV “Người chơi hệ Luỵ” đã gây được nhiều sự chú ý từ khán giả với chủ đề xoay quanh những kỷ niệm tình yêu và cung bậc cảm xúc của các cô gái “lụy tình” qua từng giây. 

Phương Quyên đã chia sẻ ý tưởng quay MV với bạn thân và nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ người bạn này. Hai người tình cờ phát hiện một studio với trang phục và đạo cụ phù hợp với ý tưởng của họ. Sau khi bàn bạc, họ đã quyết định lên kế hoạch quay MV trong vòng 2 tuần. Trùng hợp là cô bạn của Quyên cũng đang trải qua một tình huống tương tự, và Quyên đã lấy cảm hứng từ đó để thể hiện ý tưởng của mình trong MV.

MV được lấy ý tưởng từ chính câu chuyện của bạn của Quyên
MV được lấy ý tưởng từ chính câu chuyện của bạn của Quyên

Điều tích cực và ý nghĩa trong quá trình quay

Trong quá trình thực hiện MV, Pittu Quyên đã gặp phải một số khó khăn. Trước ngày quay, thời tiết thất thường khiến cô lo lắng về khả năng mưa. Tuy nhiên, may mắn thay, mưa chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn và ánh nắng trở lại rất đẹp. Quyên cảm thấy biết ơn vì thời tiết đã ủng hộ quá trình quay MV này.

MV “Người chơi hệ Luỵ” mang ý nghĩa đặc biệt đối với Quyên. Cô cảm nhận được  “điều đáng quý nhất là ekip của mình, bao gồm những người bạn từ thời còn đi học, người thân và những người bạn đồng nghiệp lâu năm.” Tất cả đều đã hỗ trợ Quyên một cách tận tâm từ việc quay phim, đến stylist và make up. Quyên rất cảm động và biết ơn vì tình cảm mà mọi người đã dành cho mình trong dự án này.

MV “Người chơi hệ lụy” - Pittu Quyên
MV “Người chơi hệ lụy” – Pittu Quyên

Pittu Quyên và lời nhắn nhủ đến khán giả thân yêu

Cuối cùng, nàng ca sĩ hy vọng mọi người sẽ ủng hộ ca khúc “Người chơi hệ Luỵ” cũng như những sản phẩm sắp tới của cô. “Quyên xin chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành và ủng hộ chị suốt thời gian qua.”

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ MV “Người chơi hệ Luỵ” của Pittu Quyên và tận hưởng những cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà bài hát mang đến nhé.

Pittu Quyên đam mê theo đuổi con đường âm nhạc
Pittu Quyên đam mê theo đuổi con đường âm nhạc

Showbiz Việt xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của ca sĩ Pittu Quyên. Chúc chị sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!