MC Dịu Tiên – Người phụ nữ đa tài xuất sắc

MC Dịu Tiên - Người phụ nữ đa tài xuất sắc
MC Dịu Tiên - Người phụ nữ đa tài xuất sắc

MC Dịu Tiên – Nàng MC toàn diện

MC Dịu Tiên được biết đến là một MC song ngữ đầy tài năng với ba ngôn ngữ Anh – Việt – Hàn. Cô tên thật là Hoàng Thị Dịu Tiên, sinh năm 1993. Là một MC thực thụ, Dịu Tiên luôn trau dồi về ngoại ngữ, kỹ năng dẫn chương trình và biên tập của mình. Đặc biệt, cô sở hữu chất giọng trong trẻo, ngọt ngào cùng lối dẫn chương trình thu hút. Cô đã tạo chất riêng cho mình và có chỗ đứng vững chắc với nghề. Ngoài ra, cô còn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông: Digital Marketing, Influencer, quản lý Celeb & KOLs,… và tổ chức sự kiện.

Vẻ đẹp rạng rỡ của nàng MC tài năng
Vẻ đẹp rạng rỡ của nàng MC tài năng

Sự độc lập của một single mom hiện đại

Với quan niệm “phụ nữ hãy mạnh mẽ, tự lập và tin vào chính bản thân mình”. Không có chỗ dựa nào vững chắc bằng dựa vào chính bản thân. Không có ai yêu mình bằng chính bản thân mình. MC Dịu Tiên cho hay, phụ nữ nên tự chủ và tự lập về kinh tế, không phụ thuộc vào bất kỳ ai bên cạnh mình. 

Việc làm mẹ là thiên chức của mỗi người phụ nữ. Dịu Tiên may mắn làm mẹ của một nhóc tỳ đáng yêu. Cô cũng có suy nghĩ tích cực với lối sống hiện đại. Cô chỉ muốn đem lại những điều tốt nhất dành cho bé. Cô sẵn sàng nuôi con một mình nếu như cuộc hôn nhân ấy không hạnh phúc và gây tiêu cực cho tương lai của bé nhỏ. Single mom cho rằng không có gì là trở ngại. Cô luôn cân bằng tốt giữa công việc và có thời gian dành cho con nhỏ.

Single mom không có gì là trở ngại đối với cô nàng
Single mom không có gì là trở ngại đối với cô nàng

Về phụ nữ tự chủ tự lập

MC Dịu Tiên là một ví dụ điển hình của phụ nữ thời đại mới. Không ngại sự khó khăn mệt mỏi khi làm kinh tế cũng không ngại việc nuôi con một mình. Ngược lại cô còn cảm thấy mình thoải mái. Cô có nhiều thời gian cho sở thích đọc sách, yoga, thiền định, nghiên cứu tôn giáo, xem phim, du lịch và gặp gỡ bạn bè. Cô cho rằng cuộc sống này không ai muốn mình nghèo, cũng không ai muốn mình bất hạnh. Nhưng cuộc đời vốn dĩ đã được an bài như cách người ta thường gọi là số phận.

Chúng ta có quyền cố gắng và vươn lên trong số phận của mình. Cố gắng để phấn đấu bước lên từng bậc thang một từ min tới mid rồi tới max trong cái ranh giới của số phận mỗi người. Đừng tham vọng hay oán trách. Bởi bất kỳ ai bất kỳ việc nào xảy ra trong cuộc đời đều là những việc vốn dĩ nó phải xảy ra. Tất cả đều là duyên nợ đều là vay và trả cho nhau.

MC Dịu Tiên rạng rỡ bên cạnh đàn anh MC Bá Tăng Minh Hiếu
MC Dịu Tiên rạng rỡ bên cạnh đàn anh MC Bá Tăng Minh Hiếu

MC Dịu Tiên cùng cách dạy con hiện đại

Sở hữu tư tưởng mới, cô có cho mình tư duy dạy con hiện đại. Cho con tham gia các khóa học kỹ năng sống từ còn rất nhỏ. Bổ sung các chất dinh dưỡng tốt cho bé, chất khoáng, vitamin và các chất xơ giàu dưỡng chất. Lắng nghe con là một yếu tố quan trọng trong việc giáo dục hiện đại. Cô luôn lắng nghe bé nhà mình để con không cảm thấy bơ vơ. Vừa làm cha, vừa làm mẹ, nên cô hiểu rõ rằng hành vi của mẹ có vai trò rất quan trọng trong việc nuôi dạy trẻ. Mình cần có những hành động phù hợp với tương lai con trẻ.

Nét đáng yêu của nhóc tỳ nhà Dịu Tiên
Nét đáng yêu của nhóc tỳ nhà Dịu Tiên

Showbizvn.vn chân thành cảm ơn lời chia sẻ của MC Dịu Tiên. Chúc Tiên sẽ thành công trong những dự án sắp tới và hạnh phúc bên em bé nhỏ của mình.