Nguyễn Hoàng Khánh Vy – Cô gái vàng trong làng thả thính

Nguyễn Hoàng Khánh Vy - Cô gái vàng trong làng thả thính
Nguyễn Hoàng Khánh Vy - Cô gái vàng trong làng thả thính

Nguyễn Hoàng Khánh Vy – “Thánh cua Crush”

Nguyễn Hoàng Khánh Vy (13-2-2002) sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt. Từ lâu cô nàng đã được cộng đồng mạng biết đến trên vai trò là một KOL nổi tiếng. Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ, ngay sau khi gia nhập cộng đồng tiktok cô nàng đã lập tức trở thành một tiktoker sở hữu hàng loạt video triệu view. Danh xưng “Thánh cua Crush” là tên gọi mà cộng đồng tiktok ưu ái dành tặng cô.

Vẻ ngoài xinh xắn, quyến rũ của cô nàng Khánh Vy
Vẻ ngoài xinh xắn, quyến rũ của cô nàng Khánh Vy

Chuyên gia thả thính Crush nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội

Khi được hỏi về nguồn gốc của những danh xưng đáng yêu mà cộng đồng mạng dành tặng. Nguyễn Hoàng Khánh Vy thật thà chia sẻ: “Câu chuyện xảy ra rất vô tình luôn chị ơi. Một hôm em có đăng clip hỏi các bạn trên tiktok về cách bắt chuyện với crush. Các bạn bày cho em nhiệt tình lắm. Rồi em cũng gắng đọc hết các bình luận đó và làm theo. Xong cái, mọi người biết đến em nhiều hơn lúc nào em không hay”. Đến thời điểm hiện tại, cô nàng sở hữu cho mình một lượng follow không hề nhỏ. Khánh Vy có tới 197k follow trên tiktok, 74k follow trên facebook và 40k follow trên instagram.

Nguyễn Hoàng Khánh Vy - chuyên gia thả thính với nét cá tính trong phong cách ăn mặc
Nguyễn Hoàng Khánh Vy – chuyên gia thả thính với nét cá tính trong phong cách ăn mặc

Những người theo dõi đều là bạn bè, là người thân

“Em không coi những người theo dõi em là fan. Với em họ là bạn bè, là những người mà em cũng yêu mến. Em luôn cố gắng đọc hết bình luận mà các bạn để lại dành cho em”. – Nguyễn Hoàng Khánh Vy nói. Có lẽ, nhờ quan điểm này mà cô nàng nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Đặc biệt hơn, cô nàng còn được những người yêu quý dành tặng một group trên facebook. Với tên gọi đáng yêu “Lớp học thả thính cùng kvyy”, “cô giáo trẻ” đã có tới 157k học sinh tham gia lớp sau hai tháng thành lập.

Cô nàng với vẻ dịu dàng, gần gũi thường ngày
Cô nàng với vẻ dịu dàng, gần gũi thường ngày

Những dự định vươn xa hơn trong tương lai của Nguyễn Hoàng Khánh Vy

Với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, cô nàng ấm ủ cho mình dự định sẽ tham gia một số cuộc thi người mẫu như The Face. Để làm được điều này, cô gái trẻ của chúng ta đang không ngừng cải thiện bản thân mỗi ngày. Ngoài ra, cô cũng đang bước đầu lên kế hoạch mở một shop quần áo tại Đà Lạt.

Thân hình cân đối, gợi cảm của Khánh Vy
Thân hình cân đối, gợi cảm của Khánh Vy

Showbizvn.vn xin cảm ơn Nguyễn Hoàng Khánh Vy vì đã dành thời gian quý báu để chia sẻ những tâm sự chân thật tới mọi người. Chúc Khánh Vy sớm đạt được kết quả tốt đẹp trong những dự định của tương lai.

Nguyễn Huệ