Nguyễn Thế Nhân từng bước chinh phục đam mê

Nguyễn Thế Nhân từng bước chinh phục đam mê
Nguyễn Thế Nhân từng bước chinh phục đam mê

Nguyễn Thế Nhân – Chàng ca sĩ trẻ đầy tài năng

Nguyễn Thế Nhân sinh năm 2004, đến từ Quảng Trị. Cậu đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Văn Hóa TP. Hồ Chí Minh. Thế Nhân là một gương mặt trẻ đầy triển vọng. Cậu đã tham gia nhiều cuộc thi ở trường và địa phương. Thế Nhân xuất sắc đạt một số giải thưởng như: giải Nhất cuộc thi Sing With SPARKSTARS 2021; giải Nhất cuộc thi Văn hoá học đường tỉnh Quảng Trị 2021,… Ngoài ca hát, cậu cũng là một chàng trai đa tài đạt không ít thành công lớn nhỏ.

Chàng ca sĩ trẻ ngoài hát hay còn có thân hình đẹp
Chàng ca sĩ trẻ ngoài hát hay còn có thân hình đẹp

Từ những video cover đến MV hàng nghìn lượt xem

Nguyễn Thế Nhân được bén duyên với ca hát từ bé. Vì vậy cậu sớm đã xác định được đam mê của mình. Cậu được mọi người biết đến thông qua những video cover các ca khúc quen thuộc. Đặc biệt khi cậu bắt đầu xây dựng hình tượng bản thân từ những đầu những năm cấp ba. Cậu cũng đã có những sáng tác do chính tay cậu viết như Lỡ hẹn, Một thời đã qua,… Không chỉ thế, MV cũng đạt không ít lượt view. Công việc chính của hiện tại của nam ca sĩ là kinh doanh nhạc cụ. Ngoài ra cậu còn biên soạn giáo trình tự học guitar, cũng như làm gia sư tại các trung tâm nghệ thuật. Thông qua những công việc đó lan truyền cảm hứng đến các bạn trẻ.

Hình tượng lãng tử gắn liền với chiếc guitar
Hình tượng lãng tử gắn liền với chiếc guitar

Nguyễn Thế Nhân luôn nỗ lực chứng tỏ bản thân

Thế Nhân từ sớm đã nhận thấy rằng: “Mọi người chỉ thường quan tâm đến kết quả”. Khi cậu chia sẻ với bố mẹ rằng mình muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, họ không ủng hộ cậu là mấy. Nhưng việc đó không thể ngăn cản được đam mê trong cậu. Nam ca sĩ vẫn luôn tự mình tích lũy những kiến thức, kinh nghiệm về âm nhạc lẫn thanh nhạc. Cậu đã mang về tặng bố mẹ nhiều giải thưởng mà mình đạt được. Vì thế, bố mẹ Thế Nhân dần dần nhận thấy cậu rất nghiêm túc trong việc theo đuổi con đường ca hát. Từ đó đã thay đổi suy nghĩ và ủng hộ con trai mình nhiều hơn.

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ chàng trai trẻ
Sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ chàng trai trẻ

Sống một tuổi trẻ xứng đáng với đam mê

Nguyễn Thế Nhân mong muốn trong tương lai là mở một trung tâm đào tạo nghệ thuật. Hơn nữa là trung tâm tổ chức dàn dựng sự kiện cho các chương trình. Cậu vẫn ngày ngày chăm chỉ học tập, trau dồi các kỹ năng và kiến thức cho bản thân để có thể đạt được ước mơ đó.

Anh chàng đã ngẫm ra một điều rằng: “Nghệ thuật rất tiết kiệm cho việc chăm sóc sức khỏe và tinh thần, nó mang đến những giá trị còn quý hơn tiền bạc. Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. Là một người trẻ tuổi, Thế Nhân cảm thấy thanh xuân rất đẹp đẽ. Cậu mong rằng mọi người cũng có thể tận hưởng và sống một tuổi trẻ xứng đáng với ước mơ của mình.

Nguyễn Thế Nhân với thời tuổi trẻ sống hết lòng cùng đam mê
Nguyễn Thế Nhân với thời tuổi trẻ sống hết lòng cùng đam mê

Showbizvn.vn xin cảm ơn những chia sẻ và động viên của Nguyễn Thế Nhân dành cho các bạn trẻ đang theo đuổi nghệ thuật. Chúc Thế Nhân sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân nhé!

Loan Anh