NTK Cao Minh Tiến: “Chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp”

NTK Cao Minh Tiến:
NTK Cao Minh Tiến: "Chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp"

NTK Cao Minh Tiến – Em bé vẽ trong ngành thiết kế

NTK Cao Minh Tiến được biết đến là nhà thiết kế về trang phục đồng bào dân tộc. Minh Tiến hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Em bé vẽ trong ngành thiết kế là cái tên khi Tiến được một công ty thiết kế nội thất tìm đến hợp tác. Lúc ấy, Tiến nổi bật về tài năng nhưng mới chỉ học lớp 11. Không dừng lại ở đó, Tiến còn vươn mình trong nhiều công việc về thời trang mình theo đuổi. Trong đó có cả make up, chụp hình và đào tạo người mẫu. Hiện tại, anh còn là giảng viên trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp.

Hành trình đến với nghề thiết kế của Tiến
Hành trình đến với nghề thiết kế của Tiến

Cuộc đời không có chữ giá như nên cống hiến hết mình

NTK Cao Minh Tiến xuất thân không phải là thiết kế thời trang mà bên thiết kế nội thất. Đầu tiên, Tiến làm hợp tác với một công ty nội thất nước ngoài. Châm ngôn làm việc của Tiến là “Cuộc đời không có chữ giá như”. Tiến luôn tỉ mỉ trong từng đường khâu, mũi chỉ cho mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường. Tiến sẽ không phải cảm thấy giá như mình thêm cái này cho bộ sưu tập hoàn thiện hơn thì Tiến không muốn. Sau những cố gắng, Tiến trở thành nhà thiết kế thời trang cho nhãn thiệu Dilka. Bộ sưu tập “Nhật Thực” đã đánh dấu cột mốc đầu tay của Tiến khi bước vào nghề thiết kế.

Minh Tiến hãy sống hết mình với đam mê
Minh Tiến hãy sống hết mình với đam mê

NTK Cao Minh Tiến – Thời trang bền vững

Các sản phẩm thời trang của Tiến không chạy theo xu hướng hiện tại. Bộ sưu tập của Tiến có chất liệu từ thổ cẩm là một phần di sản văn hóa dân tộc. NTK Cao Minh Tiến mong sản phẩm của mình được nước ngoài biết đến Việt Nam là một nước dệt may đứng đầu thế giới qua những bộ sưu tập bền vững. Tiến vừa có bộ sưu tập thổ cẩm tại show “Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội” thành công.

Bộ sưu tập áo dài thổ cẩm của nhà thiết kế
Bộ sưu tập áo dài thổ cẩm của nhà thiết kế

Đam mê tạo sự khác biệt là chìa khóa để thành công

Tương lai, NTK Cao Minh Tiến sẽ vẫn tiếp tục công việc giảng dạy tại trường. Tiến chuẩn bị cho ra mắt bộ sưu tập áo dài chất liệu thổ cẩm tại Đà Lạt vào ngày 17/12/2022. Tiến muốn nhắn với các bạn theo đuổi ngành thiết kế: “Đam mê tạo sự khác biệt là chìa khóa thành công” khi mà muốn trở thành NTK giỏi. Bạn phải chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp giúp bạn vượt qua những giông bão cuộc đời.

NTK Cao Minh Tiến - Hãy tạo sự khác biệt
NTK Cao Minh Tiến – Hãy tạo sự khác biệt

Showbizvn.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của Minh Tiến. Chúc Tiến có nhiều sức khỏe và thành công trên sự nghiệp thiết kế của mình.