MC Phương Hoa – Cô gái trẻ xinh đẹp đa tài

MC Phương Hoa - Cô gái trẻ xinh đẹp đa tài
MC Phương Hoa - Cô gái trẻ xinh đẹp đa tài

MC Phương Hoa : chuẩn “con nhà người ta”

MC Phương Hoa hiện đang sống tại TP.HCM với công việc chính là làm MC, Model và KOL. Tuy còn rất trẻ nhưng cô là một MC dày dặn kinh nghiệm khi đã từng làm MC cộng tác cho Truyền hình Pháp Luật của Bộ Tư Pháp, MC cho các sự kiện, livestream cho các nhãn hàng và đặc biệt là host livestream độc quyền cho Shopee. Ngoài ra, Hoa cũng là một influencer rất được yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội. Cô đã có cơ hội được hợp tác cùng rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng như : ANESSA, LIFEBOUY,… Nhờ vào ngoại hình thu hút, cô nàng cũng từng làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tuy còn trẻ nhưng Phương Hoa rất “đa năng”
Tuy còn trẻ nhưng Phương Hoa rất “đa năng”

Cơ duyên đến với nghề từ một cô gái học Luật

MC Phương Hoa chia sẻ, ban đầu cô không hề nghĩ mình sẽ làm công việc như hiện tại. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, với tính kỉ luật vốn có, cô dự tính thi vào trường công an. Thế nhưng vào phút cuối, Hoa lại quyết định học ngành Luật tại trường đại học Sài Gòn. Trong quá trình rèn luyện tại đây, cô nàng nhận ra mình có đam mê với việc dẫn chương trình. Cùng với lợi thế về ngoại hình, cô nàng MC còn theo đuổi trở thành một Model và KOL. Xuất phát của Hoa có phần bất lợi khi ngành học và việc làm hầu như trái ngược nhau. Tuy vậy, cô vẫn cố gắng trau dồi, học hỏi và đã đạt được những thành tựu nhất định. Cô nàng cho rằng, mặc dù học trái ngành nhưng môi trường đại học đã dạy cho cô những lối tư duy rất cần thiết cho công việc sau này.

Ấn tượng với thần thái tự tin của nữ MC
Ấn tượng với thần thái tự tin của nữ MC

MC Phương Hoa chia sẻ về những khó khăn trong quá trình làm việc

Hoa cho rằng giọng nói chính là rào cản đầu tiên khi cô mới vừa bước chân vào nghề. Giọng cô lúc đó không được chuẩn vì lúc nhỏ và khi lớn sống ở 2 vùng khác nhau. “Khi bắt đầu với nghề, Hoa đã phải loay hoay không biết nên sửa giọng nào vì khi đó Hoa nói 60% giọng Bắc và 40% giọng Nam” – cô nàng chia sẻ. Làm việc tại TP.HCM, cô nàng MC gặp một số chương trình khách hàng yêu cầu giọng Nam. Vì gặp trở ngại về giọng nói nên có những chương trình Hoa bị từ chối. Cô tâm sự rằng, đã có nhiều lần cố gắng luyện tập sửa giọng nhưng không được. Những lúc đó, cô nàng đã khóc rất nhiều và từng có ý định bỏ cuộc. Nhưng sau mỗi lần đó, Hoa lại tự động viên bản thân, tự nhủ rằng phải cố gắng. Dĩ nhiên, với tài năng và sự nỗ lực của mình, cô nàng vẫn có thể vượt qua . Giờ đây, cô MC trẻ đã có thể nói giọng chuẩn hơn rất nhiều so với lúc ban đầu.

Thân hình sexy nóng bỏng đằng sau vẻ trang trọng của một MC
Thân hình sexy nóng bỏng đằng sau vẻ trang trọng của một MC

“Hãy sống thật chân thành, chắc chắn các bạn sẽ nhận lại được xứng đáng”

MC Phương Hoa luôn sống theo phương châm ” Cố gắng là tất cả những gì mà bạn phải làm, dù thành công hay thất bại” ( Robert Thibodaux ). Hoa cho biết mình luôn nỗ lực theo đuổi con đường mà chính cô đã chọn. Cô gái trẻ tài năng dự định tương lai sẽ tiếp tục theo đuổi công việc hiện tại. Cô còn muốn truyền cảm hứng tới các bạn trẻ rằng đừng bao giờ bỏ cuộc, hãy luôn cố gắng. Không chỉ là một cô gái đầy nhiệt huyết, Hoa còn là một người rất năng động. Cô nàng đa tài còn có sở thích chơi thể thao như đá bóng, cầu lông,… Ngoài rèn luyện sức khỏe, nó giúp cô tìm được niềm vui sau những ngày làm việc căng thẳng.

Vẻ đẹp lôi cuốn của cô gái trẻ
Vẻ đẹp lôi cuốn của cô gái trẻ

Với tài năng và thái độ tuyệt vời trong công việc, chắc chắn cô gái trẻ đa tài của chúng ta sẽ luôn thành công trên những con đường sắp tới. Cùng showbizvn dõi theo hành trình của cô gái này nhé!

Phạm Thanh Hà