Minh Sơn và Minh Trí cùng hành trình 9 năm tình yêu đầy màu sắc

Minh Sơn và Minh Trí cùng hành trình 9 năm tình yêu đầy màu sắc
Minh Sơn và Minh Trí cùng hành trình 9 năm tình yêu đầy màu sắc

Minh Sơn và Minh Trí cặp đôi LGBT với chuyện tình đầy sóng gió

Minh Sơn và Minh Trí là hai cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng LGBT. Được biết, cặp đôi vô tình quen biết và bén duyên với nhau qua Facebook. Hai người quyết định gặp gỡ và sống chung cùng làm việc tại mảnh đất Bình Dương. Không giống bao cặp đôi khác, để có được hạnh phúc như hiện tại, Sơn và Trí đã trải qua vô vàn khó khăn, áp lực. Tháng 09/2022, cặp đôi công khai nhận nuôi con đầu lòng và nhận được nhiều lời chúc mừng. Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình tìm đến hạnh phúc trọn vẹn của cả hai.

Bé và hai bố trong buổi đi chơi cuối tuần vui vẻ
Bé và hai bố trong buổi đi chơi cuối tuần vui vẻ

Những đấu tranh tư tưởng mạnh mẽ trước định kiến, áp lực từ gia đình, làng xóm của Minh Sơn

Minh Sơn và Minh Trí đều là LGBT. Tuy thế, xuất thân và hoàn cảnh gia đình của hai người lại hoàn toàn trái ngược. Minh Sơn sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nhỏ Bình Phước. Ngay từ khi nhận thức được giới tính của mình, anh đã vấp phải vô số ý kiến chỉ trích, miệt thị. Không nhận được sự chấp nhận của gia đình, hàng xóm ngày ngày dè bỉu. Cuộc sống của anh gặp vô vàn những khó khăn về mặt kinh tế và tinh thần. Anh rơi vào bế tắc, nhiều lúc tưởng như muốn tuyệt vọng. Thế nhưng anh vẫn chọn cách mạnh mẽ sống đúng với giới tính của mình. Hằng ngày, anh phải gồng mình để tạo lớp vỏ bọc làm hài lòng mọi người, khiến anh không được sống thật với bản thân.

Minh Sơn - LGBT người dân tộc thiểu số kiên cường
Minh Sơn – LGBT người dân tộc thiểu số kiên cường

Động lực mang tên Minh Trí mở ra bước ngoặt mới cho cuộc đời Minh Sơn

Minh Sơn và Minh Trí đã có 9 năm gắn bó. Họ cùng nhau trải qua những biến cố của cuộc sống. Thời điểm Minh Sơn quyết định từ bỏ quê nhà đi vào Bình Dương sinh sống và làm việc, chính Minh Trí đã đồng hành và vực dậy tinh thần của anh. Sơn chia sẻ: “Gia đình anh cấm cản chuyện tình cảm rất gay gắt. Họ không chấp nhận anh lẫn người bạn đời của anh nên anh quyết định ra đi để tìm một cuộc sống mới cho chính mình. Và may mắn thay khi đó anh đã gặp gỡ và nhận được sự chấp nhận từ gia đình Minh Trí. Đến tận bây giờ, anh vẫn luôn cảm thấy yêu quý và biết ơn người bạn đời của mình”.

Minh Sơn và Minh Trí trong chuyến du lịch gần đây
Minh Sơn và Minh Trí trong chuyến du lịch gần đây

Minh Sơn và Minh Trí cùng sự kiện nhận con nuôi đầy hữu duyên

Sơn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Anh có người bạn đời bên cạnh đồng hành, chăm sóc nhau những lúc ốm đau bệnh tật. Sau những nỗ lực, hai người đạt được những thành quả nhất định về mặt kinh tế. Việc có một người con đối với Minh Sơn và Minh Trí tại thời điểm ấy như một điều kì diệu. Cả hai đã vỡ òa và khóc trong hạnh phúc khi nhận được bé. Anh chia sẻ: “Trong cuộc đời của anh từ nhỏ đến giờ, giây phút đón bé vào lòng chính là giây phút hạnh phúc nhất mà anh có được”. Được biết mẹ của bé chủ động liên lạc và mang bé đến với gia đình anh.

Giây phút hạnh phúc khi chơi đùa cùng con của Minh Sơn
Giây phút hạnh phúc khi chơi đùa cùng con của Minh Sơn

Tương lai, cả hai dự định thực hiện nhiều dự án thiện nguyện có ích cho xã hội. Cặp đôi mong muốn con của mình sẽ tự hào về cha mẹ và có những nhận định đúng đắn về cộng đồng LGBT. Qua câu chuyện của mình, cặp đôi Minh Sơn và Minh Trí muốn nhắn gửi tới cộng đồng LGBT: “Hãy mạnh dạn sống thật với chính mình và cùng nhau vượt qua khó khăn để đến với hạnh phúc trọn vẹn”.

Nguyễn Huệ