Magic Skin và hành trình đúng nghĩa “Vừa chơi vừa học” trên đất Thái

Magic Skin và hành trình đúng nghĩa “Vừa học vừa chơi” trên đất Thái
Magic Skin và hành trình đúng nghĩa “Vừa học vừa chơi” trên đất Thái

Bạn đã biết gì về thương hiệu Magic Skin

Magic Skin là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trực thuộc tập đoàn chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm Ruby’s World. Magic Skin đang dần định vị được thương hiệu của mình khi có được vị trí khá cao trên thị trường nhờ dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý, phù hợp với cơ địa của người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Nguyên liệu đầu vào của sản phẩm đều được nhập khẩu từ Hà Lan, Pháp, Hàn Quốc, Thái Lan,… Đây đều là những quốc gia có nền công nghiệp hóa mỹ phẩm phát triển bậc nhất thế giới. Các yếu tố thiên nhiên, thân thiện, an toàn với môi trường và người sử dụng luôn được ưu tiên hàng đầu. Hiện sản phẩm của Magic Skin đã có mặt khắp 63 tỉnh thành và 8 quốc gia trên thế giới. Magic Skin không chỉ giúp các cô gái thay đổi cuộc đời, mà còn giúp họ có thêm nhiều sắc màu từ những hành trình mới lạ. Đây chính là triết lý kinh doanh của một thương hiệu mang chữ Tâm lên hàng đầu. 

Magic Skin - Nâng niu vẻ đẹp Việt
Magic Skin – Nâng niu vẻ đẹp Việt

Magic Skin mở đại tiệc tri ân đối tác trên đất Thái

Magic Skin do chủ tịch Đào Minh Châu lãnh đạo cùng những người cộng sự của mình đã trải qua một hành trình dài để xây dựng và phát triển. Nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập, Magic Skin đã tổng kết và nhìn nhận lại quá trình hình thành và phát triển. Đồng thời đây cũng là dịp để Magic Skin tri ân những vị khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng với mình trong suốt thời gian qua. Cũng chính vì thế, vừa qua Magic Skin đã chi mạnh tổ chức đại tiệc tri ân 500 đối tác của mình bằng một chuyến du lịch kết hợp du học bao trọn 5 ngày 4 đêm rất hoành tráng tại Thái Lan. Được biết đây chính là món quà tặng cho gần 500 thượng khách VIP – những đối tác đặc biệt của Magic Skin trong chuyến hành trình đã qua.

Magic Skin cùng đoàn Tour chuyên nghiệp của mình đã thiết kế một lịch trình khoa học và đầu tư với mức chi phí khủng để các đối tác có một chuyến đi thật trọn vẹn và ý nghĩa nhất. Thông qua đợt tri ân này cũng thấy được độ chịu chơi lớn của thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin. Tại xứ sở Chùa Vàng, Magic Skin và đối tác đã đặt chân tới và trải nghiệm, tham quan nhiều điểm đến nổi tiếng như: Đồi Pratumnak, Đảo Jomtien, phố đi bộ Pattaya, trung Tâm Nghiên Cứu Giấc Ngủ Hoàng Gia, đền Wat Yannasangwararam, Trường bắn quân đội Hoàng Gia, Viện nghiên cứu Hoàng Gia Snake Farm, Chợ đêm Jodd Fairs Bangkok,…

Magic Skin và 500 đối tác trong tà áo dài tung bay tại chân núi Trân Bảo Phật Sơn
Magic Skin và 500 đối tác trong tà áo dài tung bay tại chân núi Trân Bảo Phật Sơn

Giá trị thật tạo nên trải nghiệm tuyệt vời

Magic Skin, bên cạnh việc tổ chức chương trình tour du lịch tham quan những điểm đến hấp dẫn, tham gia những buổi tiệc đẳng cấp và sang trọng, thì chuyến đi mà nhà Magic Skin dành tặng cho đối tác của mình còn thú vị và ý nghĩa hơn thế. Chuyến đi này còn là một khóa du học với những kiến thức bổ ích tại mảnh đất được mệnh danh là đỉnh cao của bán hàng. Với “Chương trình Huấn luyện đặc biệt: Bản đồ thành công” được đầu tư bài bản hoành tráng, với sự góp mặt của nhiều chuyên gia như Chủ tịch Đào Minh Châu, Thạc sĩ Mai Tình Yêu, diễn giả, chuyên gia tài chính quốc tế Mr. Bruno. Tại đây, những chuyên gia đã truyền động lực và những kiến thức kinh doanh bổ ích bằng những câu chuyện của người Thái đến với các đối tác của Magic Skin. Những kiến thức mới mẻ mà các đối tác trải nghiệm được thông qua chuyến đi có thể là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công cho họ.

Hành trình kỳ diệu tại mảnh đất được mệnh danh là đỉnh cao của bán hàng
Hành trình kỳ diệu tại mảnh đất được mệnh danh là đỉnh cao của bán hàng

Thành công không phải là một đích đến, đó là một hành trình

Đào Minh Châu – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập Đoàn Ruby’s World, đã có chia sẻ rằng: “Thành công không phải là một đích đến, đó là một hành trình. Và Châu sẽ luôn đồng hành cùng các bạn, cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc, những kỷ niệm tuyệt vời nhất”.

Để có được thành công, thực sự không dễ dàng. Con người ta phải tập trung tâm trí, sức lực, phấn đấu kiên trì, bền bỉ, có lúc phải vượt qua những thử thách, vượt lên chính mình. Và bằng khát vọng tuổi trẻ và những cố gắng không ngừng nghỉ của Chủ tịch Đào Minh Châu cùng đội ngũ nhân lực đầy nhiệt huyết và đam mê. Ruby’s World nói chung và Magic Skin nói riêng đã và đang phấn đấu trở thành công ty mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và vươn ra các nước khác. Họ luôn nỗ lực xây dựng, duy trì niềm tin của cộng đồng sản xuất mỹ phẩm của người Việt. Đưa những sản phẩm chất lượng về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tới hàng triệu người dân Việt và phủ sóng thương hiệu vươn ra Thế giới. Với những gì đã đang và sẽ thực hiện, Magic Skin được kỳ vọng sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Tương lai đầy hứa hẹn của Magic Skin 
Tương lai đầy hứa hẹn của Magic Skin

Thu Thảo