Những mỹ nhân gây chú ý trước chung khảo toàn quốc Miss Grand Việt Nam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Những mỹ nhân gây chú ý trước chung khảo toàn quốc Miss Grand Việt Nam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022
Những mỹ nhân gây chú ý trước chung khảo toàn quốc Miss Grand Việt Nam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Chỉ còn 1 ngày nữa, chung khảo toàn quốc Miss Grand Vietnam 2022 sẽ diễn ra (28/9). Những gương mặt đang được fan sắc đẹp quan tâm ngay lúc này như Quỳnh Mai, Thiên Hương, Quỳnh Châu,… được cho là ứng cử viên “nặng ký” cho chiếc vương miện danh giá ngay từ khi cuộc thi mới bắt đầu. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu 

Cô là cái tên quen thuộc với fan sắc đẹp Việt khi từng tham gia chính chiến ở nhiều cuộc thi sắc đẹp và từng đạt top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam, top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Quán quân Vietnam Fashion Icon 2014. 

Đến với Miss Grand Vietnam 2022, cô được đánh giá cao khi có sự đầu tư chu đáo và sự quyết tâm cao. Đây cùng là một trong những lý do để người hâm mộ trông chờ vào phần thể hiện của cô tại sân khấu bán kết sắp tới. 

Ngô Thị Quỳnh Mai 

Được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên, vũ công và gần đây là rapper, Quỳnh Mai từng là Á quân The Face Vietnam 2016, đại diện Việt Nam tại Asia’s Next Top Model 2016. 

Tại đường đua này, Quỳnh Mai được ủng hộ bởi khả năng trình diễn, interview nổi bật. Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong nhiều giải bình chọn xuyên suốt cuộc thi, gần đây nhất, cô chiến thắng Best in Swimsuit (by fan vote).

Bùi Lý Thiên Hương 

Thiên Hương sở hữu gương mặt với thần thái sắc lạnh cùng tinh thần chiến binh tràn đầy năng lượng. Những màn xuất hiện của cô trước công chúng luôn tạo nên hiện tượng phủ sóng truyền thông. Cô từng lọt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Người đẹp gốc An Giang “gây bão” cộng đồng sắc đẹp khi tung ra những bộ ảnh đầy nóng bỏng với đường cong thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, khả năng interview và tiếng Anh là một trong những điều mà người hâm mộ còn lo lắng cho cô. 

Đinh Thị Mỹ Ái 

Được ưu ái gọi tên “Phạm Hương Cần Thơ” với nhan sắc khá giống Phạm Hương, Mỹ Ái mang đến cuộc thi sắc vóc nóng bỏng và hiện đại. Đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia sân chơi nhan sắc nhưng “đốn tim” fan sắc đẹp bởi năng lượng tự tin, nhiệt huyết. 

Phần trình diễn của cô tại đêm National Costume vừa qua nhận được sự thích thú của người hâm mộ. Cô cũng cho biết đã sẵn sàng chinh chiến hết mình trong đêm chung khảo và chung kết toàn quốc.

Trần Tuyết Như 

Vốn là gương mặt quen thuộc của cộng đồng sắc đẹp, Tuyết Như được mong chờ sẽ “làm nên chuyện” tại cuộc thi năm nay với nền tảng học vấn ấn tượng cùng kỹ năng tiếng Anh trôi chảy. Cô từng giành giải Á hậu 1 Miss China Asean on Etiquette 2017, top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đỗ Trịnh Quỳnh Như

Sở hữu nhiều thành tích xuất sắc như: Quán quân Vietnam Fitness Model 2017, Top 5 Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam,… Quỳnh Như được giới sắc đẹp đánh giá cao. 

Xuất sắc chiến thắng thử thách tiếng Anh của Miss Grand Vietnam, cô đã thể hiện đầy thuyết phục và trôi chảy. Chính vì thế cô được đánh giá là thí sinh tiềm năng cho vương miện danh giá nhờ kỹ năng ngoại ngữ và catwalk điêu luyện. 

Kim Ngân