Model Vivi Rosie – Thí sinh sáng giá của Miss Universe Vietnam 2021

Model Vivi Rosie - Thí sinh sáng giá của Miss Universe Vietnam 2021
Model Vivi Rosie - Thí sinh sáng giá của Miss Universe Vietnam 2021

Model Vivi Rosie – Nàng mẫu có vẻ đẹp lai Tây siêu quyến rũ

Model Vivi Rosie có tên thật là Phạm Ngọc Vi. Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống kinh doanh tại vùng đất An Giang, Vivi là một cô gái có bản lĩnh từ nhỏ. Hiện cô đang là chủ một doanh nghiệp thẩm mỹ và là người mẫu nổi tiếng.

Vivi Rosie có nét đẹp quyến rũ, thu hút ánh nhìn
Vivi Rosie có nét đẹp quyến rũ, thu hút ánh nhìn

Vivi Rosie có vẻ đẹp rất quyến rũ, luôn toát lên thần thái tự tin và mạnh mẽ. Nàng mẫu sở hữu gương mặt cá tính không góc chết cùng làn da khỏe khoắn, thân hình nóng bỏng. Ấn tượng đầu tiên cô nàng mang đến là một nét đẹp lai Tây cực kỳ thu hút. Vivi bén duyên với nghề mẫu khi cô trong quá trình thực hiện giấc mơ khởi nghiệp. Không khó để nhận ra cô nàng rất phù hợp với con đường nghệ thuật này. Thời gian đầu, nàng mẫu nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với gương mặt thanh tú, nổi bật. Sau khi nổi lên, các báo đài thân mật gọi cô với danh xưng hotgirl. Tuy nhiên đến hiện tại, Vivi Rosie chính thức hướng theo con đường mẫu ảnh.

Bản lĩnh và tài năng của model trẻ

Từ bé, model Vivi Rosie luôn ý thức về việc chăm chút cho bản thân trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày. Cô nàng nhận ra mình là người rất yêu cái đẹp và ấp ủ giấc mơ làm đẹp cho nhiều chị em phụ nữ từ sớm. Vào năm nhất đại học, Vivi quyết tâm một mình lên Sài Gòn lập nghiệp.

Cô nàng là một người cá tính, bản lĩnh
Cô nàng là một người cá tính, bản lĩnh

Dấn thân vào ngành làm đẹp, Vivi bắt đầu học hỏi và tìm hiểu về phẫu thuật thẩm mỹ. Nàng mẫu không ngần ngại xin làm thêm tại các thẩm mỹ viện để tích lũy, trau dồi kinh nghiệm. Sau thời gian nỗ lực không ngừng, Phạm Ngọc Vi hiện đã sở hữu cho riêng mình một cơ sở thẩm mỹ.

Phạm Ngọc Vi thường chia sẻ các quan điểm và bí quyết làm đẹp được mọi người rất quan tâm. Điển hình là quan điểm “làm đẹp không khó, quan trọng là người phụ nữ có muốn hay không” của Vivi đã tiếp thêm động lực làm đẹp cho các phụ nữ đã có gia đình rất nhiều.

Nàng mẫu có các chia sẻ thẳng thắn về phụ nữ và làm đẹp
Nàng mẫu có các chia sẻ thẳng thắn về phụ nữ và làm đẹp

Model Vivi Rosie chia sẻ: “Có một suy nghĩ vô cùng sai xuất hiện ở nhiều chị em phụ nữ mà Vi hay thấy. Đặc biệt là những người có gia đình. Họ muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho tổ ấm của mình còn mình thì sao cũng được. Theo Vi, ai cũng nên làm đẹp dù ở bất cứ độ tuổi nào, có gia đình hay chưa. Bởi chỉ khi mình chăm sóc cho bản thân tốt thì mới chăm sóc người khác tốt được”.

Model Vivi Rosie tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

Với lòng yêu cái đẹp và mong muốn được lan tỏa những tư duy tích cực đến phụ nữ Việt, model Vivi Rosie đã đăng ký tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021. Theo Vivi, ai cũng có ước mơ, và mơ ước là động lực giúp chúng ta cố gắng từng ngày. Và ước mơ của nàng mẫu trong cuộc thi MUV là chinh phục vương miện. Cô nàng chia sẻ: “Ước mơ của em là được trở thành một hoa hậu, được lan toả những điều tích cực và em muốn truyền cảm hứng đến cộng đồng”.

Vivi đăng ký tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021
Vivi đăng ký tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021

Hiện tại, dù cuộc thi mới bước vào vòng thi ảnh online dựa trên bình chọn của khán giả, nhưng Vivi Rosie là một trong những thí sinh sáng giá. Phần thi của cô nàng nhận được nhiều tương tác và lời khen bên dưới bình luận. Đa phần khán giả đều bị thu hút với vẻ đẹp nổi bật của nàng mẫu. Showbizvn tin rằng model Vivi sẽ đi rất xa trong cuộc thi. Xin chúc Vivi sẽ ngày càng phát triển tốt đẹp hơn.

Quang Thiện – Lâm Ngân