Phạm Quốc Cường – Nam sinh Báo Chí với ước mơ cháy bỏng

Phạm Quốc Cường - Nam sinh Báo Chí với ước mơ cháy bỏng
Phạm Quốc Cường - Nam sinh Báo Chí với ước mơ cháy bỏng

Phạm Quốc Cường – Chàng nam sinh gây “đốn tim” cộng đồng mạng 

Ngày nay, chỉ cần bạn là một người trẻ thường xuyên lướt facebook thì không thể không biết đến Phạm Quốc Cường, một chàng sinh viên năm 2 đến từ Phú Thọ. Chàng hotface này thường gây “đốn tim” những follower với 2 diện mạo trái ngược của mình. Có lúc, Cường là một chàng sinh viên năng động hay một chú rể điển trai. Nhưng có khi cậu “hóa thân” thành nàng công chúa hay cô dâu yêu kiều, quý phái. Hai diện mạo của cậu đều mang vẻ đẹp phá cách, thoát khỏi khuôn mẫu giới thông thường. Cậu không hề e ngại trước phản ứng trái chiều của mọi người về những tấm ảnh của mình. Trái lại, Cường tự tin công khai mình là người thuộc LGBTQ+. Chàng sinh viên ấy đang rất cố gắng để truyền cảm hứng cho những bạn trẻ trong cộng đồng.

Quốc Cường “biến hình” thành cô công chúa yêu kiều
Quốc Cường “biến hình” thành cô công chúa yêu kiều

Biết bao ước mơ lớn lao ấp ủ trong tâm trí anh sinh viên trẻ

Phạm Quốc Cường từng tiết lộ rằng cậu có rất nhiều ước mơ, mà cái nào cũng lớn lao cả. Hiện tại, cậu sinh viên rất muốn xây dựng quỹ giáo dục & y tế cho trẻ em ở quê nhà. Tuy nhiên, trong tương lai Cường muốn giúp đỡ nhiều người nhất có thể, thậm chí tất cả mọi người. Trong một cuộc trò chuyện, Cường cũng thật lòng chia sẻ:”Nói thực thì mình còn có một mong ước ích kỷ hơn, đó là được sống như một người con gái.” Ngay từ khi còn nhỏ, cậu phát hiện mình thích chơi búp bê và cũng thích con trai. Vậy nên cậu luôn mong muốn được sống là chính mình kể từ khi biết đến cộng đồng LGBTQ+. Cho đến nay chàng hotface vẫn đang nỗ lực hết mình để đạt được những ước mơ khó khăn ấy.

Ước mơ được sống thật là chính mình
Ước mơ được sống thật là chính mình

Những thách thức Phạm Quốc Cường phải đối mặt trên con đường hiện thực hóa ước mơ

Ao ước là vậy, nhưng con đường mà Quốc Cường đang bước đi lại không hề dễ dàng đến thế. Để thành lập quỹ hỗ trợ cho trẻ em thì cậu bạn cần có khả năng kinh tế rất lớn. Đây là điều kiện rất khó đối với một sinh viên năm 2 như cậu. Kể cả mong muốn sống là chính mình thì định kiến của mọi người cũng là thách thức với cậu. “Trước mắt, mình cần có cách cư xử giao tiếp với mọi người xung quanh để xóa bỏ định kiến về LGBTQ+ cũng như khiến họ chào đón một Gia Linh (tên con gái của Quốc Cường)”- Cường chia sẻ. Khó khăn là vậy nhưng chàng hotface vẫn thầm biết ơn những vấp ngã đã khiến cậu trưởng thành hơn. Ngoài ra, cậu sinh viên cũng tiết lộ rằng bản thân đã come out với mẹ từ lâu. Dẫu con đường phía trước có gian lao thì cậu tin chắc sẽ luôn có mẹ ở bên ủng hộ.

Phạm Quốc Cường luôn cố gắng để xóa bỏ định kiến về cộng đồng LGBTQ+
Phạm Quốc Cường luôn cố gắng để xóa bỏ định kiến về cộng đồng LGBTQ+

Trái ngọt mà chàng hotface gặt hái cho đến hiện tại

Phạm Quốc Cường nhận ra cậu chẳng thể đạt được ước mơ nếu không nhấc những bước chân thật lớn. Cậu sẽ chẳng đạt được mục tiêu nếu không thể kết nối các bạn trẻ. Và để làm được điều đó, truyền thông là phương tiện tốt nhất cậu có thể tận dụng. Tình cờ Quốc Cường là sinh viên khoa Ảnh Báo Chí, một ngành học gắn liền với truyền thông. Do đó, cậu có thêm động lực gây dựng hình tượng bản thân trên mạng xã hội. Nhờ vậy giờ đây chúng ta có thể thấy một hotboy Quốc Cường với những tấm ảnh đầy cá tính. Trên chặng đường sắp tới, cậu sinh viên mong mỏi sẽ xây dựng được một cộng đồng văn minh, có đóng góp cho xã hội. Cường cũng hy vọng các bạn trẻ sẽ nỗ lực để “Sống thật là chính mình”.

Chàng hotboy vẫn đang nỗ lực hết mình để thành niềm tự hào cho cộng đồng LGBTQ+
Chàng hotboy vẫn đang nỗ lực hết mình để thành niềm tự hào cho cộng đồng LGBTQ+

Showbiz.vn xin cảm ơn vì những chia sẻ chân thành của Phạm Quốc Cường. Chúc Quốc Cường sớm đạt được những ước mơ của mình nhé!