Thành Đẩu – Pháp sư âm nhạc với châm ngôn ” Âm nhạc là sức sống của tôi”

Thành Đẩu – Âm nhạc là khát vọng tâm hồn

Thành Đẩu hay còn được khán giả gọi với biệt danh yêu thương là pháp sư âm nhạc. Từ nhỏ, anh đã lấy âm nhạc là phương châm của cuộc sống, anh cho rằng âm nhạc thể hiện tính cách, con người thật nơi anh. Quả thế, Thành đã cố gắng học tập, tìm tòi và trải nghiệm để tìm ra nguồn cảm hứng. Đã đôi lúc anh quyết định dừng lại nhưng đam mê luôn thôi thúc anh hướng về phía trước. Để rồi từ đó, điều không tưởng đối với ước mơ của anh đã trở thành hiện thực.

Pháp sư âm nhạc với khát vọng làm nghề.
Pháp sư âm nhạc với khát vọng làm nghề.

Nghị lực vượt lên trên sự thất bại.

Anh đã từng chia sẻ:” Thất bại là điều khó tránh khỏi, nhưng đam mê thì luôn còn đó”. Quả thế, với châm ngôn làm nghề:” uy tín, trách nhiệm và sự chuyên nghiệp được đặt lên hàng đầu” là thương hiệu để các bạn trẻ nghĩ ngay tới pháp sư âm nhạc “Thành Đẩu”. Công việc của anh khá thuận lợi vì sau lưng anh là những anh em luôn sẵn sàng giúp đỡ. Đặc biệt, đồng hành cùng anh là một bạn producer Hoàng Titan luôn sẵn sàng “ Cháy “ cùng anh. Ngoài ra, Ca Nhạc Sĩ Tường Quân, Nhà Sản Xuất Âm Nhạc Nam RC cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ. Đặc biệt, những kinh nghiệm hay những chuyến đi cũng giúp anh có những thêm ý tưởng mới.

 m nhạc là cảm xúc tâm hồn.
Âm nhạc là cảm xúc tâm hồn.

Cuộc sống hiện tại và dự định tương lai của nam thần “Thành Đẩu”

Hiện tại, anh còn là một Tiktoker chuyên về chủ đề âm nhạc với rất nhiều bản hit triệu view theo phong cách “Nồi Lẩu Âm Nhạc”. Trong tương lai, anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với nghề và phát triển mạnh hệ thống phòng thu. Ngoài ra, anh sẵn sàng đi khám phá khắp nơi để trải nghiệm và học tập những thứ mới. “Thời gian sắp tới anh cũng dự định sẽ hợp tác với nhiều nghệ sĩ” anh cho biết thêm. Anh cũng thường đọc comment, lắng nghe những lời chia sẻ thật lòng từ fans của anh. Anh hy vọng những tác phẩm sắp tới sẽ được nhiều người đón nhận.

Niềm vui khi được sáng tác.
Niềm vui khi được sáng tác.

Những bài học và trải nghiệm quý giá của pháp sư âm nhạc.

Từ những trải nghiệm cuộc sống, pháp sư âm nhạc “Thành Đẩu” chia sẻ rằng: “Cố gắng là con đường duy nhất dẫn đến thành công, hãy sống hết mình với đam mê và hãy luôn cháy bỏng với ước mơ. Thật vậy, nỗ lực là con đường tắt dẫn ta đến đích điểm. “Thỏa sức sáng tạo đó là yếu tố cần thiết của một người nghệ sĩ” anh cho biết thêm. Hãy sống thật với đam mê và vượt lên trên những khó khăn để biến ước mơ thành hiện thực.

Nỗ lực biến ước mơ thành hiện thực
Nỗ lực biến ước mơ thành hiện thực

Cảm ơn pháp sư âm nhạc “Thành Đẩu” đã dành thời gian chia sẻ những lời khuyên quý giá. Để rồi, mỗi bạn trẻ sẽ biết cách áp dụng những bài học ấy trong đời sống hiện tại. Chúc anh luôn giữ được ngọn lửa cháy bỏng nhiệt huyết trong sự nghiệp.

Thanh Tâm