Magic Skin By Ruby’s World và hành trình đầy ấn tượng tại Miss Grand Vietnam 2024

Miss Grand Vietnam 2024 đã khép lại với những dấu ấn khó phai, để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Đây là sân chơi nhan sắc tầm cỡ quốc gia, là minh chứng cho sự thành công của những thương hiệu đồng hành, góp phần tô điểm vẻ đẹp rạng ngời của các thí sinh. Magic Skin By Ruby’s World, thương hiệu mỹ phẩm dưỡng da uy tín, đã tạo nên dấu ấn riêng biệt với hành trình đồng hành cam kết nâng tầm vẻ đẹp Việt.

Ngày 12.07.2024, sự kiện họp báo công bố nhà tài trợ tại TP. HCM đã chính thức đánh dấu sự hợp tác đầy hứa hẹn giữa Magic Skin By Ruby’s World và Miss Grand Vietnam 2024. Lễ ký kết hợp tác được tổ chức trọng thể, thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ. Sự kiện này không chỉ là lời khẳng định về sự đồng hành của Magic Skin By Ruby’s World với cuộc thi, mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng và kỳ vọng mà thương hiệu đặt vào vẻ đẹp rạng ngời nơi các thí sinh.

Chủ tịch Đào Minh Châu và bà Phạm Kim Dung trong buổi lễ ký kết trở thành nhà tài trợ mỹ phẩm dưỡng da cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024

Vào ngày 14.7, chủ tịch Đào Minh Châu và Á hậu Ngọc Thảo đã có buổi workshop “Chăm da khỏe thời đại mới”. Top 36 các thí sinh đã có cơ hội trải nghiệm và thực hiện phần thi chụp ảnh, quay clip với những sản phẩm của Magic Skin By Ruby’s World. Nữ chủ tịch nhấn mạnh nhiệm kỳ của một cô Hoa hậu không quá dài, để ghi dấu ấn trong lòng khán giả đòi hỏi rất nhiều kỹ năng. Để trở thành người truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh đòi hỏi cô gái đó cần có kỹ năng giao tiếp, liên tục nâng cao kiến thức của bản thân, xây dựng hình ảnh bản thân thật chỉn chu, chuyên nghiệp. Á hậu Ngọc Thảo chia sẻ đến các thí sinh bí quyết giúp bản thân luôn rạng ngời, tự tin tỏa sáng trên hành trình chinh phục chiếc vương miện.

Chủ tịch Đào Minh Châu và Á hậu Ngọc Thảo cùng top 36 thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 trong buổi workshop ngày 14.7.2024

Magic Skin By Ruby’s World và chủ tịch Đào Minh Châu góp mặt ấn tượng tại Vietnam Beauty Fashion Fest 8 – sự kiện thời trang và sắc đẹp được mong chờ nhất trong năm. Top 36 Miss Grand Vietnam 2024 cùng dàn Hoa – Á hậu và các sao Việt nổi tiếng diện trên mình những bộ cánh lộng lẫy sải bước trên sàn catwalk dưới ánh hoàng hôn rực rỡ tại NovaWorld Phan Thiết. Sự xuất hiện rạng ngời của các thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 với làn da trắng sáng, mịn màng là minh chứng rõ ràng cho hiệu quả của dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp của Magic Skin By Ruby’s World. Tại đây, thương hiệu đã giới thiệu những dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp, được đánh giá cao về hiệu quả và chất lượng.

Chủ tịch Đào Minh Châu có mặt tại Con tàu Kỳ Quan tham gia đêm diễn VBFF mùa 8
Đại diện Magic Skin by Ruby’s World tham dự show diễn Vietnam Beauty Fashion Fast 8 tại Phan Thiết

Show National Costume vào đêm 30.7, một trong những phần thi được tổ chức hoành tráng nhất của Miss Grand Vietnam 2024, đã trở thành sân khấu để các thí sinh tỏa sáng với vẻ đẹp rạng ngời trong những bộ trang phục truyền thống độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Magic Skin By Ruby’s World tự hào đồng hành cùng các thí sinh, góp phần tôn vinh vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Làn da khỏe đẹp, rạng ngời chính là điểm nhấn quan trọng, giúp các thí sinh tỏa sáng trong trang phục truyền thống.

