Mẫu nhí Minnie Cindy – “Viên ngọc chờ mài dũa” của Asian Kids Fashion Week mùa 6

Cùng với thành công của Asian Kids Fashion Week mùa 6, Cindy Minnie cũng dần trở thành cái tên được săn đón sau màn catwalk cực thần thái bên cạnh hai NTK Lê Thanh Hoà và Adrian Anh Tuấn.

Show diễn đầu tiên của Việt Nam tại Hàn Quốc

Ngày 6/11 vừa qua, show thời trang “Asian Kids Fashion Week” gây chú ý khi tổ chức tại “kinh đô thời trang châu Á”, thành phố Seoul. Là show thời trang Việt Nam đầu tiên tại Hàn Quốc, chương trình không chỉ thu hút cánh truyền thông trong nước mà còn gây được tiếng vang tại xứ sở kim chi. Quy tụ hàng loạt người mẫu nổi tiếng như Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Hari Won, quán quân The Next Gentleman Phạm Kiên, quán quân The Face Mạc Trung Kiên… cùng sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc Baek Ji Hyun, Nam vương quốc tế 2017 Seung Hwan Lee, Asian Kids Fashion Week đã thành công mang đến những phần trình diễn chất lượng, đẳng cấp bất chấp thời tiết khắc nghiệt. 

Cindy trở thành cái tên đầy tiềm năng sau Asian Kids Fashion Week mùa 6 (Nguồn ảnh: CoCo Photo)
Cindy trở thành cái tên đầy tiềm năng sau Asian Kids Fashion Week mùa 6 (Nguồn ảnh: CoCo Photo)

Đáng chú ý, phần xuất hiện của nàng mẫu nhí Minnie Cindy bên cạnh NTK Lê Thanh Hoà và NTK Adrian Anh Tuấn là một trong những điểm nhấn nổi bật trong suốt chương trình. Màn catwalk này thành công thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là khi cô bé đang là một gương mặt nhí đầy triển vọng của làng mẫu Việt Nam. 

Bén duyên với nghệ thuật từ sớm

Minnie Cindy có tên thật là Nguyễn Thy Cindy, hiện đang theo học lớp 3 tại Trường Quốc tế Tp.HCM (ISHCMC). Dù tuổi còn rất nhỏ, cô bé đã trở thành mẫu nhí đầy tiềm năng của làng mẫu Việt Nam nhờ khuôn mặt khả ái và thần thái tự tin. Theo đuổi nghệ thuật từ sớm, gia đình chính là nơi hậu phương vững chắc, tạo mọi điều kiện và luôn động viên tinh thần để Cindy có thể kiên trì với ước mơ của mình. 

Cô bé từng là Vedette tại Vietnam Infinity Fashion Runway
Cô bé từng là Vedette tại Vietnam Infinity Fashion Runway

Năm 2020, Cindy tham gia học múa cùng kiện tướng Dance Sports Huỳnh Huy, đến năm 2022, cô bé theo học thầy Nguyễn Hưng Phúc, bắt đầu đặt những nền móng đầu tiên cho việc theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình. Có lẽ sự chỉ dẫn của những tiền bối trong nghề đã phần nào giúp định hình phong cách riêng biệt cho tài năng nhí này, giúp cô bé từng bước khẳng định được tên tuổi của mình. 

Nhờ tính cách năng động, luôn học hỏi cùng phong cách độc đáo, Cindy đã được chọn làm Vedette cho BST In Color của NTK Trinh Châu tại Vietnam Infinity Fashion Runway. Ngoài ra, cô bé còn “bỏ túi” loạt kinh nghiệm “xịn sò” khi tham dự Pink Oceans 4th 2022, Asian Kids Fashion Week mùa 5, Show Lễ Hội “Ngôi Nhà Chung Của Chúng Ta” năm 2022…

Sự đa màu, đa sắc tạo nên chất riêng 

Đặc biệt, niềm đam mê nghệ thuật khiến Cindy không chỉ yêu thích thời trang mà còn cố gắng trau dồi nhiều kỹ năng nghệ thuật khác như học thanh nhạc cùng thầy Minh Lộc, học múa dẻo, yoga bay… Là một cô bé năng động và vui vẻ, cô bé 8 tuổi này còn tham gia đội bóng rổ của trường. Có lẽ chính sự đa tài, đa màu sắc ở Cindy đã trở thành nhân tố khiến cô bé tỏa sáng trên các sàn diễn thời trang. 

Cindy đa màu đa vẻ, sở hữu nhiều kỹ năng nghệ thuật (Nguồn ảnh: CoCo Photo)
Cindy đa màu đa vẻ, sở hữu nhiều kỹ năng nghệ thuật (Nguồn ảnh: CoCo Photo)

Không thể không kể đến sự đa sắc trong thần thái giúp Cindy “cân” được mọi concept. Tại Asian Kids Fashion Week mùa 6, cô bé thu hút mọi ánh nhìn với linh hoạt nhiều tạo hình khác nhau. Bất kể là trong sáng, đáng yêu, hay sắc bén, cá tính đều được Cindy thể hiện một cách tự tin trong suốt phần trình diễn của mình.

Nhân tố quý chờ được mài dũa trong tương lai

Ngoài đam mê dành cho nghệ thuật, việc học đối với Cindy Minnie cũng quan trọng không kém. Gia đình cô bé luôn chú ý sắp xếp lịch học sao cho phù hợp với lịch diễn, đồng thời tạo ra một môi trường mà Cindy có thể phát triển tư duy độc lập, tự học hỏi, tạo điều kiện để cô bé nhỏ tuổi được tự do phát triển về cả học tập và nghệ thuật trong tương lai.

Với nỗ lực không ngừng cho làng mẫu, Cindy hứa hẹn trở thành một nhân tố nổi bật của làng mẫu Việt (Nguồn ảnh: CoCo Photo)
Với nỗ lực không ngừng cho làng mẫu, Cindy hứa hẹn trở thành một nhân tố nổi bật của làng mẫu Việt (Nguồn ảnh: CoCo Photo)

Có thể nói, sức hút và tiềm năng của Cindy vẫn còn là một viên ngọc đợi mài dũa và phát sáng. Với mong ước theo học tại Đại học danh giá Harvard và trở thành một fashionista, một designer tại tuần lễ thời trang New York, khán giả và công chúng hoàn toàn có thể trông đợi vào sức mạnh nội tại và những thành tựu mà cô bé này sẽ gặt hái được trong tương lai.

Thục Uyên