Nam Vương Việt Hoàng Thắng Giải Lớn Tại Mister National Universe 2022

Nam Vương Việt Hoàng Thắng Giải Lớn Tại Mister National Universe 2022
Nam Vương Việt Hoàng Thắng Giải Lớn Tại Mister National Universe 2022

Nam vương Việt Hoàng nhân tố nổi trội

Nam vương Việt Hoàng sở hữu gương mặt điển trai cùng thân hình cuồn cuộn cơ bắp với những khối vuông vạm vỡ. Anh tên thật là Ngô Hoàng Phi Việt, sinh năm 1997. Việt Hoàng có chiều cao 1m79, là nhân tố nổi trội được ban tổ chức cuộc thi đánh giá cao, và đề cử vào vị trí đại diện Việt Nam đi chinh chiến Nam vương Hoàn Vũ 2022.

Anh là cựu sinh viên ngành Quan hệ Công chúng và truyền thông tại ĐH Văn Lang. Công việc hiện tại của Việt Hoàng là chuyên viên tư vấn đầu tư tài chính của một tập đoàn tài chính công nghệ. Không những làm chuyên viên tài ba, anh còn theo đuổi đam mê lĩnh vực giải trí với vai trò người mẫu thời trang, người mẫu ảnh và vũ công chuyên nghiệp.

Vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của Việt Hoàng
Vẻ đẹp thanh lịch và quý phái của Việt Hoàng

Nỗ lực phấn đấu hết mình

Nam vương Việt Hoàng sở hữu vóc dáng con nhà người ta mơ ước với dàn múi cơ săn chắc vạm vỡ. Anh chia sẻ” Có một dịp anh nhận lời tham gia biểu diễn tại một chương trình thời trang, sau đó Việt nhận được khá nhiều lời chê cười về ngoại hình kém cạnh của mình. Chính vì thế mà Việt đã cố gắng tập luyện rất nhiều để cải thiện body.Body chuẩn được như ngày hôm nay là thành quả của bao tháng ngày đam mê miệt mài rèn luyện sức khỏe với bộ môn gym, fitness và theo đuổi duy trì lối sống tích cực, lành mạnh.

Quán quân PT Star 2020 gọi tên Ngô Hoàng Phi Việt. Đây là một chàng trai 1 năm trước còn chưa có gì nổi trội ở ngoại hình với tinh thần nghị lực phấn đấu và tự tin trong giao tiếp. Giải thưởng này như một bước ngoặt đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp model của anh. Năm 2021, anh đăng ký tham gia chi cuộc thi Vietnam Fitness Model. Với dàn thí sinh “ hot hòn họt”  cùng nhau tranh tài, khoe body vạm vỡ đến nghẹt thở. Với những nỗ lực rèn luyện phấn đấu không ngừng, Việt Hoàng đã đạt được những thành tích đáng nể: Á quân 2 cuộc thi VietNam Fitness Model 2021. Gặt hái được nhiều thành công đem lại cho anh trở thành đại sứ cuộc thi PT Star 2022.

Body 6 múi đầy vạm vỡ
Body 6 múi đầy vạm vỡ

Thành công ngoài sức mong đợi tại “ Mister National Universe” 2022

Mister National Universe là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới dành cho phái mạnh, quy tụ những thí sinh nặng ký từ nhiều quốc gia trên thế giới. Quá căng thẳng , quá nặng đô, quá áp lực đó là những gì những thí sinh tham gia lun phải cố gắng hết sức mình tại đấu trường quốc tế và Việt Hoàng cũng không ngoại lệ.Anh được chọn là đại diện Việt Nam gương mặt vàng đi thi đấu chinh chiến quốc tế diễn ra tại Thái lan. Một kết quả vỡ òa trong cảm xúc lâng lâng, VIỆT NAM LẠI CÓ THÊM MỘT NAM VƯƠNG QUỐC TẾ – LẦN NỮA KHẲNG ĐỊNH “VÙNG ĐẤT NAM VƯƠNG”.  Đại diện của Việt Nam – Ngô Hoàng Phi Việt vừa xuất sắc về đích với ngôi vị cao nhất là Mister National Universe 2022.

Ngay từ khi bước vào cuộc thi, Việt Hoàng được đánh giá là ứng viên tiềm năng với body chuẩn, phong thái trình diễn chuyên nghiệp, tự tin. Bên cạnh đó, phút chót khi BGK chưa chọn được 1 trong 3 thí sinh đăng quang, thì  xét trong phần thi ứng xử anh đã xuất sắc chiếm trọn ưu thế trong lòng ban giám khảo và cả khán giả bằng khả năng ngoại ngữ xuất thần.Ngoài giải Quán quân Mister National Universe 2022, còn nhận được giải phụ Darling Of Hua Hin. Thành công thì không trải hoa hồng phải không các bạn và Việt Hoàng đã chứng minh cho khán giả và những người luôn theo dõi mình thấy rằng quả ngọt của sự thành công giờ anh đã gặt được là ngôi vị Nam vương cao quí tại cuộc thi , không ngừng nỗ lực , không ngừng cố gắng đến cuối cùng.

Việt Hoàng - Nam Vương Mister National Universe 2022 tại Thailand
Việt Hoàng – Nam Vương Mister National Universe 2022 tại Thailand

Nam Vương Việt Hoàng – Hãy là chính mình và cố gắng nhé các bạn trẻ GenZ

Anh muốn chia sẻ với bạn rằng tuổi trẻ chúng ta còn sức khỏe và tinh thần nhiệt huyết thì hãy dám xông pha dám khám phá bản thân nhiều hơn nữa. Và đặc biệt các bạn trẻ muốn tiến xa và đạt thành tích cao trong việc rèn luyện cơ thể với bộ môn Fitness, Việt Hoàng có lời khuyên rằng nên tìm cho mình một đội ngũ huấn luyện dày dạn kinh nghiệm. Đây chính là trải nghiệm quý báu của Việt Hoàng. Sắp tới đây, dự định tương lai của anh sẽ muốn chinh chiến trải nghiệm hơn ở nhiều cuộc thi khác nhau và cũng có thể là bứt phá bản thân hơn nữa.

Việt Hoàng sở hữu thân hình quyến rũ
Việt Hoàng sở hữu thân hình quyến rũ

Showbizvn.vn xin cảm ơn những lời chia sẻ vô cùng chân thành của Nam vương Việt Hoàng. Chúc anh sẽ sớm gặt hái thành công với những dự định của bản thân thêm và tỏa sáng nữa nhé!

Quang Thiện – Mỹ Tiên