Lê Trung Hoàng – Chàng TikToker trẻ tài năng hơn 6,6 triệu follower

Lê Trung Hoàng – Nhà sáng tạo nội dung đa tài

Lê Trung Hoàng (thần bài Dubai) là một chàng trai trẻ tài năng sinh năm 1998 sở hữu kênh Tik Tok hơn 6,6 triệu người theo dõi cùng hơn 168 triệu lượt xem. Anh nổi lên với series hài về thủ thuật chơi bài trứ danh khiến dân mạng vô cùng thích thú. Không chỉ dừng lại ở đó, kênh của anh ngày càng phát triển và đa dạng về nội dung.

TikToker Lê Trung Hoàng
TikToker Lê Trung Hoàng

Cơ duyên với công việc sáng tạo nội dung

Lê Trung Hoàng chia sẻ, anh đã có đam mê với việc quay video từ năm lớp 9. Sau này, Hoàng lấn sân qua Tiktok và may mắn được nhiều người đón nhận. Nhờ đó, anh có thêm động lực để theo đuổi công việc này đến bây giờ. Anh luôn học hỏi và cố gắng phát triển bản thân để sao cho niềm đam mê của mình được thực hiện một cách tốt nhất

Trên thực tế, theo đuổi đam mê từng là một điều xa xỉ đối với Hoàng. Trước đây anh phải tiết kiệm từng chút một để đủ tiền trang trải. Cũng vì điều kiện kinh tế không cho phép mà anh phải tạm dừng việc học. Tuy nhiên, bằng sự đam mê và nỗ lực không ngừng, anh đã đạt được những thành công nhất định. Mỗi video của anh đều mang lại sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng.

Các video của anh được đông đảo người xem yêu thích
Các video của anh được đông đảo người xem yêu thích

Một người cha luôn cố gắng vì gia đình

Tuy còn trẻ nhưng Lê Trung Hoàng đã có những suy nghĩ đã chín chắn hơn những người cùng lứa rất nhiều. Khi biết mình sắp làm cha, anh thực sự rất hồi hộp, nhưng trên hết là cảm giác tò mò và háo hức. Nhưng đến khi thật sự nuôi nấng một đứa trẻ, anh mới nhận ra mình cần phải thay đổi rất nhiều. Từ cách ăn nói, sinh hoạt, mọi thứ đều phải để ý, trách nhiệm cũng cao hơn. Hoàng chia sẻ: “Hồi còn thanh niên thì làm đến đâu mình lo cho bản thân. Nhưng giờ làm cha rồi nên Hoàng tập chung vào công việc và gia đình rất nhiều, hăng say kiếm tiền và hạn chế giao tiếp với những mối quan hệ không cần thiết.

Trách nhiệm cao hơn kể từ khi anh trở thành cha
Trách nhiệm cao hơn kể từ khi anh trở thành cha

Lê Trung Hoàng – Sẽ kiên trì với Tiktok cho đến khi không còn khả năng

Trong tương lai, Hoàng vẫn sẽ tiếp tục vai trò Tiktoker của mình song song với kinh doanh online. Anh chưa bao giờ nghĩ đến việc dừng làm video trên Tiktok, ít nhất là trong tương lai gần. Anh đặt mục tiêu sẽ luôn cố gắng đổi mới và tạo ra nhiều video hay và chất lượng cho người xem. “Mình còn trẻ nên còn nhiều thời gian để học hỏi, sau này như thế nào thì mình tính sau, cứ cố gắng cho hiện tại là tương lai sẽ tốt.” – Hoàng lạc quan khi nói về dự định sắp tới của mình. Học hỏi không ngừng, giúp ích cho bản thân, gia đình, xã hội, là những gì anh luôn hướng tới.

Mình còn trẻ nên còn nhiều thời gian để học hỏi" - Lê Trung Hoàng
Mình còn trẻ nên còn nhiều thời gian để học hỏi” – Lê Trung Hoàng

Showbizvn xin cảm ơn những chia sẻ của Tiktoker Lê Trung Hoàng. Chúc anh sẽ luôn kiên định với mục tiêu của mình nhé!

Nhật Tiến