KOL Nguyễn Nam – Tự chủ tài chính, tự chủ cuộc đời

KOL Nguyễn Nam – Tự chủ tài chính, tự chủ cuộc đời
KOL Nguyễn Nam – Tự chủ tài chính, tự chủ cuộc đời

KOL Nguyễn Nam và cơ duyên gắn bó với nghề

KOL Nguyễn Nam tên đầy đủ là Nguyễn Thị Nam, thuộc thế hệ 8x đời cuối. Cô nàng còn được nhiều người biết đến với biệt danh Mẹ Moon. Mỗi ngày, cô nàng vừa đi làm vừa chăm lo, vun vén cho gia đình nhỏ. Là một bà mẹ yêu con, Nguyễn Nam luôn tìm tòi, học hỏi những kiến thức nuôi dạy con. Đồng thời, cô còn là admin của một số hội nhóm mẹ và bé với mong muốn được chia sẻ, đồng cảm với các chị em. Từ năm 2017, cái tên Nguyễn Nam (Mẹ Moon) nhanh chóng được nhiều người biết đến.

Bước đầu vào nghề
Bước đầu vào nghề

Nghề KOL và những điều quý giá

Cuộc sống hằng ngày của một người mẹ vốn có muôn điều phải lo lắng. Thế nhưng ngoài làm marketing, Nguyễn Nam cũng rất quan tâm đến công việc KOL của mình. Cô nàng chia sẻ: “Ngành nghề này giúp mình hiểu thêm về nhiều sản phẩm, nhãn hàng hơn. Hơn hết là định vị được những gì tốt và những gì cần phải hạn chế để có thể chia sẻ cho các mẹ khác…”. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để cô lan tỏa nhiều thông điệp đến cộng đồng. Đặc biệt hơn là có thể chia sẻ những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Những trải nghiệm quý giá trong nghề KOL
Những trải nghiệm quý giá trong nghề KOL

Động lực của một người mẹ

Đối với người phụ nữ, không dễ gì để có thể làm một lúc hai công việc, tối về lại quán xuyến gia đình. Nhưng KOL Nguyễn Nam thì không hề ngần ngại. Cô nàng vừa là KOL, vừa làm marketing cho một công ty Hàn Quốc. Nhưng may mắn rằng, cô không gặp quá nhiều khó khăn trong công việc.

KOL Nguyễn Nam luôn đặt gia đình lên hàng đầu
KOL Nguyễn Nam luôn đặt gia đình lên hàng đầu

Nguyễn Nam luôn cố gắng làm việc hiệu quả và đúng hẹn, không để việc này ảnh hưởng việc kia. Mẹ Moon tâm sự: “Động lực là gia đình nhỏ. Muốn tài chính vững vàng chăm sóc 3 con đầy đủ nhất”. Nhìn thấy nụ cười của những đứa con có lẽ là niềm hạnh phúc lớn nhất của Mẹ Moon. 

Gia đình nhỏ mà cô kì công vun vén
Gia đình nhỏ mà cô kì công vun vén

KOL Nguyễn Nam và châm ngôn sống chuẩn phụ nữ “mới”

Là người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, cô luôn làm mới tư tưởng của mình. “Phụ nữ nên tự chủ về kinh tế, biết cách yêu bản thân”. – KOL Mẹ Moon chia sẻ. Bên cạnh đó, cô nàng còn khuyên chị em phụ nữ phải biết phân bổ thời gian làm việc. Đặc biệt là không được dựa dẫm quá nhiều vào người đàn ông.

Trong tương lai, cô cũng mong có thêm thời gian học thêm ngoại ngữ và đầu tư bất động sản. Nguyễn Nam luôn sẵn sàng đón nhận cơ hội đến với mình. Vì yêu bản thân và mong cầu phát triển luôn là điều cô quan tâm đến.

KOL Nguyễn Nam – người phụ nữ hiện đại
KOL Nguyễn Nam – người phụ nữ hiện đại

Xin chân thành cảm ơn những lời chia sẻ quý giá của KOL Nguyễn Nam. Showbizvn.vn chúc Nguyễn Nam nhiều sức khỏe và đạt được mục tiêu tương lai sớm nhất.