Magic Skin by Ruby’s World hân hạnh đồng hành cùng các thí sinh tỏa sáng trong mọi phần thi

Sự kiện họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2024 diễn ra vào chiều 02 tháng 8 đã được tổ chức trang trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Chính trong sự kiện này, lần đầu tiên Chủ tịch Đào Minh Châu cùng 20 lãnh đạo cấp cao của Magic Skin By Ruby’s World cùng đến tham dự với mong muốn lan tỏa giá trị của sắc đẹp, sự tự tin và bản lĩnh đến với tất cả phụ nữ Việt Nam.

Chủ tịch Đào Minh Châu và các vị lãnh đạo cấp cao của Magic Skin By Ruby’s World đến tham dự họp báo công bố vương miện Miss Grand Vietnam 2024

Chung kết Miss Grand Vietnam 2024 diễn ra vào đêm 03.08.2024 vừa qua đã chứng kiến những phần thể hiện kỹ năng trình diễn, sự tự tin và tư duy của top 36 các thí sinh xuất sắc nhất… Ở buổi tối đặc biệt này, đại diện Magic Skin By Ruby’s World có bà Đào Minh Châu cùng 20 lãnh đạo cao cấp đã đến tham dự và cỗ vũ, tiếp thêm sức mạnh cho các cô nàng tự tin hơn, một lần nữa khẳng định vị thế và cam kết của thương hiệu đối với vẻ đẹp Việt. Tại đêm thi cuối cùng, các thí sinh Miss Grand Vietnam 2024 với làn da khỏe đẹp, rạng ngời đã tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu, góp phần tạo nên đêm chung kết thành công và đầy ấn tượng.

Sau các vòng thi đầy kịch tính, ban giám khảo đã tìm ra được top 5 chung cuộc. Ngôi vị Hoa hậu gọi tên Võ Lê Quế Anh, Á hậu 1 thuộc về Phan Lê Hạnh Nguyên, Á hậu 2 Vũ Thị Thu Hiền. Lâm Thị Bích Tuyền và Phạm Thị Ánh Vương lần lượt trở thành Á hậu 3 và Á hậu 4. Chủ tịch Đào Minh Châu cùng Á hậu Bùi Khánh Linh đã trao tiara, sash và hoa chúc mừng đến Á hậu Phan Lê Hạnh Nguyên.

Đại diện Magic Skin By Ruby’s World – Chủ tịch Đào Minh Châu chụp hình cùng Top 5 Miss Grand Vietnam 2024 sau khi đăng quang

Những hoạt động đồng hành, từ việc hỗ trợ các thí sinh chăm sóc da đến việc đồng hành cùng các sự kiện quan trọng, đã tạo nên dấu ấn cho cuộc thi, đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Magic Skin By Ruby’s World đã truyền tải thông điệp về vẻ đẹp rạng ngời và sự tự tin, góp phần tạo động lực cho các thí sinh Miss Grand Vietnam 2024, khơi dậy tinh thần tự tin, bản lĩnh và khát vọng vươn lên của người phụ nữ Việt Nam.

Các thí sinh cùng nhau chăm sóc da bằng mỹ phẩm Magic Skin By Ruby’s World khi ở trong nhà chung
Tân Miss Grand Vietnam 2024 rạng ngời với bộ quà tặng mỹ phẩm đến từ Magic Skin By Ruby’s World

Hành trình đồng hành đầy ấn tượng của Magic Skin By Ruby’s World với Miss Grand Vietnam 2024 đã khép lại, nhưng những giá trị và cảm xúc đẹp đẽ sẽ mãi được lưu giữ.

Thông tin liên hệ:

Website: Myphammagicskin.vn

Fanpage: Magic Skin

Địa chỉ: 121 Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Trụ sở chính ( Văn Phòng ): Số 12 ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Hotline: 0898193333