Phạm Tố Uyên – Cô nàng diễn viên “lão hóa ngược”

Phạm Tố Uyên - Cô nàng diễn viên
Phạm Tố Uyên - Cô nàng diễn viên "lão hóa ngược"

Đôi nét về cô nàng diễn viên Phạm Tố Uyên

Phạm Tố Uyên hay còn được mọi người gọi Uyên Dâu. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội. Uyên Dâu sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn và gương mặt baby đáng yêu nên cô được các bạn trẻ vô cùng yêu thích và ưu ái gọi cô với cái tên là “Uyn 3 tủi” hay “lão hóa ngược”.

Chân dung cô nàng diễn viên xinh đẹp
Chân dung cô nàng diễn viên xinh đẹp

Cô nàng nhiệt huyết luôn hết mình với nghề

Phạm Tố Uyên được mọi người biết đến là 1 diễn viên trẻ, hot TikToker. Công việc chủ yếu là diễn xuất và sáng tạo nội dung. Cô nàng còn từng đảm nhiệm vai trò đạo diễn và biên kịch. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã xác định cho mình sau này nhất định phải thành người nổi tiếng. Trên Youtube đã đăng tải cũng phải hơn 200 bộ phim mà cô đã tham gia. Gần đây Uyên Dâu đã góp mặt vào một số MV ca nhạc như: Dấu Hiệu Yêu, Chia tay là giải pháp, Kẻ si tình ngồi ôm mộng mơ,…

Uyên Dâu trong MV “Chia tay là giải pháp” của ca sĩ Phát Hồ
Uyên Dâu trong MV “Chia tay là giải pháp” của ca sĩ Phát Hồ

Luôn trau dồi để phát triển bản thân

Phạm Tố Uyên vẫn sẽ cố gắng và nhiệt huyết hết mình vì công việc. Cô sẽ tiếp tục học hỏi, trau dồi nhiều hơn cho bản thân để không làm mọi người thất vọng. Chính sự nghiêm túc trong công việc nên Uyên Dâu được các bạn trẻ yêu mến rất nhiều. Hiện tại cô nàng đang sở hữu tài khoản Facebook với 24k follow, hơn 500k follow trên TikTok và 1 lượng fan “ruột” được cô nàng đặt tên là Chippi. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng khiến bao người mê đắm, cô còn làm thêm công việc người mẫu ảnh. Uyên Dâu chia sẻ, lúc trước cô ước mơ làm ca sĩ. Cô hi vọng rằng trong thời gian gần nhất mình sẽ được ra mắt với tư cách là ca sĩ.

Phạm Tố Uyên với vẻ đẹp trong sáng như thần tiên tỷ tỷ
Phạm Tố Uyên với vẻ đẹp trong sáng như thần tiên tỷ tỷ

Phạm Tố Uyên với đôi lời nhắn gửi

Phạm Tố Uyên chia sẻ: “Không ai đánh thuế ước mơ, vì vậy hãy cứ theo đuổi ước mơ của mình”. Đây là lời gửi gắm của cô nàng tới các bạn trẻ đam mê nghệ thuật giống mình. Hãy sống hết mình và luôn giữ vững ngọn lửa đam mê đó. Cuối cùng, cô muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn Chippi đã luôn bên cạnh ủng hộ và theo dõi mình suốt thời qua: “Mãi bên nhau bạn nhé!”.

Nét đẹp tự tin thêm phần quyến rũ của cô nàng
Nét đẹp tự tin thêm phần quyến rũ của cô nàng

Showbizvn.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Phạm Tố Uyên. Chúc cô sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

Thu Hương