Mc Goku và hành trình bước đến ánh hào quang

Mc Goku và hành trình bước đến ánh hào quang
Mc Goku và hành trình bước đến ánh hào quang

Mc Goku – Chàng trai tài năng trên đất Sài Thành

Mc Goku tên thật là Vũ Đức Tuấn Anh, sinh ra và lớn lên tại TP. HCM. Anh được biết đến là một MC Hyper, đồng thời cũng là một Rapper. Hoạt động suốt 8 năm trong lĩnh vực nghệ thuật, anh đã có nhiều chuyến lưu diễn tại các nước từ Á sang Âu như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hà Lan,MC Goku từng đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ tên tuổi như PLASK FINGER, PLASTIK FUNK, Renato S… Với những kĩ năng của mình, anh biến từng giọt năng lượng thành những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên sân khấu.

Chàng MC tài năng - Goku
Chàng MC tài năng – Goku

Cơ duyên đến nghệ thuật với những thành công rực rỡ

Từng là một nhân viên văn phòng, Mc Goku từ bỏ công việc của mình để theo đuổi nghệ thuật. Trong một lần tình cờ vào club, anh có cơ hội thử sức ở lĩnh vực Mc Hyper trong 1 tháng. Anh được hãng bia mời đi lưu diễn ở nhiều nơi. Cảm thấy đây mới chính là đam mê của mình, anh đã xin nghỉ việc tại văn phòng. Sau đó, anh thực hiện một tour diễn Asia tại các quốc gia như Hàn Quốc, Nhât Bản. Có thể nói, anh là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực MC Hyper. 

Mc Goku từng là đại diện của Việt Nam tham dự chương trình Ultra Music Festival vào năm 2019. Cuối năm 2020, anh được mời làm Mc cho chương trình King of Rap tại Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trên trang Amsterdam Dance Event.

Chàng Mc 9x dưới ánh đèn sân khấu
Chàng Mc 9x dưới ánh đèn sân khấu

“Khó khăn không làm anh gục ngã” – Mc Goku

Thật không dễ để có thể trình diễn tại những quốc gia có nền công nghiệp DJ phát triển. Mc Goku từng phải đối mặt với những ánh mắt khinh thường của người bản địa. Tuy nhiên, với năng lực của mình, anh đã có được sức hút từ khán giả. Anh chinh phục khán giả và chứng minh được một người Việt Nam có thể làm được nhiều điều mà người khác không làm được. Đây là điều khiến anh hạnh phúc nhất khi có thể đưa hình ảnh người Việt Nam ra trường quốc tế. 

Anh cũng là một nghệ sĩ có tâm và trách nhiệm với nghề. Dù sức khỏe có đôi lúc không tốt, nhưng anh vẫn cố gắng đi diễn chứ không hủy show. Bởi vì điều đó có thể ảnh hưởng đến chương trình của nhà sản xuất. 

Ngọn lửa nhiệt huyết của chàng Mc Goku
Ngọn lửa nhiệt huyết của chàng Mc Goku

“Never stop”  – luôn luôn cố gắng để thực hiện giấc mơ

Mc Goku luôn cố gắng trau dồi bản thân để ngày càng hoàn thiện. Để có thể phát triển hơn, anh học thêm nhiều ngôn ngữ và văn hóa của các nước khác. Luôn đổi mới và thay đổi mình nhiều hơn để xây dựng hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Thời gian sắp tới, Mc sẽ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc dành tặng cho mọi người. Đồng thời, trong tháng 4, 5 tới đây, anh sẽ có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc và Australia. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ từ Mc Goku.

“Never stop” để cố gắng theo đuổi giấc mơ
“Never stop” để cố gắng theo đuổi giấc mơ

Showbizvn.vn xin cảm ơn những chia sẻ chân thành của Mc Goku. Chúc anh sẽ thành công trên những chặng  đường tiếp theo, được nhiều khán giả đón nhận và yêu mến!

Kiều Hạnh